3 bí kíp sống vui

Ưu tiên sức khỏe, suy nghĩ tích cực và lan tỏa niềm vui là những nguyên tắc đơn giản giúp bạn luôn là người hạnh phúc theo cách viên mãn nhất.

Ưu tiên sức khoẻ
 
Cơ thể và trí óc chúng ta luôn có sự kết nối chặt chẽ. Sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh và năng động thường giúp cho bạn có lối suy nghĩ tích cực và dễ dàng vượt qua những phiền muộn. Bạn không cần phải chạy marathons vài chục km hàng ngày để duy trì vóc dáng cân đối. Tuy nhiên, bạn cần bắt đầu cải thiện lối sống bằng vài động tác đơn giản như nói không với đồ ăn không có lợi cho sức khoẻ, thực hành chế độ ngủ nghỉ đầy đủ, và nhất là hình thành thói quen thường xuyên tập thể dục, thể thao nhẹ nhàng.

Có nhiều cách để việc tập tành không thành “nhiệm vụ bất khả thi” mà bạn vẫn tìm thấy vô số niềm vui như nhảy zumba, đạp xe hay thậm chí là chơi vài môn vận động với máy chơi game Xbox. Còn nếu bạn đặt mục tiêu tập luyện lâu dài và chuyên nghiệp, hãy bắt đầu với những bài tập thử miễn phí ở phòng gym hoặc một vài video clip trên Youtube với các loại hình thể thao khác nhau để biết được đâu mới là “chân ái” của mình.

Thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao nhẹ nhàng sẽ giúp bạn luôn trông năng động và suy nghĩ tích cực hơn.

Suy nghĩ tích cực
 
Những cảm xúc tích cực như niềm vui, lòng biết ơn, sự hài lòng, cảm hứng và niềm tự hào… không chỉ khiến chúng ta hạnh phúc hơn mỗi khi được trải nghiệm, mà còn giúp chúng ta sống tốt hơn, khoẻ mạnh hơn và có thêm động lực để đứng lên mỗi khi vấp ngã.

Vẫn biết cuộc sống đầy thăng trầm và các rắc rối có thể ập đến bất cứ lúc nào, nhưng chính thái độ tích cực sẽ gợi mở cho bạn những cách giải quyết vấn đề hiệu quả nhất.

Những cảm xúc tích cực giúp chúng ta có thêm động lực để đứng lên mỗi khi vấp ngã.


 Đừng quên thất bại cũng có mặt tích cực của nó và cũng không thể cản trở thành công của bạn trong tương lai. Hãy lấy đó là bài học để bạn tiếp tục trưởng thành hơn.
 
Chia sẻ lan toả niềm vui
 
Hạnh phúc sẽ không bao giờ vẹn tròn nếu nó không được chia sẻ với người khác. Sự sẻ chia là nền tảng của mọi mối quan hệ và việc thực hiện thường xuyên, đều đặn hành động “Chia Ngọt Bùi” sẽ giúp bạn “Cộng Niềm Vui”, từ đó, bạn sẽ nhận lại được những cảm xúc tích cực hơn.

Dành thời gian cho những người thân yêu là cách tốt nhất để tạo nên những mối quan hệ gắn bó và lan tỏa niềm vui.

Việc bạn dành thời gian cho những người thân yêu, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp là cách tốt nhất để tạo nên những mối quan hệ thân thiết, gắn bó. Tuy nhiên, cuộc sống nơi thành phố luôn bộn bề công việc khiến quỹ thời gian của mỗi người trở nên hạn hẹp và xa xỉ, ảnh hưởng không nhỏ đến sự gắn bó của mỗi cá nhân, gia đình đến cộng đồng.

Bạn có thể giải quyết được điều này bằng cách gửi tặng những người mình yêu thương những món quà đại diện cho tấm lòng chân thành. Đó không cần phải là thứ gì đó quá đắt đỏ, mà chỉ cần là một bài thơ tự làm, một lá thư tay, một bó hoa hay những món đồ ăn được yêu thích như bánh quế Cosy cũng là đủ chạm tới trái tim người nhận rồi.

Hộp bánh mang sắc màu năng động giấu bên trong những chiếc bánh giòn tan, thơm lừng, tạo cảm giác vui nhộn khi ăn rất phù hợp để trở thành đại sứ thân thiện, lan toả niềm vui đến mọi gia đình, mọi thành viên của cộng đồng.
 
Và khi trở thành "tỷ phú" của niềm vui như vậy, chẳng phải bạn đã là người hạnh phúc nhất đó sao!

Bên cạnh việc chăm sóc bản thân để có cơ thể khoẻ mạnh và lối suy nghĩ tích cực, bạn cũng cần chia sẻ niềm vui đến với những người xung quanh.

Hãy để những chiếc bánh quế giòn tan với nhiều hương vị hấp dẫn của Cosy đồng hành cùng bạn thực hiện sứ mệnh lan toả hạnh phúc ấy, để mỗi khoảnh khắc bên nhau đều là khoảng khắc “Chia Ngọt Bùi” - “Cộng Niềm Vui” và các mối quan hệ giữa cha mẹ-con cái, giữa hàng xóm với nhau, giữa các đồng nghiệp thêm gắn bó và thân thiết.

Ngọc Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-bi-kip-song-vui-n-158492.html

Tin tức mới nhất