2 siêu mẫu là 'sản phẩm' hoàn hảo của công nghệ dao kéo

Siêu mẫu Việt Kỳ Hân và siêu mẫu Thái Lan Jessie Vard được cho là "lên đời" nhan sắc nhờ công nghệ dao kéo.



Siêu mẫu Thái Jessie Vard

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang xôn xao vì nhan sắc lẫn thân hình quá tuyệt mỹ của siêu mẫu người Thái Lan, gốc Ai Len mang tên Jessie Vard. Trong các hình ảnh Jessie Vard "đốn tim" fans bằng làn da trắng xứ, gương mặt xinh xắn như búp bê. Tuy nhiên, lục lại những hình ảnh cũ thì Jessie Vard sở hữu dung nhan hạng trung bình. Cô đã từng đi nâng cấp nhan sắc với những ca chỉnh sửa nâng mũi, niềng răng, tiêm trắng da.

Với Jessie Vard, cô không ngại công khai việc đẹp lên nhờ dao kéo và luôn quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ mang đến nhiều lợi ích. Không quá khi nhận định, Jessie Vard chính là sản phẩm hoàn hảo của công nghệ chỉnh hình. Hiện, Jessie Vard có lượng người theo dõi đông đảo và chính vì "đập mặt đi xây lại" mà cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo doanh thu khủng ở xứ chùa Vàng.

Siêu mẫu Thái Lan Jessie Vard đang là cái tên gây sốt trên mạng xã hội vì quá xinh đẹp.

Jessie Vard từng sở hữu nhan sắc hạng trung và phải đi tu sửa.

 

Siêu mẫu Kỳ Hân

Tu sửa nhan sắc là chuyện thường xuyên trong giới các ngôi sao, giới trẻ. Trong showbiz Việt, Kỳ Hân cũng được cho là "lên đời" nhan sắc nhờ thẩm mỹ. Cô gái sinh năm 1995 từng có làn da ngăm, sống mũi tẹt và hàm răng khấp khểnh. Nhưng kể từ khi đi tút tát diện mạo, siêu mẫu nhìn xinh xắn và trông ưng mắt hơn hẳn. Trong một cuộc phỏng vấn, Kỳ Hân thừa nhận: "Hân làm mũi và răng. Mũi thì đã làm từ năm 2012 và đến năm 2014 Hân đi làm lại mũi vì chiếc mũi sửa lần đầu không phù hợp với gương mặt. Tổng cộng Hân đã sửa mũi 2 lần. Hân cũng đã sửa răng 2 lần, tổng chi phí là gần 250 triệu đồng. Hân cũng có đi tẩy da chết và dưỡng da để được trắng hơn."

Nhan sắc của Kỳ Hân "lên đời" nhờ chỉnh sửa mũi, niềng răng...

Kỳ Hân thời mũi tẹt, răng khấp khểnh và làn da ngăm.

Kỳ Hân sở hữu thân hình đẹp nhưng gương mặt rất "quê mùa".

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet


Jessie Vard Kỳ Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao