20/10 lớp người ta: bóng bay treo đầy lớp, hoa hồng phủ mặt bàn, thêm cả tiền lẫn giày hàng hiệu

Bạn nam lớp bạn có làm được "chanh xả" được như vầy chưa? Không những tặng các bạn gái đôi giày đắt tiền, còn trang trí phòng học vô cùng lung linh...

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ hình ảnh về một lớp học đặc biệt xuất hiện với hàng loạt đôi giày hàng hiệu. Được biết, đây là món quà mà các bạn nam trong lớp đã dành tiền để mua tặng các bạn nữ nhân ngày 20/10 sắp đến gần.

Những đôi giày khá đắt tiền được đặt trên hộp ngay ngắn tại chỗ ngồi khiến ai xem cũng cảm thấy bất ngờ về độ chịu chơi của các bạn nam lớp này. 

20/10 lớp người ta: bóng bay treo đầy lớp, hoa hồng phủ mặt bàn, thêm cả tiền lẫn giày hàng hiệu-1
Quà 20/10 gây choáng của các bạn nam lớp người ta

Bên cạnh đó, nhiều người còn chia sẻ những bức ảnh bạn nam lớp họ tặng quà các bạn gái trong lớp cũng hoành tráng không kém. Có bạn thì tự hào chia sẻ lớp học ngập tràn bóng bay và hoa hồng vô cùng lãng mạn. Có bạn lại khéo khoe lớp học toàn hội "rich kid", trang trí lối đi giữa hai dãy bàn là những dây tiền thật bay phấp phới.

Bên cạnh đó, có bạn lại chia sẻ hình ảnh rất lầy lội. Các bạn nam lớp này tặng mỗi bạn nữ trong lớp một đôi dép tổ ong nhiều màu sắc,... Dù các món quà có giá trị vật chất khác nhau nhưng chắc hẳn con gái phải rất hạnh phúc, và tự hào về các đấng nam nhi những lớp này.

20/10 lớp người ta: bóng bay treo đầy lớp, hoa hồng phủ mặt bàn, thêm cả tiền lẫn giày hàng hiệu-220/10 lớp người ta: bóng bay treo đầy lớp, hoa hồng phủ mặt bàn, thêm cả tiền lẫn giày hàng hiệu-3
Lớp học ngập tràn bóng bay và hoa hồng lãng mạn.

20/10 lớp người ta: bóng bay treo đầy lớp, hoa hồng phủ mặt bàn, thêm cả tiền lẫn giày hàng hiệu-4
Đua theo trend nhưng "túi tiền không cho phép", con trai lớp học này tặng toàn dép tổ ong nhưng vẫn vô cùng hoàng tráng.


20/10 lớp người ta: bóng bay treo đầy lớp, hoa hồng phủ mặt bàn, thêm cả tiền lẫn giày hàng hiệu-5
"Dãy bàn giàu có" của một lớp học.


20/10 lớp người ta: bóng bay treo đầy lớp, hoa hồng phủ mặt bàn, thêm cả tiền lẫn giày hàng hiệu-6
Lớp khác cũng tặng bạn nữ những đôi giày chất chơi không kém.

Theo Baodatviet.vn 


Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất