2007 - 2017: Nhan sắc loạt mỹ nhân hàng đầu Cbiz đã thay đổi như thế nào?

Loạt người đẹp đình đám hàng đầu làng giải trí Cbiz liệu đã có màn lột xác ngoạn mục thế nào với ngoại hình của mình?

Chẳng kém gì Kbiz, làng giải trí Cbiz cũng có những màn đua tranh nhan sắc đầy khốc liệt với những tên tuổi hàng đầu như Dương Mịch, Angela Baby, Lưu Diệc Phi,... Càng ngày, mỹ nhân Hoa ngữ càng đẹp, càng sang, càng biết cách thu hút sự chú ý từ phía truyền thông và người hâm mộ.

Vậy nhưng, có lẽ, chỉ có thời gian mới chứng kiến được sự biến chuyển của các người đẹp xứ Trung. Nếu lấy quãng thời gian 10 năm (2007 - 2017) làm căn cứ xác định, ai bảo toàn được vẻ đẹp thanh thuần từ thuở cha sinh mẹ đẻ, và ai có cú lội ngược dòng ngoạn mục nhất?

1. Angela Baby

2007 - 2017: Nhan sắc loạt mỹ nhân hàng đầu Cbiz đã thay đổi như thế nào?-1
Hình ảnh bên trái của Angela Baby (tên thật là Dương Dĩnh) được chụp vào năm 2007 - khoảng 18 tuổi. Người đẹp lúc này đang trong thời gian niềng răng và chăm chút cho bản thân trước khi tiến thân vào sự nghiệp điện ảnh. Đây được cho là bước ngoặt của cuộc đời Angela Baby khi cô nàng dần dần trở nên xinh đẹp đến mức ngỡ ngàng, kèm theo đó là hàng rổ gạch đá chỉ trích từ cư dân mạng vì họ cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không chịu thừa nhận.


2. Lâm Tâm Như
 

2007 - 2017: Nhan sắc loạt mỹ nhân hàng đầu Cbiz đã thay đổi như thế nào?-2
Lâm Tâm Như của năm 2007 tròn 31 tuổi, là một quý cô độc thân vô cùng trẻ trung và quyến rũ. Tròn 10 năm sau, người đẹp giờ đây đẹp mặn mà và dường như cũng đã có dấu hiệu tuổi tác, thêm vào đó cô cũng trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa và đã có một con gái đặt tên cúng cơm Cá Heo Nhỏ


3. Lý Tiểu Lộ
 

2007 - 2017: Nhan sắc loạt mỹ nhân hàng đầu Cbiz đã thay đổi như thế nào?-3
Nhan sắc Lý Tiểu Lộ sau 10 năm thay đổi rõ rệt. Từ má lúm đồng tiền, đến sống mũi, đặc biệt là đôi mắt trở nên hai mí rõ nét hơn. Một mực phủ nhận dao kéo, Lý Tiểu Lộ chưa bao giờ thuyết phục được người hâm mộ tin vào điều kỳ diệu đến từ tạo hoá.


4. Dương Mịch


2007 - 2017: Nhan sắc loạt mỹ nhân hàng đầu Cbiz đã thay đổi như thế nào?-4
Năm 2007, Dương Mịch gây tiếng vang với vai diễn Quách Tương trong "Thần Điêu Đại Hiệp". Năm đó, gương mặt Dương Mịch khá vuông với chiếc cằm chẻ, sống mũi tuy thẳng nhưng chưa cao. Bẵng đi 10 năm, Dương Mịch vươn lên trở thành mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz với gương mặt V-line chuẩn mốt, đồng thời nghi án gọt mặt, nâng mũi, tạo khoé mắt cũng đeo đuổi người đẹp này suốt bao năm qua


5. Lưu Diệc Phi


2007 - 2017: Nhan sắc loạt mỹ nhân hàng đầu Cbiz đã thay đổi như thế nào?-5
Cách đây 11 năm, Lưu Diệc Phi gây thương nhớ khi hoá thân thành nàng Tiểu Long Nữ trong "Thần Điêu Đại Hiệp". Ngày đó, Lưu Diệc Phi đẹp tinh khôi và trẻ trung, còn với thời điểm hiện tại, nàng "Thần tiên tỷ tỷ" vẫn giữ được những đường nét thanh tú, không qua chỉnh sửa như nhiều đồng nghiệp khác. Tuy vậy, cô nàng có vẻ như có vấn đề với cân nặng khi "phong độ" ngoại hình trồi sụt thất thường.

6. Đường Yên


2007 - 2017: Nhan sắc loạt mỹ nhân hàng đầu Cbiz đã thay đổi như thế nào?-6
Năm 2007, Đường Yên tham gia dự án phim mang tên "Ly Biệt Cũng Là Yêu". 10 năm sau, Đường Yên vẫn luôn trẻ trung và rạng rỡ như xưa.

7. Đại S (Từ Hy Viên)


2007 - 2017: Nhan sắc loạt mỹ nhân hàng đầu Cbiz đã thay đổi như thế nào?-7
Sau 10 năm và 2 lứa con, Đại S (Từ Hy Viên) giờ đây là bà mẹ bỉm sữa đích thực với thân hình "mũm mĩm".
 

8. Triệu Lệ Dĩnh


2007 - 2017: Nhan sắc loạt mỹ nhân hàng đầu Cbiz đã thay đổi như thế nào?-8
Hình ảnh bên trái là Triệu Lệ Dĩnh năm 2007 đóng vai Đống Đa Đa thời trẻ. Cô nàng lúc này sở hữu gương mặt khá to, các đường nét còn thô kệch. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh sau 10 năm có màn lột xác ngoạn mục với nhan sắc trẻ trung hơn, sang chảnh hơn rất nhiều.

 

Theo Trí Thức Trẻ


mỹ nhân trung quốc mỹ nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao