2018 con giáp này TÀI LỘC DỒI DÀO, NHẤT LÀ ĐƯỜNG DANH LỢI có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền lớn

2018 con giáp này TÀI LỘC DỒI DÀO, NHẤT LÀ ĐƯỜNG DANH LỢI có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền lớn nghèo mấy cũng phất lên nhanh chóng.

Tuổi Mão 2018 báo hiệu một năm tài lộc dồi dào, nhất là đường Chính Tài có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền lớn

Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Năm 2018 người tuổi Mão vừa thoát khỏi năm 2017 Xung Thái Tuế với nhiều xui xẻo và biến động, sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Mão lâm tượng Tương Hợp Thái Tuế, vận trình từng bước phục hồi và khởi sắc. Bản mệnh lại được nhiều cát tinh như Thiên Đức, Nguyệt Đức, Tuế Hợp… chiếu rọi, mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý.

Tử vi tuổi Mão 2018, bản mệnh gặp năm Mậu Tuất có Thiên can Thái Tuế lộ xuất Chính Tài, báo hiệu một năm tài lộc dồi dào, nhất là đường Chính Tài có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền lớn. Người làm công ăn lương tập trung phấn đấu cho công việc hiện tại, cơ hội thể hiện tài năng rất nhiều, thăng quan tiến chức chỉ là điều sớm muộn.
 

2018 con giáp này TÀI LỘC DỒI DÀO, NHẤT LÀ ĐƯỜNG DANH LỢI có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền lớn-1

Chính Tài mang tới nhân duyên hữu hảo, đặc biệt tốt cho nam mệnh. Hơn thế, nam mệnh lại được Mão Tuất tương hợp nâng đỡ, tiền đồ xán lạn, càng dễ dàng gặt hái thành công trên con đường công danh, quan lộc. Nhưng cần lưu ý, Mão Tuất nhị hợp Hỏa cục, cả hai đều ở thế độc lập, nếu không ai chịu nhượng bộ, không biết đặt mình vào góc độ của đối phương để suy nghĩ và hành động, rất dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

Trong năm, mệnh chủ dễ dàng thành công ở các hạng mục đầu tư liên quan đến bất động sản hay văn hóa nghệ thuật. Cơ duyên đến rất bất ngờ, có thể bạn không lường trước nhưng kết quả thu về hoàn toàn khả quan. Ngoài ra, bản mệnh Lục Hợp với Thái Tuế sinh Hỏa khố, đại diện cho ý thức tôn giáo, báo hiệu mối lương duyên về tôn giáo, tâm linh huyền bí.

Về phương diện sức khỏe, cần lưu ý ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh, có thể vì công việc mà đau đầu, mệt mỏi, khiến gan bị suy nhược, tinh thần uể oải. Thêm nữa, sự xuất hiện của Tử Phù mang điềm báo tang tóc, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tiễn biệt người thân trong gia đình, họ hàng.

Về tình cảm, được hai cát tinh chủ đào hoa là Hàm Trì và Mộc Dục chiếu mệnh, vận đào hoa của người tuổi Mão khởi sắc mạnh mẽ, rất có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia phù hợp. Tuy nhiên, vì quá vượng nên đào hoa lành có thể biến thành dữ, gây hại cho các mối quan hệ tình cảm. Vì thế, cần chủ động kiểm soát chính mình, đừng hành động cảm tính để rồi lạc quá sinh bi, tự mình chuốc lấy phiền phức…

Tuổi Mão nên mặc gì để may mắn?

Vào năm 2018 khả năng trực giác và năng lực biểu đạt của người tuổi Mão khá nhạy bén, bạn trở nên nói nhiều hơn, trình bày mạch lạc rõ ràng hơn quan điểm của mình. Mặt khác, điều đó làm cho bạn thích trêu chọc mọi người, nhưng cũng hay bất mãn, thích thể hiện quan điểm của mình.

+ Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím, hồng.

+ Con số may mắn: 1, 8.

Theo Phụ Nữ


12 Con Giáp phong thủy

Tin tức mới nhất