3 bộ ảnh kỷ yếu khiến người xem "nhăn mặt" vì ý tưởng lạ lùng

Quấn ruy-băng, quấn khăn tắm...là tạo hình kỳ lạ trong những bộ ảnh kỷ yếu khiến người xem ngán ngẩm, lắc đầu.

Sinh viên Đại học Mỏ & Khai khoáng quấn khăn tắm chụp ảnh kỷ yếu

Để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu, cả nam và nữ sinh đều ở trần, trên người chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm. Những sinh viên này lại cho rằng, đấy là sự sáng tạo đặc biệt và thản nhiên tạo dáng chụp ảnh.

Bộ ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng. Đa phần người xem đều tự hỏi "các bạn sinh viên muốn thể hiện điều gì thông qua bộ trang phục này?".

Thậm chí nhiều ý kiến còn không giấu nổi sự bức xúc, thẳng thắn chỉ trích cho rằng hành động này khiến danh tiếng của trường học và các sinh viên khác bị ảnh hưởng xấu.







Những hình ảnh sinh viên quấn khăn tắm chụp ảnh kỷ yếu bị xem là phản cảm.
Những hình ảnh sinh viên quấn khăn tắm chụp ảnh kỷ yếu bị xem là phản cảm.


Sinh viên quấn ruy băng hồng chụp ảnh kỷ yếu


Bộ ảnh có ý tưởng lạ lùng này thuộc về 1 nhóm sinh viên ĐH Sơn Đông, Trung Quốc. Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh được chia sẻ lại với tốc độ chóng mặt và trở thành tâm điểm của mọi lời chỉ trích từ phía người xem.

Nhóm sinh viên đã dùng ruy-băng hồng quấn quanh người thành trang phục chủ đạo trong bộ ảnh kỷ yếu.

Được biết, đây là ý tưởng hưởng ứng chiến dịch Ruy-băng hồng (Pink Ribbon Campain) - chiến dịch quốc tế nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú.

Dù mang ý nghĩa đặc biệt, thế nhưng cách tạo dáng cùng trang phục hở hang của nhóm sinh viên này vẫn khiến người xem cảm thấy phản cảm, thô tục, không đúng với ý nghĩa ban đầu.


Sinh viên nữ mặc áo yếm chụp ảnh kỷ yếu

Để lưu giữ những kỷ niệm cuối cùng của thời đi học, 1 số trường trung học và đại học ở Chiết Giang, Trung Quốc đã tổ chức chung một buổi chụp ảnh với đồng phục là những chiếc áo yếm.

Tất cả các học sinh, sinh viên tham gia buổi chụp hình ở công viên nước đều mặc soóc ngắn và những chiếc yếm khoe làn da trắng và lưng trần.

Với trang phục chụp kỷ yếu khá gợi cảm, có nữ sinh còn khoe luôn cả hình xăm lớn khiến nhiều người xem không khỏi "nhăn mặt". Những hình ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh, sinh viên này cũng đã phải hứng chịu nhiều "gạch đá" từ dư luận.



theo Đại Lộ

Tin tức mới nhất