2016 - năm niềm vui không trọn vẹn của Trịnh Sảng, Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2016 sẽ trọn vẹn hơn với Trịnh Sảng, Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ nếu không có những thất bại này.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng là kiều nữ thế hệ 9X có sự nghiệp phim ảnh nổi bật nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô là gương mặt được các nhà sản xuất phim ưa chuộng nên liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim. Thế nhưng, Trịnh Sảng lại không mấy được lòng người xem. Từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô luôn bị chỉ trích là "mặt đơ", diễn xuất kém tự nhiên.

Trịnh Sảng từng phải nhận rất nhiều "gạch đá" khi nhận lời thể hiện vai Bối Vy Vy trong dự án phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Cô bị chê là quá gầy gò và diễn xuất kém, khó thể hiện được một Bối Vy Vy có thân hình gợi cảm nhưng thật trong sáng, dễ thương.


Trịnh Sảng giành nhiều thiện cảm khán giả với vai Bối Vy Vy trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Thế nhưng khi Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ra mắt vào dịp Hè 2016 vừa rồi, người xem bắt đầu có cái nhìn khác về Trịnh Sảng. Dù diễn vẫn chưa thật sự xuất sắc nhưng Trịnh Sảng đã có nhiều tiến bộ. Cô đem đến cho người xem một Bối Vy Vy vô cùng hoạt bát, đáng yêu. 


Vẻ đẹp dễ thương của Trịnh Sảng trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ghi nhận mức rating tốt, đồng thời thu hút lượng xem online rất lớn. Nhờ đó, tên tuổi Trịnh Sảng càng nổi như cồn. Cô luôn dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của các nữ diễn viên 9X.


Mỹ nhân tư phòng thái do Trịnh Sảng đóng chính thất bại thảm hại khi ra mắt

Thế nhưng chỉ sau đó vài tháng, người đẹp lại phải đón nhận thất bại thảm hại với sự ra mắt của bộ phim truyền hình Mỹ nhân tư phòng thái. Tác phẩm này phát sóng trong khung giờ vàng của hai đài An Huy và Chiết Giang nhưng lại có rating vô cùng thảm hại, chỉ khoảng hơn 0,1%. Được biết, Mỹ nhân tư phòng thái là bộ phim truyền hình có rating thấp nhất trong số những tác phẩm phát sóng trên đài Chiết Giang trong 50 năm qua. Vì vậy, đài này quyết định cắt phát sóng bộ phim và thay vào đó là tác phẩm Bắc Thưởng Quảng vẫn tin vào tình yêu.

Triệu Lệ Dĩnh

Nối tiếp một năm 2015 thành công vang dội với Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh phủ sóng "dày đặc" màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2016 với nhiều dự án phim truyền hình như Lão cửu môn, Yên chi và Tru tiên Thanh Vân Chí. Nếu như Lão cửu môn và Yên chi gây được tiếng vang khi phát sóng thì Tru tiên Thanh Vân Chí lại gây thất vọng quá lớn.

Trong Tru tiên Thanh Vân Chí, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành Bích Dao - con gái của tông chủ Quỷ vương tông của Ma giáo. Tuy xuất thân từ ma giáo nhưng Bích Dao không hề độc ác mà vẫn rất đáng yêu. Cô có mối tình trắc trở với Trương Tiểu Phàm, đệ tử Thanh Vân Môn - môn phái đứng đầu trong chính đạo.


Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm với vai diễn trong Lão cửu môn

Tru tiên Thanh Vân Chí bị các fan của tiểu thuyết Tru tiên quay lưng vì chỉnh sửa khác xa hoàn toàn so với nguyên tác. Những khán giả chưa từng đọc tiểu thuyết cũng chê phim quá dài dòng, không hợp lí. Vì vậy, dù có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi nhưng cuối cùng Tru tiên Thanh Vân Chí vẫn có rating siêu lẹt đẹt. Nhiều tập liên tiếp, Tru tiên Thanh Vân Chí chỉ quanh quẩn mức rating từ 0,3% đến 0,5%, thậm chí còn tụt xuống mốc 0,2%.


Tru tiên Thanh Vân Chí là một trong số ít dự án phim truyền hình thất bại của Triệu Lệ Dĩnh
 trong mấy năm trở lại đây.

Hiện tại, phần 2 của Tru tiên Thanh Vân Chí đang phát sóng nhưng không được khán giả đón nhận. Có thể nói, đây là "bom xịt" lớn nhất trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2016. Tru tiên Thanh Vân Chí cũng là một trong số ít tác phẩm thất bại của Triệu Lệ Dĩnh trong 5 năm trở lại đây.

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ bén duyên phim ảnh khi được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn đóng chính trong bộ phim Chuyện tình cây táo gai năm 2010. Khi phim phát sóng, nữ diễn viên sinh năm 1992 chiếm trọn trái tim khán giả với vẻ đẹp trong sáng và diễn xuất tự nhiên. Vai diễn trong phim cũng giúp Châu Đông Vũ nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Từ đây, Châu Đông Vũ tập trung phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng và thể hiện vai nữ chính trong nhiều dự án phim đình đám.


Châu Đông Vũ giành giải Ảnh hậu Kim Mã với vai diễn trong Thất Nguyệt và An Sinh

Năm 2016, Châu Đông Vũ gặt hái thành công lớn với sự ra mắt của bộ phim điện ảnh Thất Nguyệt và An Sinh. Diễn xuất của cô được người xem và giới phê bình đánh giá cao. Cũng chính vai diễn này mang về cho Châu Đông Vũ ngôi vị Ảnh hậu cao quý tại Giải thưởng điện ảnh Kim Mã.


Thế nhưng, người đẹp lại bị "ném đá" tơi bời về diễn xuất trong phim Chim sẻ.

Được đánh giá cao trong dòng phim điện ảnh là vậy nhưng Châu Đông Vũ lại bị chê tơi bời với diễn xuất trong Chim sẻ - bộ phim truyền hình đầu tay của người đẹp. Diễn xuất của "Mưu nữ lang" bị chê là gượng ép, thiếu tự nhiên. 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng châu đông vũ

Tin tức mới nhất