2017 rồi, sao Hữu Vi còn thích phanh áo bó khoe vòng cổ, đầu đội bờm, mặt bóng nhẫy thế kia?

Lại một lần nữa Hữu Vi trở thành "tâm điểm" của The Face khi diện thời trang lấn át từ 3 huấn luyện viên đến 11 thí sinh.



Sau 3 tập The Face 2017 Việt lên sóng, ngoài những kịch tính giữa các team thì mọi ánh mắt vẫn tiếp tục đổ dồn vào Hữu Vi. Bên cạnh những câu bông đùa nhạt toẹt, khán giả còn rất chú tâm vào thời trang của chàng ta, đặc biệt là chiếc vòng cổ.


Thời trang của Hữu Vi được kết hợp từ những món đồ cơ bản và đẹp mắt. Có điều cách chàng ta mặc lại không được đẹp cho lắm. Hầu hết mọi người đều có ý kiến rằng Hữu Vi mặc đồ ra sao mà lúc nào trông dáng vóc cũng chỉ có "một mẩu".

Nhận xét thẳng thắn thì kiểu vòng cổ này chẳng sành điệu đẹp mắt gì cho cam. Có thể xem đây như một món đồ "phong thủy" mà Hữu Vi luôn mang theo để cầu may cho mọi sự thuận buồm xuôi gió. Chưa rõ có may mắn nào chăng, chỉ thấy trước mắt nếu Hữu Vi muốn xây nhà thì xem ra cái vòng này đã giúp cho anh tích đủ gạch rồi đấy.



Chưa kể kiểu cách phanh áo khoe vòng cổ của Hữu Vi trông khá... "quê".


Đầu tóc dài thượt lại ướt sườn sượt, lúc nào cũng dùng bờm để tém lại phía sau, mặt mũi bóng nhẫy thì trông Hữu Vi chẳng thể "nam thần" cho nổi.
 


Quần có thể thay, áo có thể đổi nhưng tóc và vòng cổ thì Hữu Vi nhất quyết giữ nguyên.


Đâm ra có mặc đồ chỉn chu ra sao cũng khó sang. Tổng thể của Hữu Vi dường như học hỏi từ thời trang... 15 năm trước của các đàn anh.


Chẳng hạn như là Tuấn Hưng hay Duy Mạnh.


Nhìn chung, tư duy thời trang của Hữu Vi vẫn đang mắc kẹt từ đầu những năm 2000. Mỗi lần xuất hiện là thêm một lần chàng Host điển trai khiến công chúng hốt hoảng.
 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Hữu Vi The Face 2017 The Face

Tin tức mới nhất