2017 rồi, mặc denim muốn sành là phải diện cả cây thế này!

Xu hướng denim on denim - trào lưu "dễ mặc, khó xấu" đang được dự đoán sẽ trở lại mạnh mẽ vào hè năm nay!

Denim on Denim là gì?

Denim - một trong những xu hướng sống lâu bền nhất qua mỗi mùa thời trang và lý do nó được ưu ái đến thế là vì sự tươi trẻ, năng động cũng như vô cùng phóng khoáng mà nó mang lại. Xu hướng denim hè năm nay sẽ là sự trở lại ngoạn mục của “denim on denim” (còn được gọi là double denim).

Denim on denim là xu hướng trẻ trung và tiện lợi chẳng khác nào “mỳ ăn liền”. Nghĩa là dù bạn có béo hay gầy, thấp hay cao thì chỉ cần diện cả cây denim là phong cách tăng thêm mấy phần mà chẳng cần nghĩ ngợi gì nhiều.

Denim vốn là chất liệu chẳng xa lạ với bất cứ ai. Thực chất việc mặc cả cây denim không phải xu hướng mới mà nó bắt đầu nhen nhóm từ những năm 80 của thế kỷ trước. Thế nên nếu không cẩn trọng thì bạn có khả năng tự biến mình thành cô gái đến từ chục năm trước lúc nào không hay đó.

2017 rồi, diện denim on denim là phải cực chuẩn thế này!

Yếu tố quan trọng nhất khi diện denim on denim là cần tạo sự chênh lệch về sắc độ đậm - nhạt giữa phần trên và phần dưới của set đồ nhằm thể hiện vẻ ngoài mới mẻ, độc đáo mà không bị nhàm chán, lạc mốt.

Đối với các cô nàng muốn nổi bật hơn thì có thể lựa chọn những mẫu áo khoác denim thêu hoa hay hoạ tiết động vật độc đáo. Chúng không chỉ khiến bạn trông vô cùng thời thượng mà còn trở thành “trung tâm” của cả vũ trụ đấy! Minh chứng gần đây nhất chính là chân dài Sooyoung (SNSD). Tham dự Seoul Fashion Week ngày đầu (27/3), cô nàng diện cây denim cùng áo thun và sneaker.


Set đồ cá tính và khỏe khoắn của Sooyoung đã nhận được rất nhiều lời khen.


Với trào lưu này, bạn có thể thoải mái mix&match cùng các kiểu giày khác nhau mà vẫn có được set đồ hợp mốt.


Bạn cũng có thể kết hợp denim on denim với xu hướng thêu đang hot rần rần để có set đồ vừa cool lại vô cùng đáng yêu.


Vừa chất vừa yêu thế này thì ai mà chịu nổi cơ chứ!


Hoặc mix chung với các kiểu jeans ống tua rua đang là hot trend của năm nay để có vẻ ngoài thật sành nhé!


Minh Hằng diện cây denim với sơmi oversized sơ vin “vạt trong vạt ngoài” cùng short jeans cực cá tính. Người đẹp hoàn thiện set đồ với loạt phụ kiện color block.


Nga Wendy lại nhấn nhá set đồ denim bằng chiếc áo bra-top sexy


Nếu bạn có thân hình nhỏ nhắn và chiều cao khiêm tốn, cách phối sơmi cùng chân váy denim chữ A của Louis Ha sẽ rất hữu dụng.


Hay mix áo denim không tay cùng jeans ống suông để tôn lên đường cong cơ thể mà vẫn thật thoải mái và trẻ trung.

Theo Saostar


trào lưu xu hướng denim thời trang

Tin tức mới nhất