3 bí kíp để facebook có trăm like, ngàn lượt followed

Những bức ảnh chân dung cá tính, thức ăn ngon, check in những địa điểm lạ, độc… là bí kíp khôn-bao-giờ-cũ để facebook cá nhân luôn đạt nghìn like và lượt followed.

Chăm post ảnh chân dung xóa phông cá tính, độc đáo

Một bức ảnh chân dung chỉn chu, được chăm chút kỹ lưỡng luôn tạo thiện cảm của người xem cho chủ trang cá nhân.

Để tạo một bức ảnh thu hút, để lại ấn tượng đẹp, người dùng nên chọn góc mặt đẹp nhất của bản thân hoặc kiểu cười tạo góc “nghệ thuật”.

Nụ cười luôn xoá gần khoảng cách và tạo cảm giác bạn đang giao lưu, nói chuyện với người nhìn. Một nụ cười tươi đôi khi còn “lây lan” và làm người xem có cảm giác yêu đời hơn khi đến trang cá nhân của bạn.

Đôi khi, bối cảnh lộn xộn lấn át và làm ảnh hưởng đến sức mạnh nụ cười của bạn, vậy thì đừng ngần ngại chọn chế độ xoá phông để chủ thể trở thành tâm điểm nổi bật nhất của bức ảnh nhé. Những bức ảnh xoá phông còn tạo cảm giác rất nghệ thuật và lôi cuốn. Hãy đầu tư kỹ để bức ảnh chân dung trở thành “cánh cửa” thần kỳ mà ai cũng muốn mở để bước vào thế giới của bạn.

3 bí kíp để facebook có trăm like, ngàn lượt followed-1

Điện thoại Galaxy J7+ cho phép xóa phông chủ động khiến bạn nổi bật hơn, nhất là trong điều kiện bối cảnh quá
hỗn độn hoặc khi bạn chỉ muốn nụ cười của mình trở thành tâm điểm chú ý.

Thường xuyên check-in những địa điểm lạ

Không phải ngẫu nhiên mà những travel blogger hay food blogger luôn có rất nhiều like và lượt followed. Việc thường xuyên đến, trải nghiệm và chia sẻ cho cộng đồng mạng là điều luôn được các netizen mong chờ.

Chia sẻ càng cụ thể, hấp dẫn và có phong cách riêng kèm theo hình ảnh đa dạng sẽ tạo điểm cộng lớn và uy tín cho trang cá nhân của bạn.

3 bí kíp để facebook có trăm like, ngàn lượt followed-2

Bạn có nhận ra những địa điểm quen thuộc này qua tài săn ảnh của những bạn trẻ và “trợ thử” đắc lực Galaxy J7+.

Mặt khác, việc check-in tại nhiều địa điểm còn thể hiện sự năng động và lăn xả khám phá thế giới - tiêu chí mà bất kỳ người trẻ thích xê dịch nào cũng cần phải có. Thông qua những hoạt động của bạn, người tương tác sẽ nhìn thấy cuộc sống thú vị, nhiều màu sắc và tinh thần sẵn sàng đón nhận cái mới.

3 bí kíp để facebook có trăm like, ngàn lượt followed-3

Đừng quên chọn cho mình những góc chụp thật đẹp, lạ và chọn chiếc Galaxy J7+ với thiết kế
kim loại sang trọng lên hình như một phụ kiện sành điệu.

Ảnh thức ăn đẹp - bạn đồng hành trăm like

Những bức ảnh chụp đồ ăn, thức uống thật đẹp luôn khiến người khác ấn like dễ dàng. Hơn nữa, chẳng phải ai đó đã nói đường đến trái tim nhanh nhất chính là thông qua “bao tử” hay sao, vừa nhìn ngon mắt lại còn được sắp xếp đầy nghệ thuật trong một bức ảnh thì ai mà không mê cho được.

Hãy đầu tư cho những bức ảnh chụp thức ăn, đồ uống của bạn. Nói nghe có vẻ mất thời gian và cần nhiều dụng cụ chuyên nghiệp nhưng thực tế không hẳn vậy.
Phương Thảo, sinh viên năm cuối trường ĐH Tài chính Marketing chia sẻ, “Bạn chỉ cần biết sắp xếp bố cục, bày trí, màu sắc phối hợp với một chiếc điện thoại có chức năng chụp đa dạng nhằm tôn vinh chủ thể trong bức ảnh. Background của bức ảnh cũng không kém phần quan trọng, nhất là khi đó chính là “đòn bẩy” để bạn nâng tác phẩm của mình lên tầm nghệ thuật bằng cách khéo léo chọn chế độ xoá phông, tận dụng ánh đèn để tạo hiệu ứng bokeh đẹp rạng rỡ xung quanh đĩa thức ăn hay ly nươc uống”.

3 bí kíp để facebook có trăm like, ngàn lượt followed-4

Chăm chỉ selfie với những món ngon bằng Galaxy J7+ như vậy thì nghìn like hay nghìn lượt followed là nằm chắc trong lòng bàn tay.

3 bí kíp để facebook có trăm like, ngàn lượt followed-5
Những bức ảnh này đều được chụp nhữnh bạn trẻ nghiệp dư bằng Galaxy J7+. Không hề kém cạnh ảnh
chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp của những tay ảnh thứ thiệt phải không nào?

Từ ngày 1/11 đến 30/11, Samsung tặng ngay 1 triệu đồng cho khách hàng mua Galaxy J7+, chỉ cần khách mang theo bất kỳ model Samsung Galaxy từng sử dụng trước đó đến cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Ưu đãi này thuộc chương trình “Yêu là tặng quà” của Samsung.

Thu Hằng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-bi-kip-de-facebook-co-tram-like-ngan-luot-followed-n-140292.html

Tin tức mới nhất