2018 chưa qua, loạt sao nữ US-UK đình đám đã ‘hết lời hứa hẹn’ album năm 2019

2018 chưa kịp qua, rất nhiều ngôi sao nữ ngay lập tức đã hứa hẹn hoặc úp mở với fan về một dự định album hoành tráng trong năm 2019. Theo bạn, đó là ai?

Ariana Grande

Hai tháng vừa qua quả là một quãng thời gian “đen tối” của “tiểu diva” Ariana Grande khi cô liên tiếp gặp phải những scandal không đáng có. Tưởng chừng như những điều này có thể làm suy sụp tinh thần cô ca sĩ 25 tuổi, nhưng không, cô ấy đã ngay lập tức trở lại với dự án âm nhạc mới nhất của mình: album phòng thu thứ 5 trong sự nghiệp.

2018 chưa qua, loạt sao nữ US-UK đình đám đã ‘hết lời hứa hẹn’ album năm 2019-1

Nếu như không có gì thay đổi, AG5 sẽ được lên kệ chính thức vào dịp cuối năm nay hoặc chậm hơn là nửa đầu của năm 2019. Theo như Ariana, cô nàng có kế hoạch sẽ biểu diễn những sản phẩm âm nhạc mới nhất từ cả hai album tại Sweetener Tour xuất phát vào tháng 3 năm 2019. Hy vọng rằng, album mới nhất của Ariana Grande sẽ sớm lên kệ và tung hoành trên các bảng xếp hạng.

Taylor Swift

Về phía nàng “rắn chúa” Taylor Swift, cộng đồng các Swifties (các fan hâm mộ trung thành của cô nàng) đã “đứng ngồi không yên” trước thông tin cô nàng sẽ trở lại album phòng thu thứ 7 trong sự nghiệp của mình vào năm sau.

2018 chưa qua, loạt sao nữ US-UK đình đám đã ‘hết lời hứa hẹn’ album năm 2019-2

Thông tin này là hoàn toàn có cơ sở khi đầu năm nay, một số tin đồn về sự ra mắt album thứ 7 của nữ ca sĩ Look what you made me do ngay sau khi "Reputation Stadium Tour" kết thúc bất ngờ bị phát tán. Có lẽ đó cũng chính là lý do các chiến dịch quảng bá Reputation không còn mạnh như hồi 1989.

Adele

Adele là một nghệ sĩ kín tiếng trong ngành công nghiệp giải trí. thường phải mất 3,4 năm cho một sản phẩm âm nhạc mới và từ chối các cuộc phỏng vấn, không tham gia các mạng xã hội Twitter, Facebook và Instagram. Mặc cho khán giả liên tục ca thán về các sản phẩm mới nhưng Adele vẫn một mực “im thin thít và lặn mất tăm”.

2018 chưa qua, loạt sao nữ US-UK đình đám đã ‘hết lời hứa hẹn’ album năm 2019-3

Theo The Sun, Adele đã có một buổi họp về dự án vào đầu tháng 6/2018 tại các văn phòng của Sony ở London và sẽ dành thời gian sáng tác trong mùa hè này. Nguồn tin cho biết album phòng thu thứ 4 của hoạ mi nước Anh dự kiến ra mắt vào Giáng sinh năm 2019.

Lana Del Rey

Lana Del Rey vẫn luôn là nàng thơ trong làng nhạc thế giới, bất chấp việc cô có rất nhiều người yêu mến, cũng có rất nhiều người ghét. Sắp tới, Lana Del Rey sẽ trở lại với một album mới mang tên Norman Fucking Rockwell (2019). Hiện tại album mới nhất này vẫn chưa ấn định ngày phát hành.

2018 chưa qua, loạt sao nữ US-UK đình đám đã ‘hết lời hứa hẹn’ album năm 2019-4

Trước khi ra mắt album, Lana Del Rey đã tung ra ca khúc mới mang tên Venice Bitch và Mariners Apartment Complex. Cả hai ca khúc đều nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ giới phê bình. Một số nhà phê bình cho rằng Lana Del Rey đang thoát khỏi hình ảnh u sầu của mình để trở nên mạnh mẽ hơn.

Số khác đều ca ngợi chất lượng và giọng hát rất tốt của Lana Del Rey, và hai sản phẩm này nhanh chóng lọt vào danh sách những ca khúc nổi bật của tuần khi mới ra mắt.

Madonna

Nữ hoàng nhạc Pop Madonna vừa có 1 phát ngôn gây sốc trên Instagram. Cụ thể, bà đang nghĩ đến chuyện sản xuất 1 album mới có hợp tác với những gương mặt nóng nhất năm qua.

Có thể thấy, chính tin tức này đã khiến khán giả đứng ngồi không yên, bởi đã 3 năm rồi kể từ album trước Rebel Heart được ra mắt công chúng, Madonna mới rục rịch quay lại vào năm 2019 tới với 1 album mới toanh.

2018 chưa qua, loạt sao nữ US-UK đình đám đã ‘hết lời hứa hẹn’ album năm 2019-5

Cho đến thời điểm này, bất chấp thời đại huy hoàng đỉnh cao đã qua đi, nhưng Madonna vẫn được xem là một trong những gương mặt đình đám của làng nhạc thế giới mà thế hệ đàn em đều bị ảnh hưởng. Mong rằng sự trở lại này của Madonna sẽ thành công rực rỡ sau một thời gian vắng bóng.
 


Theo TinNhac


Lana Del Rey Ariana Grande Madonna Adele Taylor Swift

Tin tức mới nhất