2 năm sau hôn lễ, Lâm Tâm Như lần đầu đáp trả việc bị chê bai chiếc váy cưới 'vừa xấu vừa quê'

Ở thời điểm đám cưới, không ít người thể hiện sự thất vọng trước trang phục váy cưới đắt đỏ nhưng kém sang của nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như làm đám cưới tại Bali với Hoắc Kiến Hoa vào tháng 8/2016. Cô đã tự tay chọn chiếc váy cưới đến từ thương hiệu Zuhair Murad cho hôn lễ của mình. Chiếc váy cưới này có trị giá gần 400 triệu đồng. Ở thời điểm bấy giờ, có nhiều người cho rằng trang phục cưới của Lâm Tâm Như dù đắt đỏ nhưng lại kém sang, thậm chí khiến cô trở nên quê mùa.


Chiếc váy trị giá gần 400 triệu mà Lâm Tâm Như mặc trong đám cưới từng bị chê bai vì kém sang.

Tuy chuyện đã qua đi được 2 năm nhưng mãi tới gần đây, Lâm Tâm Như mới lên tiếng đáp trả lại những lời chê bai dành cho chiếc váy cưới của cô. Thực chất lúc cử hành hôn lễ, Lâm Tâm Như đã mang thai được 4 tháng nên vòng hai cũng có dấu hiệu nhô lên cao.

Nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách bày tỏ: "Phải lựa chọn váy cưới sao cho phù hợp với địa điểm tổ chức cưới. Trong nhà thì tôi chọn váy cưới đuôi cá phong cách thời trang công chúa, còn ngoài trời thì tôi muốn chọn một chiếc váy cưới dịu dàng, thướt tha".


Lâm Tâm Như cho biết cô đã chọn váy cho phù hợp với địa điểm tổ chức hôn lễ và có thể che được bụng bầu ở thời điểm bấy giờ
.

Lâm Tâm Như cũng không giấu gì chuyện cô cân nhắc trang phục để che đi bụng bầu của mình. "Nếu quá tập trung vào việc che bụng thì đừng ép mình phải mặc một chiếc váy đuôi cá, hãy chọn váy cạp bụng cao. Chiếc váy tôi mặc có thiết kế che phủ phần bụng nên bụng có nhô lên xíu cũng không nhận ra", cô lý giải.
 

Theo Ngoisao


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất