Thu Phương, 'My sói' cùng gần 200 nghệ sĩ lên án nạn ấu dâm, bạo hành trẻ em

Cộng đồng nghệ sĩ đã cùng nhau thu âm ca khúc lên án nạn ấu dâm, bạo hành nhằm bảo vệ trẻ em có một tuổi thơ tươi sáng hơn.

Chiều 19/9 đã diễn ra chương trình họp báo ra mắt MV ca nhạc cộng đồng Giữ lấy tuổi thơ với sự góp mặt của gần 200 nghệ sỹ và các em thiếu nhi nhằm kêu gọi xã hội chung tay lên án nạn bạo hành, ấu dâm và lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên .

Sau hàng loạt vụ bạo hành, xâm hại trẻ em gây phẫn nộ, thông qua dự án âm nhạc mang tên Giữ lấy tuổi thơ do Nhạc sĩ Dương Trường Giang sáng tác, các nghệ sĩ 2 miền Nam, Bắc cùng dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh chống xâm hại quyền trẻ em với mong muốn trả lại cho các em một tuổi thơ đúng nghĩa.

Thu Phương, My sói cùng gần 200 nghệ sĩ lên án nạn ấu dâm, bạo hành trẻ em-1
Thu Phương và nhạc sĩ Dương Trường Giang trong MV
Thu Phương, My sói cùng gần 200 nghệ sĩ lên án nạn ấu dâm, bạo hành trẻ em-2
Dương Trần Nghĩa
Thu Phương, My sói cùng gần 200 nghệ sĩ lên án nạn ấu dâm, bạo hành trẻ em-3
Dương Hoàng Yến
Thu Phương, My sói cùng gần 200 nghệ sĩ lên án nạn ấu dâm, bạo hành trẻ em-4
diễn viên Thu Quỳnh
Thu Phương, My sói cùng gần 200 nghệ sĩ lên án nạn ấu dâm, bạo hành trẻ em-5
Ca sĩ Khánh Linh

Những gương mặt quen thuộc xuất hiện trong MV phải kể đến như: Thu Phương, Dương Hoàng Yến, Ngọc Khuê, Trọng Tấn, Minh Quân, Đinh Lan Hương, nghệ sĩ Chiều Xuân, nhạc sĩ - ca sĩ người Ý Simona De Rosa, Đinh Mạnh Ninh, Khánh Linh, Bảo Thanh, Tấn Minh, Thu Huyền, Thu Quỳnh, Trung Ruồi, Minh Tít... và rất nhiều em nhỏ là thành viên của trung tâm nghệ thuật.

Chia sẻ bên lề MV, nghệ sĩ Chiều Xuân mong muốn được góp tiếng nói của mình để cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh cùng các em nhỏ cần tăng cường các kỹ năng sống cần thiết trong cuộc sống.


Ca khúc này còn có thêm phiên bản tiếng Anh để gửi tới bạn bè quốc tế

Nhạc sĩ, ca sĩ Simona De Rosa - một ca sĩ đã thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, châu Âu... cho biết: “Là một nghệ sĩ, tôi muốn góp thêm tiếng hát của mình vào dự án cộng đồng tại Việt Nam.

Chắc chắn tôi sẽ mang nó đến Ý - nơi tôi sinh ra và Mỹ là nơi mà tôi làm việc để lan tỏa cũng như để bạn bè quốc tế biết rằng Việt Nam đang đối mặt với vấn nạn xâm hại tình dục, bạo hành trẻ em và đang giải quyết nó như thế nào vì một tương lai không còn những điều tiêu cực này nữa”.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/200-nghe-si-len-an-nan-au-dam-bao-hanh-tre-em-n-164921.html

dương trường giang Thu Quỳnh Minh Quân Thu Phương ấu dâm

Tin tức mới nhất