2017 rồi, các công chúa Disney phải diện đầm Haute Couture mới "chất chơi"!

Cùng xem những thiết kế nổi bật nào trong Tuần lễ thời trang Haute Couture vừa qua phù hợp với các nàng công chúa Disney nhất.



Xinh đẹp và thánh thiện, đó là những nàng công chúa Disney. Và tất nhiên, khi nhắc về công chúa Disney thì không thể không nhắc đến những chiếc đầm lộng lẫy vốn đã trở thành ước mơ của bao bé gái: từ chiếc đầm xanh bồng bềnh như đám mây của Lọ Lem cho đến chiếc đầm dạ hội vàng óng ả của Bella.

Có điều thời nay, các nàng công chúa Disney cũng khá "chất chơi". Các nàng ta không diện thì thôi, đã diện thì phải xúng xính hẳn Haute Couture, mà lại còn toàn là các thiết kế mới tinh tươm chưa ai mặc bao giờ. Hãy cùng tạp chí Vogue chọn ra các trang phục phù hợp với những nàng công chúa Disney nhất từ Tuần lễ thời trang Haute Couture vừa qua:

Bồng bềnh và... cồng kềnh, lại được kết hợp từ sắc xanh với vàng ánh kim nên chắc chắn thiết kế của Viktor & Roft sẽ khiến Bạch Tuyết thích mê.

Không nặng nề quá như phiên bản gốc, thiết kế này của Elie Saab dành cho nàng Lọ Lem thời hiện đại. Phô diễn đôi chân thon thôi cũng quá đủ để "chặt chém" trong dạ tiệc.

Công chúa Jasmine thì đã chọn được cho mình một thiết kế không thể ưng ý hơn từ Alexis Mabille. Từ kiểu dáng đến tinh thần đều phù hợp với nàng công chúa Disney gợi cảm này.

Và tất nhiên, sắc vàng hoàng yến từ Giambattista Valli là dành cho Bella. Hay chăng ekip phim "Người đẹp và quái vật" nên cân nhắc thiết kế này cho nàng nữ diễn viên chính Emma Watson?

Bộ cánh màu hồng của Francesco Scognamiglio hẳn sẽ mang đến một tư thế ngủ đẹp mỹ miều cho cô nàng "ham ngủ" Aurora.

Với cá tính mạnh mẽ của mình, nàng tiên cá Ariel sẽ tìm thấy nét hấp dẫn từ thiết kế Haute Couture của Ulyana Sergeenko,.

Màu da của công chúa Tiana rất hợp với sắc xanh, đặc biệt là xanh màu cỏ úa từ Christian Dior. Mỗi tội là hơi sexy nhỉ...

Guo Pei lại là sự lựa chọn dành cho nàng công chúa tóc mây Rapuzel. Nhìn thoáng qua đã thấy phong thái hoàng gia quyền quý rồi!

Atelier Versace và Pocahontas là một bộ đôi tuyệt mỹ: cá tính mạnh mẽ, sexy quyến rũ nhưng vẫn sang trọng trẻ trung.

Dịu hiền như công chúa Elena thì sẽ dễ hợp với kiểu đầm bèo nhún mang sắc hồng đào của Valentino.

"Oách" nhất, khác biệt nhất chắc hẳn là công chúa băng giá Elsa. Thiết kế mà Iris van Herpen dành cho cô nàng hẳn khiến người ta phải nổi da gà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Theo Trí Thức Trẻ


công chúa Disney đầm Haute Couture "chất chơi" Tuần lễ thời trang Haute Couture 2017

Tin tức mới nhất