Phim cũ người xưa

2 mỹ nhân 'không đội trời chung' trong 'Sự quyến rũ của người vợ' giờ ra sao?

Jang Seo Hee và Kim Seo Hyung từng gây tiếng vang lớn với bộ phim đình đám Sự quyến rũ của người vợ. Sau 8 năm, hai người đẹp giờ ra sao?



Sự quyến rũ của người vợ (Temptation of Wife) có thời lượng 129 tập, được phát sóng trên đài SBS, Hàn Quốc từ tháng 11/2008 đến tháng 5/2009. Bộ phim này đã gặt hái thành công vang dội với tỷ suất người xem trung bình vượt mốc 30%. Phim cuốn hút khán giả với câu chuyện về cuộc đời nhiều sóng gió, đau khổ của cô nàng Goo Eun Jae (Jang Seo Hee).

 

Goo Eun Jae xinh đẹp, dịu dàng và tốt bụng. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành trang điểm, cô dự định sang Pháp học thêm để nâng cao trình độ. Thế nhưng kế hoạch của Eun Jae tan thành mây khói khi có thai ngoài ý muốn sau lần bị chàng công tử Jung Gyo Bin lợi dụng lúc cô say rượu. Vì đứa con trong bụng, Eun Jae quyết định từ bỏ giấc mơ và kết hôn với Gyo Bin. Chẳng thể ngờ rằng, cuộc hôn nhân này là khởi đầu của mọi bi kịch trong đời cô.

 


Sự quyến rũ của người vợ ghi nhận rating rất cao khi phát sóng.
 

Eun Jae dù luôn tất bật chăm lo cho gia đình nhưng vẫn không được lòng mẹ chồng. Cô bị bà hành hạ và coi thường ra mặt. Không chỉ có vậy, Eun Jae còn bị sảy thai vì bảo vệ mẹ chồng khỏi những kẻ đòi nợ.

Ngoài việc bị mẹ chồng đối xử không ra gì, Eun Jae còn phải chịu nhiều tổn thương từ người chồng không chung thủy Gyo Bin. Hắn ngoại tình với Shin Ae Ri (Kim Seo Hyung) - bạn thân của Eun Jae - và nằng nặc đòi ly hôn. Gyo Bin không chỉ khiến Eun Jae bị sảy thai lần lần 2 mà còn làm cô suýt mất mạng dưới biển. Quá uất hận, Eun Jae thay đổi, trở nên mạnh mẽ và lý trí hơn. Cô dùng thân phận một người khác, quay lại trả thù người chồng bội bạc và cô bạn thân độc ác.

 


Jang Seo Hee và Kim Seo Hyung - hai nhân tố hút khách của Sự quyến rũ của người vợ
 

Nổi bật nhất trong Sự quyến rũ của người vợ chính là hai người đẹp Jang Seo Hee và Kim Seo Hyung. 8 năm sau khi phim kết thúc, cuộc sống của hai người đẹp này đã thay đổi thế nào? Cùng tìm hiểu với 2Sao.

 

Jang Seo Hee
 

Jang Seo Hee đã thể hiện xuất sắc sự chuyển biến trong tính cách của nữ chính Eun Jae - từ một người sống cam chịu, luôn cố gắng hết sức chăm lo cho gia đình đến một người lòng đầy tổn thương và thù hận. Vai diễn này đã đem về cho nữ diễn viên sinh năm 1972 giải Dae Sang danh giá tại SBS Drama Awards năm 2009. 
 


Jang Seo Hee giành giải Daesang danh giá nhờ vai diễn Eun Jae trong Sự quyến rũ của người vợ
 

Sau bộ phim Sự quyến rũ của người vợ, Jang Seo Hee tiếp tục gặt hái nhiều thành công với các bộ phim về đề tài gia đình như Two Mothers và Mom. Ngoài ra, người đẹp còn nhận được nhiều lời khen khi tham gia bộ phim Trung Quốc Tùy Đường anh hùng truyện.
 


Gương mặt khác lạ, thiếu tự nhiên của Jang Seo Hee

 

Tuy nhiên, ở tuổi 45, Jang Seo Hee không còn giữ được nhan sắc xinh đẹp như ngày nào nữa. Cô liên tục bị nghi ngờ đụng "dao kéo" để níu giữ tuổi xuân. Tuy không thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng "Nàng tiên cá" cho biết cô có tiêm botox. Trong một sự kiện diễn ra giữa tháng Hai mới đây, Jang Seo Hee tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, thiếu tự nhiên.

 

Kim Seo Hyung

 

Nữ diễn viên Kim Seo Hyung đã hoàn thành rất tốt vai phản diện Shin Ae Ri. Từ ánh mắt, nụ cười của cô đều thể hiện rõ sự toan tính, thủ đoạn và độc ác của nhân vật. Vai diễn Shin Ae Ri bị người xem "ghét cay ghét đắng", phần nào cho thấy sự thành công trong diễn xuất của Kim Seo Hyung.

 


Kim Seo Hyung hoàn thành xuất sắc vai phản diện Shin Ae Ri
 

Kim Seo Hyung chỉ là diễn viên hạng C trong làng giải trí xứ Hàn. Vào nghề được hơn 20 năm nhưng rất hiếm khi cô được đóng chính. Dù Sự quyến rũ của người vợ gây tiếng vang lớn nhưng sau tác phẩm này, cô vẫn chỉ quanh quẩn với các dạng vai phụ. 

 



Vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 43 của Kim Seo Hyung
 

Đã ngoài 40 tuổi nhưng Kim Seo Hyung vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. Mấy năm trở lại đây, người đẹp vẫn đóng phim đều đặn và năm nào cũng có tác phẩm mới. Một số bộ phim đáng chú ý của cô trong mấy năm nay bao gồm Giant, Hoàng hậu Ki, The Good Wife... 

 

>>> Sự nghiệp trầm lắng, tình duyên trắc trở của ngôi sao 'Cảm xúc' từng lẫy lừng một thời

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-my-nhan-khong-doi-troi-chung-trong-su-quyen-ru-cua-nguoi-vo-gio-ra-sao-n-110604.html

Sự quyến rũ của người vợ Jang Seo Hee Kim Seo Hyung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa