3 bé gái đáng yêu hết nấc cover điệu nhảy say rượu của Mỹ Tâm trên phố đi bộ

Điệu nhảy gây bão của ca sĩ Mỹ Tâm đã được 3 bé gái xinh đẹp, đáng yêu cover lại chuẩn đến từng động tác.

Hơn 2 tháng kể từ khi ra mắt, hiện ca khúc Người hãy quên em đi của ca sĩ Mỹ Tâm đã đạt hơn 10 triệu lượt xem. Sau loạt cover liên tiếp xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự chú ý, mới đây nhất phải kể đến clip cover điệu nhảy say rượu của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng qua phần thể hiện của 3 bé gái trên phố đi bộ Hà Nội.

Theo đó, trên nền nhạc ca khúc Người hãy quên em đi các nhân vật chính đã có màn trình diễn vô cùng điệu luyện khiến nhiều người thích thú. Sau thời gian ngắn đăng tải trên một diễn đàn có tiếng, hiện clip thu hút hơn 200 nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận.


3 bé gái đáng yêu hết nấc cover điệu nhảy say rượu của Mỹ Tâm trên phố đi bộ Hà Nội

Bên cạnh những ý kiến bình luận thể hiện sự thích thú, không ít người lại tỏ ra ngưỡng mộ trước màn trình diễn cực dẻo của bé gái nhỏ tuổi nhất trong clip. Theo tìm hiểu, cô bé lớn nhất có tên Hạ Vi (12 tuổi), bé lớn thứ 2 có tên Minh Anh (9 tuổi) và cô em út có tên Bảo Trang (6 tuổi).

Cách đây không lâu, chàng trai có tên Đoàn Ngọc Sơn (sinh năm 1998, đến từ Quảng Nam) cũng từng bão trên mạng xã hội khi cover điệu nhảy này của ca sĩ Mỹ Tâm. Không quá cầu kì về mặt trang phục nhưng 9X Quảng Nam đã tự tin biểu diễn ăn khớp từng động tác trong MV gốc.

Sau một ngày xuất hiện trên mạng xã hội, clip thu hút hàng chục nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận. Bên cạnh sự thán phục, không ít cư dân mạng hào hứng mong chờ sản phẩm tiếp theo của anh chàng. Theo tìm hiểu, Sơn đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Sư phạm Âm nhạc - trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cover Mạng xã hội Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao