24 tuổi, Sơn Tùng M-TP ra mắt tự truyện về cuộc đời nổi tiếng vì biết ước mơ

Sơn Tùng M-TP sẽ cho ra mắt cuốn tự truyện đầu tiên kể về hành trình theo đuổi ước mơ và truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Sau khi kỷ niệm sinh nhật bằng một fan meeting hoành tráng, biểu tượng thế hệ âm nhạc mới - Sơn Tùng M-TP - tiếp tục khiến khán giả tò mò khi nhá hàng những đoạn video ngắn với sự góp mặt của đông đảo thế hệ gia đình, nhạc sĩ Quang Huy - Huy Tuấn và các thành viên trong công ty chia sẻ cảm xúc về mình.  

Được biết, đây là bước khởi đầu cho dự án tự truyện Chạm tới giấc mơ của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

24 tuổi, Sơn Tùng M-TP ra mắt tự truyện về cuộc đời nổi tiếng vì biết ước mơ-1

Tự truyện Chạm tới giấc mơ được Sơn Tùng M-TP ấp ủ từ lâu với mục đích truyền cảm hứng đến giới trẻ, khuyến khích các bạn dám nghĩ, dám làm để theo đuổi ước mơ. Sơn Tùng M-TP và êkip đã mất hơn 6 tháng để chuẩn bị cho cuốn tự truyện này.
 


Câu chuyện bản hit khủng được ra đời từ chiếc máy tính giá rẻ

"5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, không ngắn nhưng đủ để Tùng nếm trải những cung bậc cảm xúc khi theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Từ bé, Tùng đã có một niềm đam mê âm nhạc nhưng để có thể theo đuổi niềm đam mê đó, Tùng phải cố gắng rất nhiều. 

Và rồi khi ở ngưỡng cửa 18, Tùng phải đấu tranh rất nhiều để theo đuổi con đường nghệ thuật, một mình vào Sài Gòn với nhiều nỗi lo. Sau cùng, Tùng nghĩ mỗi người chỉ có một tuổi trẻ để sống và theo đuổi ước mơ nên cứ dấn thân, khó khăn sẽ khiến bản thân trưởng thành hơn. Tùng từng trải qua giai đoạn ấy nên Tùng hiểu cảm giác của các bạn trẻ.

Vì vậy, Tùng hi vọng thông qua câu chuyện về hành trình Chạm tới giấc mơ của mình sẽ giúp các bạn trẻ có thêm động lực và theo đuổi ước mơ”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ lý do thực hiện cuốn tự truyện.


Những chia sẻ của gia đình khi Sơn Tùng M-TP quyết định vào TP HCM lập nghiệp

Tự truyện Chạm tới giấc mơ bao gồm 3 phần chính: phần 1 - Những năm tháng trong vòng tay bố mẹ - với nội dung về tuổi thơ của Sơn Tùng M-TP khi còn ở Thái Bình. Bên cạnh đó là ký ức thân thương của thời kỳ hoạt động underground.  


Hai ông bầu Quang Huy, Huy Tuấn nói gì về Sơn Tùng?

Phần 2: Cuộc hội ngộ và chia tay hai ông bầu - với nội dung kể về lần đầu tiên đặt chân lên Sài Gòn của chàng trai Nguyễn Thanh Tùng với vô số điều mới lạ, dấu ấn của những ca khúc triệu view, kỷ niệm khi đồng hành cùng hai nhạc sĩ nổi tiếng.  

Phần 3: Thành lập công ty riêng và những hành trang cho tương lai - xoay quanh câu chuyện về lý do Sơn Tùng M-TP quyết định phát triển độc lập, theo đuổi sự nghiệp solo; ách chàng ca sĩ này thiết lập quy trình hoạt động và điều hành công ty.  


Những người đồng hành cùng Sơn Tùng nhận xét như thế nào về chàng ca sĩ này?

"Với Tùng, mỗi người xuất hiện trong cuộc đời mình, dù Sky, bạn bè, thầy cô, đối tác, hay antifans... đều là những người bạn, người thầy giúp Tùng học hỏi được nhiều điều để hoàn thiện hành trang trên bước đường trưởng thành. 

Mỗi sai lầm, vấp ngã là một bài học cho tương lai để Tùng biết mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, kiên cuờng hơn nữa vì đam mê, vì gia đình, vì Sky, vì những người vẫn đang lặng lẽ dõi theo Tùng, đồng hành với Tùng trên con đường chông gai nhưng cũng đầy thăng hoa và hạnh phúc này. 

Tự truyện 'Chạm tới giấc mơ' đơn giản là muốn chia sẻ với các bạn quan điểm cá nhân của Tùng, cách bản thân Tùng sống, lao động, học tập, nỗ lực để chinh phục đam mê. Hi vọng, thông qua những câu chuyện của Tùng sẽ giúp các bạn trẻ có thêm hành trang trong cuộc sống", Sơn Tùng M-TP tâm sự.

Bên cạnh việc phát hành tự truyện đầu tiên, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ có hai buổi fansign tại Sài Gòn và Hà Nội để gặp gỡ, ký tặng người hâm mộ.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/24-tuoi-son-tung-mtp-ra-mat-tu-truyen-ve-cuoc-doi-noi-tieng-vi-biet-uoc-mo-n-134637.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất