2 lần nhầm số liên tiếp, chàng tiến sĩ Mỹ soái ca 'cưa đổ' cô gái dọn phòng người Việt

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi này là tại… quán phở. Thật chẳng ngờ, dù là người Mỹ nhưng anh chàng Andrew lại rất thích ăn phở.

Có lẽ đến bây giờ, nhìn lại cuộc tình của mình, Lê Ngọc vẫn cảm thấy đầy ngạc nhiên khi cô lại yêu và cưới một anh chàng người Mỹ. Mối lương duyên của họ kì lạ và thú vị đến mức chính người trong cuộc cũng thấy đó là định mệnh.

Chia sẻ về tình yêu của mình, Lê Ngọc cho biết, cô và Andrew quen nhau không phải qua bạn bè, người thân mai mối mà từ một phi vụ hết sức tình cờ. Khi đó, Ngọc làm dọn phòng khách sạn và nhận được cú điện thoại gọi nhầm từ một anh chàng người Mỹ. Kì lạ là ở chỗ, biết nhầm, cuộc gọi sau chàng ta gọi lại… vẫn nhầm.

Anh gọi nhầm số, gọi lại… vẫn nhầm, sự lộn xộn quá ngọt ngào, đáng yêu này khiến mình không thể không để ý tới anh bạn này”, Ngọc chia sẻ. Sau lần nhầm lẫn đó, Andrew chủ động nhắn tin qua lại với mục đích kết bạn.

“Lúc đó mình chỉ coi anh như một người bạn bè, thậm chí chảnh lắm, có khi mình lười trả lời, 1 – 2 hôm sau mới hồi đám. Nhưng anh chàng cũng... không kém cạnh” – Ngọc hài hước kể. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi này là tại… quán Phở. Không ngờ, dù là người Mỹ nhưng Andrew lại rất thích ăn phở.

“Trong lần gặp ấy điều bất ngờ chính là Andrew sinh ra lớn lên tại một bang ở Mỹ, nơi Ngọc có một thời gian theo học. Hai người đùa với nhau rằng “chắc lúc đó hai đưa chỉ lướt ngang qua nhau nhiều lần mà không có cái gì nối hai đứa lại". Dường như chính vì vậy mà hai đứa cảm thấy đồng điệu với nhau hơn ngay trong buổi gặp đầu tiên. Lúc ấy Ngọc đã nghĩ hay anh chính là một nửa của đời mình?”.

Ngọc tâm sự lúc đầu cô không nghĩ sẽ tiến xa với anh bạn này bởi vì “yêu người Việt Nam đôi khi qua câu nói còn chưa hiểu hết được suy nghĩ của đối phương thì huống chi yêu một anh 100% Tây như vậy” nhưng ngày qua ngày sự ân cần, dịu dàng, vui tính, và thấu hiểu đó bằng cách giới thiệu bạn gái với cả gia đình Andrew trong một lần mọi người du lịch qua Úc điều đó trở nên một móc xích cực lớn trong niềm tin mà cô đặt cho anh.

Và, điều đặc biệt hơn làm Ngọc tan chảy đó chính là lần Andrew đòi theo Ngọc đi về Việt Nam để gặp gia đình Ngọc vì Andrew muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này.


Ngày qua ngày sự ân cần, dịu dàng, vui tính, và thấu hiểu của Andrew khiến Ngọc thêm yêu anh hơn.

Kể từ khi yêu Ngọc, Andrew còn giỏi xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong gia đình của cô. Em trai Ngọc thậm chí còn giúp anh rể tương lai 'bày mưu tính kế' để Andrew có cơ hội nói chuyện riêng với ba của Ngọc và tính chuyện trăm năm. (Người Mỹ có tục là khi muốn cầu hôn bạn gái thì phải nói chuyện với ba của cô ấy xem ông có đồng ý hay không).

Càng bên nhau, Ngọc càng nhận ra rằng Andrew thực sự là một người đàn ông lí tưởng.

“Andrew xuất thân từ một gia đình danh giá dưới sự nuôi dưỡng và được học tập trong môi trường tốt mà ba mẹ Andrew đã dành cho anh. Hiện tại anh đang hoàn thành chương trình tiến sĩ luật của mình tại Úc.

Điều làm cho Ngọc cảm thấy thực sự thích ở Andrew đó là cái chất Việt Nam nằm hẳn trong con người anh, cứ như anh sinh ra nhầm nước vậy. Từ cách cầm đũa, thích ăn cơm giống hệt ba Ngọc, cực kì thích ăn bưởi hơn nữa tất cả món Việt Nam đều ăn được, điều bất ngờ hơn là xài tăm xỉa răng, ngặm tăm sau khi ăn làm anh chàng này trở nên đáng yêu vô cùng” – Ngọc tâm sự.

Một tuần sau khi từ Việt Nam về Australia, Andrew đã cầu hôn Ngọc tại biển và một đám cưới ấm cúng đã diễn ra vào cuối tháng 6 này. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới đẹp tuyệt diệu của Lê Ngọc và Andrew:


Bộ ảnh của cặp đôi này được chụp tại nước Úc xinh đẹp.


Tấm chân tình của chàng trai Mỹ đã lay động trái tim cô gái Việt Nam.


Cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới đây.

 

Theo Khám Phá


Tình yêu

Tin tức mới nhất