29 năm trước, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh đẹp xuất sắc khiến giới trẻ hiện đại còn phải xuýt xoa ngưỡng mộ

Hình ảnh tình cảm của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh 29 năm về trước nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Sáng 19/7, loạt ảnh ngày này đúng 29 năm về trước của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh làm dậy sóng cư dân mạng. Được biết, những bức ảnh này được chụp vào 19/7/1989 khi cả hai đến Disneyland Nhật Bản. 

Dù những bức ảnh được chụp từ lâu và có phần ngả màu theo thời gian thì vẫn dễ thấy được nhan sắc hoàn hảo của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. Cả hai dành cho nhau nụ cười ngọt ngào cùng cái ôm vô cùng tình cảm. 


Hình ảnh Lưu Gia Linh 29 năm về trước


Cặp đôi ôm nhau tình tứ tại Disneyland


Nhan sắc và thần thái nổi bật của mỹ nhân xứ Cảng

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh quen biết và đóng cặp với nhau qua phim The Replica năm 1984. Đến 10 năm sau, vào 1994 sau khi tái hợp trong một vở kịch, cả hai mới chính thức hẹn hò.

Mặc cho scandal ồn ào bị bắt cóc và làm nhục của Lưu Gia Linh thì đối với Lương Triều Vỹ, nữ diễn viên vẫn là cô gái duy nhất ông yêu thương suốt cả cuộc đời.

Ngày 21/7/2008, sau 19 năm gắn bó, cặp đôi vàng của làng giải trí đã tổ chức đám cưới tại Bhutan trong sự chúc mừng của bạn bè, người thân và người hâm mộ khắp Châu Á. Cho đến nay dù đều đã ngoài 50 và không con cái, chuyện tình Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh vẫn là bản tình ca ngọt ngào khiến vạn người ngưỡng mộ.


Hình ảnh gần đây của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh 


Cả hai được bắt gặp cùng đi xem phim tại Thượng Hải





Lưu Gia Linh nổi bật bên cạnh các đàn em 


Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cùng đi chợ mua sắm ở Hong Kong. Cả hai vẫn dành thời gian bên nhau sau bộn bề công việc

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-29-nam-truoc-cua-luong-trieu-vy-luu-gia-linh-n-159817.html

Lưu Gia Linh Lương Triều Vỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao