2 nàng giáp này bề ngoài thì giản dị hóa ra là ĐẠI GIA NGẦM, cuộc sống GIÀU SANG không ai sánh bằng!

Tuổi Tý, tuổi Ngọ con giáp này gặp vận may tới tấp, tiền tài ê hề. Nhìn họ giản dị, hóa ra là đại gia ngầm, giàu có ngất trời!

Tuổi Ngọ

2 nàng giáp này bề ngoài thì giản dị hóa ra là ĐẠI GIA NGẦM, cuộc sống GIÀU SANG không ai sánh bằng!-1
 Ảnh minh họa.

Hầu như phụ nữ tuổi Ngọ thường có xu hướng ăn mặc rất giản dị. Dù vậy, họ là người có đầu óc, nhạy bén. Đây rõ ràng là điều không ít người mong muốn sở hữu. Nhờ sự thông minh nhanh nhạy, con giáp này gặt hái nhiều thành công, tiền tài không hề thiếu. Họ lại còn biết quản lý chi tiêu hiệu qủa, bản thân cũng không thích khoe khoang.

Nàng giáp này có tài vận tốt đẹp. Mỗi lần gặp khó khăn, họ đều có quý nhân giúp sức. Đừng thấy họ hay than vãn nghèo khó mà vội tin, tiền tài nhà họ thực sự không hề thiếu! Nhất là khi bước sang năm 2018, tài vận của con giáp này càng rực rỡ, làm ăn kinh doanh lợi nhuận không hề ít!

Theo phong thủy, hướng Tây Bắc có thể giúp người tuổi Ngọ phát triển sự nghiệp và tài chính. Vì lí do này, nên đặt một con cóc bằng đồng ở phía Tây Bắc để hút nhiều may mắn và tài lộc dễ tụ lại.

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý rất nhạy bén, siêng năng nên luôn dễ thành công trong cuộc sống. Dù khi có cuộc sống đủ đầy rồi, họ cũng không hề khoe khoang, tiêu xài hoang phí.

Nhờ bản chất thẳng thắn, độc lập nên họ luôn kiên cường trước khó khăn, cuộc sống về sau giàu sang phú quý. Nhất là sang năm 2018, đây sẽ là thời điểm phụ nữ tuổi Tý công thành danh toại trong sự nghiệp.

Những người tuổi Tý nên sử dụng những đồ vật liên quan đến mệnh thủy để được tăng thêm phần may mắn cho bản thân. Trong nhà hoặc văn phòng của người tuổi Tý nên có một bể cá nhỏ, bình hoa thủy tinh hay đặt trên bàn làm việc của mình ngọc trắng cải thảo hoặc ngọc bích như ý để trừ tà và hút tài lộc vào năm 2018.

Năm 2018 người tuổi Tý có vận mệnh khá tốt, gặp khá nhiều may mắn trong cả công việc lẫn tình duyên. Vào năm mới Mậu Tuất những người tuổi Tý nên mặc những trang phục đen, xám trắng để hút tài lộc may mắn về mình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất