2 tháng sau ngày chú chó cưng qua đời, phép màu đã đến với cặp vợ chồng nghệ sĩ Hàn

Chú chó Doldol của một cặp vợ chồng nghệ sĩ xứ Hàn đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả khi trút hơi thở cuối cùng trong lúc đang được người chủ thực hiện di nguyện cuối cùng cho mình.



Những ngày đầu năm 2017, cư dân mạng Hàn Quốc bỗng truyền tay nhau một đoạn clip cảm động về cặp vợ chồng nghệ sĩ Kang Won Rae - Kim Song và chú chó Doldol của hai người. Đó là những thước phim ghi lại cuộc chia tay đẫm nước mắt của cặp đôi với chú chó cưng, trong khi đang thực hiện điều ước cuối cùng của nó.

 

Chú chó Corgi Doldol được chẩn đoán mắc bệnh ung thư bạch cầu vào năm 2011. Mặc dù bác sĩ nói rằng Doldol chỉ còn sống được khoảng 2 tháng, nhưng nó đã làm nên kỳ tích khi chống chọi với căn bệnh quái ác suốt 2 năm trời, trước khi ra đi vào cuối năm 2013. 

Trong khoảng thời gian này, cặp đôi Kang Won Rae - Kim Song đã quyết định sẽ lập nên một danh sách những điều ước cuối cùng cho Doldol và quyết tâm thực hiện hết những di nguyện ấy cho chú chó cưng. Danh sách điều ước bao gồm chụp ảnh gia đình, dạo chơi bên bờ biển, hay chạy trên con đường phủ đầy tuyết, bởi Doldol tinh nghịch rất thích chơi đùa với tuyết. 

2 tháng sau ngày chú chó cưng qua đời, phép màu đã đến với cặp vợ chồng nghệ sĩ Hàn - Ảnh 2.

Thế nhưng, trong chuyến đi chơi cuối cùng, ngay khi vừa đặt chân xuống nền tuyết trắng xóa mà nó hằng ao ước, Doldol bỗng ngã gục, và không bao giờ còn có thể đứng lên được nữa. Chú chó kiên cường đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay và những giọt nước mắt xót thương của cặp vợ chồng nghệ sĩ. 

Nhiều người đã không nén nổi nước mắt khi Kim Song liên tục ôm ghì lấy Doldol khóc ròng: "Giờ con có thể an nghỉ rồi. Mẹ xin lỗi Doldol. Mẹ xin lỗi, con của mẹ..."

2 tháng sau ngày chú chó cưng qua đời, phép màu đã đến với cặp vợ chồng nghệ sĩ Hàn - Ảnh 3.

Sự ra đi của chú chó nhỏ càng lấy thêm nhiều nước mắt từ khán giả khi họ biết được Doldol từng là niềm vui, nguồn động viên rất lớn đối với cuộc đời nhiều bất hạnh và thiệt thòi của cặp vợ chồng nghệ sĩ. 

Kang Won Rae từng là một thành viên của nhóm nhạc dance Clon khá nổi tiếng tại Hàn Quốc những năm 1990. Tuy nhiên, một tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 2000 đã khiến anh bị liệt hoàn toàn nửa thân dưới.

2 tháng sau ngày chú chó cưng qua đời, phép màu đã đến với cặp vợ chồng nghệ sĩ Hàn - Ảnh 4.

Đối với một nghệ sĩ nhạc dance, việc phải ngồi bất động trên chiếc xe lăn đã là một nỗi đau giằng xé không gì sánh được, thế nhưng cuộc đời quá bất công khi còn đem đến thêm một tin sét đánh cho cặp vợ chồng: Kang Won Rae bị vô sinh. 

Hai nỗi bất hạnh cùng ập đến những tưởng đã quật ngã họ, nhưng cặp đôi mạnh mẽ vẫn kiên trì theo đuổi biện pháp thụ tinh nhân tạo. Dẫu vậy, mọi nỗ lực của họ đều liên tục thất bại trong suốt 10 năm dài đằng đẵng.

2 tháng sau ngày chú chó cưng qua đời, phép màu đã đến với cặp vợ chồng nghệ sĩ Hàn - Ảnh 5.

Tuy nhiên, điều kỳ diệu lại đến với cặp vợ chồng kém may mắn không lâu sau cái chết của chú chó cưng Doldol. 

Chưa đầy 2 tháng sau khi Doldol mất, Kang Won Rae và Kim Song vỡ òa trong hạnh phúc khi nhận được tin lần thụ tinh nhân tạo gần nhất của họ đã thành công, và cặp vợ chồng sắp được làm cha mẹ. Nhiều người tin rằng đây chính là món quà cuối cùng mà Doldol dành tặng những người chủ nhân tốt bụng của mình, như một lời cảm ơn cho sự chăm sóc, yêu thương vô bờ bến của họ. 

2 tháng sau ngày chú chó cưng qua đời, phép màu đã đến với cặp vợ chồng nghệ sĩ Hàn - Ảnh 6.
 
2 tháng sau ngày chú chó cưng qua đời, phép màu đã đến với cặp vợ chồng nghệ sĩ Hàn - Ảnh 7.

Cặp vợ chồng Kang Won Rae - Kim Song bên đứa con kháu khỉnh sau 10 năm theo đuổi biện pháp thụ tinh nhân tạo.

2 tháng sau ngày chú chó cưng qua đời, phép màu đã đến với cặp vợ chồng nghệ sĩ Hàn - Ảnh 8.
 
2 tháng sau ngày chú chó cưng qua đời, phép màu đã đến với cặp vợ chồng nghệ sĩ Hàn - Ảnh 9.
Nhiều người tin rằng, đây là món quà Doldol và Chúa Trời gửi tặng 2 vợ chồng.
 
Theo TTVN

Chú chó Doldol nghệ sĩ hàn vợ chồng nghệ sĩ Kang Won Rae chú chó cưng qua đời Chú chó cưng thú cưng chó cưng tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao