2 tháng đăng quang đầy sóng gió của 'Hoa hậu Đại Dương' Ngân Anh: hết bị soi thẩm mỹ lại bị chê mặc xấu

Đây chắc hẳn là quãng thời gian sóng gió nhất trong cuộc đời của "Hoa hậu Đại Dương" Ngân Anh.

Ngay cả Kỳ Duyên dù bị soi nhiều về nhan sắc lẫn phong cách trang điểm thì cũng không thể có hành trình đăng quang gian nan như Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh. Mới đăng quang được 2 tháng mà Ngân Anh đã chuẩn bị bị cục Nghệ thuật tước vương miện. Đây chắc hẳn là quãng thời gian sóng gió nhất trong cuộc đời của Ngân Anh, khi đăng quang ngôi vị cao nhất một cái là bị dân tình soi hết chuyện nọ đến chuyện kia, soi từ chuyện thẩm mỹ môi tều đến chuyện mặc xấu của cô.

Ngân Anh bị soi thẩm mỹ hết mũi lại đến môi

Chuyện thẩm mỹ của Ngân Anh đúng là để tài hot, được dân tình đem ra bàn luận không ngớt. Vấn đề mà công chúng bàn luận nhiều nhất chính là đôi môi tều sưng phồng của Ngân Anh trong đêm chung kết. Và cho đến tận bây giờ sau gần 2 tháng đăng quang, đôi môi ấy vẫn là chủ đề trong các bình luận, nhận xét của truyền thông.

2 tháng đăng quang đầy sóng gió của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: hết bị soi thẩm mỹ lại bị chê mặc xấu-1
Hình ảnh Ngân Anh tại phần thi ứng xử, đôi môi tều một cách bất thường chứ không dừng lại ở cong dày gợi cảm nữa.

2 tháng đăng quang đầy sóng gió của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: hết bị soi thẩm mỹ lại bị chê mặc xấu-2
Càng nhìn càng thấy đôi môi của Ngân Anh có gì đấy rất sai.

2 tháng đăng quang đầy sóng gió của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: hết bị soi thẩm mỹ lại bị chê mặc xấu-3
Đấy là chưa kể cô nàng còn thừa nhận mình từng dựng mũi nhưng đã tháo mũi giả ra trước khi dự thi "Hoa hậu Đại Dương". Ngay sau khi bị soi thẩm mỹ mũi và môi, dân tình nhanh chóng lục ngay hình ảnh Ngân Anh khi chưa thẩm mỹ.

2 tháng đăng quang đầy sóng gió của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: hết bị soi thẩm mỹ lại bị chê mặc xấu-4
Có thể thấy cô sở hữu gương mặt tròn xinh xắn, dễ nhìn nhưng chưa thực sự thanh thoát (ảnh trái). Bờ môi mềm mại mỏng nhẹ chứ không dày và cong cớn như hiện tại. Mũi cũng thấp không lộ sống, tổng thể gương mặt nhẹ nhàng nhưng không có điểm nhấn.

Và từ đấy trở đi, đôi môi chính là phần công chúng soi đầu tiên mỗi khi Hoa hậu Ngân Anh xuất hiện tại sự kiện. Sau gần hai tháng đăng quang, có vẻ như bờ môi của Ngân Anh bắt đầu "xẹp lại", các sự kiện tiếp sau đó Ngân Anh thu hút sự quan tâm của công chúng với bờ môi có phần nhẹ nhàng, gọn hơn hẳn so với đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017 hồi tháng 10 vừa qua.

2 tháng đăng quang đầy sóng gió của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: hết bị soi thẩm mỹ lại bị chê mặc xấu-5
Khác hẳn với bờ môi sưng tều ngày đăng quang, hiện tại môi của Ngân Anh đã rất gọn gàng, nhẹ nhàng, thậm chí cô còn tô điểm cho bờ môi bằng cách tô son lòng môi chúm chím.

2 tháng đăng quang đầy sóng gió của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: hết bị soi thẩm mỹ lại bị chê mặc xấu-6

Ngân Anh mặc xấu, kém sang

Không chỉ bị soi về nhan sắc, nếu để ý bạn sẽ thấy phong cách thời trang của Ngân Anh cũng không được đánh giá cao.

2 tháng đăng quang đầy sóng gió của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: hết bị soi thẩm mỹ lại bị chê mặc xấu-7
Ngay sự kiện đầu tiên sau ngày đăng quang, Ngân Anh đã chọn một thiết kế đầm ôm không mấy thu hút. Mặc dù bộ đầm tôn được vóc dáng gợi cảm với đường cong nóng bỏng nhưng bộ đầm khiến Ngân Anh già hơn hẳn so với tuổi thật.

2 tháng đăng quang đầy sóng gió của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: hết bị soi thẩm mỹ lại bị chê mặc xấu-8
Ngân Anh thường xuyên lựa chọn những thiết kế đầm ôm sát để phô diễn vóc dáng, thế nhưng cô cứ diện đầm ôm là lại như cộng thêm cả vài tuổi cho mình.

2 tháng đăng quang đầy sóng gió của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: hết bị soi thẩm mỹ lại bị chê mặc xấu-92 tháng đăng quang đầy sóng gió của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: hết bị soi thẩm mỹ lại bị chê mặc xấu-10
Trong một sự kiện từ thiện sau ngày đăng quang, Ngân Anh đơn giản, thoải mái với áo croptop và quần skinny jeans thế nhưng set đồ lại khiến vóc dáng của cô nhỏ bé hơn hẳn so với chiều cao 1m74 của minh.

 


Theo Helino


Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017

Tin tức mới nhất