2 tháng không up ảnh và xuất hiện cùng nhau, fan nghi ngờ Ngọc Thảo - Andree đã chia tay

Dân tình tinh ý phát hiện ra cặp đôi không còn đăng hình hay xuất hiện cùng nhau từ sau chuyến đi châu Âu.

Ngọc Thảo - Andree là một cặp đẹp đôi, quậy và rất đáng yêu trong lòng giới trẻ Việt. Không cần vướng phải những ồn ào, cặp đôi luôn thoải mái xuất hiện, thậm chí chơi lầy "dìm" nhau trên mạng xã hội - điều này lại càng khiến dân tình tăng thêm thiện cảm. Cách đây chưa lâu, cả 2 đã có chuyến đi châu Âu rất vui vẻ. 

Tuy nhiên sau khi về và cho đến hiện tại, dân tình tinh ý nhận ra Ngọc Thảo lẫn Andree không còn đăng hình hay xuất hiện cùng nhau. Thậm chí bên cạnh đó, Ngọc Thảo còn bóng gió về chuyện độc thân. Điều này khiến những người quan tâm cho rằng có thể cặp đôi đang có mâu thuẫn, thậm chí đã "đường ai nấy đi".

2 tháng không up ảnh và xuất hiện cùng nhau, fan nghi ngờ Ngọc Thảo - Andree đã chia tay-1

Vốn Ngọc Thảo và Andree có khá nhiều bạn chung, họ cũng thường xuyên đi cùng nhau trong những buổi đi ăn, đi chơi hay du lịch. Thế nhưng sau chuyến đi châu Âu cách đây 2 tháng, Facebook hay Instagram của cả 2 không còn đăng hình cùng đối phương, đây là điều khá khó hiểu.

2 tháng không up ảnh và xuất hiện cùng nhau, fan nghi ngờ Ngọc Thảo - Andree đã chia tay-2
Tấm ảnh gần nhất trên Instagram Ngọc Thảo có sự xuất hiện của Andree từ ngày 15/10. Trong đó Andree và Ngọc Thảo cũng đứng khá xa.

2 tháng không up ảnh và xuất hiện cùng nhau, fan nghi ngờ Ngọc Thảo - Andree đã chia tay-3
Cả 2 trong chuyến đi châu Âu.

Thời gian gần đây, Ngọc Thảo còn liên tục đăng những status tâm trạng, ám chỉ việc mình chỉ có một mình. Trên Instagram story, Ngọc Thảo từng viết: "Người yêu không có nhưng trợ lý phải có 1 em", hay "Tình cảm là thứ cho đi mà lấy lại là không thấy tiếc chứ không phải làm gì cho người mình yêu mà phải nhận lại 1 điều gì...".

2 tháng không up ảnh và xuất hiện cùng nhau, fan nghi ngờ Ngọc Thảo - Andree đã chia tay-4

Ngọc Thảo và Andree công khai chuyện tình cảm vào cuối năm 2015 sau rất nhiều đồn đoán. Bên nhau đến giờ đã 2 năm, cặp đôi vẫn luôn nhận được sự yêu mến từ người theo dõi.

Hiện tại, mọi người đang rất tò mò và lo lắng về mối quan hệ của cả 2.

2 tháng không up ảnh và xuất hiện cùng nhau, fan nghi ngờ Ngọc Thảo - Andree đã chia tay-52 tháng không up ảnh và xuất hiện cùng nhau, fan nghi ngờ Ngọc Thảo - Andree đã chia tay-62 tháng không up ảnh và xuất hiện cùng nhau, fan nghi ngờ Ngọc Thảo - Andree đã chia tay-72 tháng không up ảnh và xuất hiện cùng nhau, fan nghi ngờ Ngọc Thảo - Andree đã chia tay-8


Theo Trí Thức Trẻ


Ngọc Thảo Hot Girl

Tin tức mới nhất