2 nàng dâu Hoàng gia Anh rủ nhau đi xem quần vợt: Chị duyên dáng, em sành điệu

Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle không chỉ gây chú ý vì diện mạo xinh đẹp mà còn bởi sự thân thiết đặc biệt giữa họ.

Vào ngày 14/7, Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle đã tới sân All England Club để xem trận chung kết Wimbledon 2018 giữa Serena Williams và Angelique Kerber. Đây là lần đầu tiên 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh xuất hiện cùng nhau mà không có mặt chồng của mình.


2 nàng dâu của Hoàng gia Anh rủ nhau đi xem quần vợt.

Vốn yêu thích phong cách thời trang duyên dáng, nữ Công tước xứ Cambridge diện đầm trắng họa tiết đen đến từ thương hiệu Jenny Packham. Cô mang theo túi xách Dolce & Gabbana trị giá 1.050 bảng Anh.


Công nương Kate Middleton duyên dáng với đầm trắng họa tiết đen của Jenny Packham.

Trong khi Công nương Kate Middleton nữ tính bao nhiêu thì Công nương Meghan Markle lại cá tính bấy nhiêu. Nữ Công tước xứ Sussex mặc áo kẻ sọc kết hợp với quần ống rộng màu trắng. Công nương Meghan búi tóc gọn ở phía sau. Phụ kiện mà cô sử dụng là túi xách tông đen và mũ đội đầu.


Công nương Meghan Markle lại sành điệu khi diện áo kẻ sọc kết hợp quần ống rộng.

Không chỉ gây chú ý vì diện mạo xinh đẹp, Công nương Kate và Công nương Meghan còn cho mọi người thấy sự thân thiết đặc biệt giữa họ. Ngồi trên hàng ghế khán giả, 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh cười nói không ngừng.


Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle không chỉ gây chú ý vì diện mạo xinh đẹp mà còn bởi sự thân thiết đặc biệt giữa họ.

Được biết, nữ hoàng quần vợt Serena Williams là bạn thân của Công nương Meghan Markle. Serena cũng là khách mời trong đám cưới giữa Công nương Meghan và Hoàng tử Harry vào tháng 5 vừa qua. Lần này, vợ Hoàng tử Harry tới sân để cổ vũ cho cô bạn thân Serena Williams.
 


Theo Người Lao Động


Meghan Markle Kate Middleton

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao