3 búp bê, công chúa 'khó đỡ' thị phi nhất V-Pop

– Việc xây dựng hình ảnh không phù hợp hay có nhiều scandal khiến công chúng “không đỡ nổi” hình tượng “búp bê, công chúa” mà sao Việt tích cực gây dựng.

Phi Thanh Vân

Một trong những sở trường của Phi Thanh Vân là gây “choáng” đối với người hâm mộ bằng hình ảnh và phát ngôn. Sau khi chỉnh sửa và nhuộm da, làn da nâu mạnh mẽ, cá tính là thương hiệu riêng của Phi Thanh Vân. Nhưng Phi Thanh Vân tiếp tục quyết định phá vỡ hình tượng ấn tượng bằng việc tắm trắng toàn thân. Công chúng lại được phen “ngã ngửa” chiêm ngưỡng thân hình mới của 'mỹ nhân dao kéo'. Làn da trắng như giấy của người đẹp họ Phi bị chê nhiều hơn là khen bởi nhìn cô kh ông khác nào một búp bêbị lỗi. 




Phi Thanh Vân thời da nâu.

Trong khi bị công chúng mải mê chê bai thì Phi Thanh Vân lại hết sức bình tĩnh để “ngồi lên dư luận”. Cô rất tự tin với diện mạo mới của mình và thường xuyên khẳng định và khoe khoang độ hot cũng như những dự án, hợp đồng mới có được. Không những thế cô còn cho ra đời luôn hãng mỹ phẩm trắng da mang tên mình. Tự tin hiếm thấy nhưng đối với V-Pop, ngoại hình của cô thay đổi không có ý nghĩa nhiều lắm với việc mỗi lần xuất hiện trên sân khấu là một lần người ta nhắc đến những màn khoe cơ thể của cô nhiều hơn là tập trung chú ý vào giọng hát.

Ở độ tuổi không còn trẻ, Phi Thanh Vân vẫn tự tin khoe giọng hát bản năng là điều đáng khâm phục vì vốn khả năng thực tế của Phi Thanh Vân ở lĩnh vực này chỉ ở mức trung bình. Thậm chí, ca khúc cô thể hiện đa phần bị ném đá hơn là ủng hộ dù đôi khi ca khúc ... không có tội. Nhận thức được điều này nên Phi Thanh Vân không quá tập trung vào việc đi hát kiếm tiền mà dành sự quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực đóng phim và kinh doanh.




Ngoại hình lạ hoắc, gu ăn mặc sexy quá đà cùng những phát ngôn
liều lĩnh khiến Phi Thanh Vân bị gán mác “Búp bê bị lỗi”.

Lâm Chi Khanh

Từ khi công khai việc chuyển giới và xuất hiện với diện mạo mới, Lâm Chi Khanh nổi như cồn trên nhiều phương tiện truyền thông. Thực hiện được ước mơ sống thật với giới tính của mình, Lâm Chi Khanh quyết định xây dựng hình ảnh công chúa. Nhưng hình ảnh một cô gái thùy mị, xinh đẹp và trang trọng, nhã nhặn trong cổ tích không ổn định vì Lâm Chi Khanh liên tục có những quyết định phá cách hình ảnh, đến nỗi khán giả không phân biệt được lúc nào cô ngoan hiền, khi nào cô nổi loạn, phá phách.




Lâm Chi Khanh được biết đến với thương hiệu “Công chúa tự phong”

Lâm Chi Khanh rất tự tin với hình ảnh mới của mình. Cô nói: “Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, tôi được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam" và tiếp tục khẳng định: “Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi Hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận”.

Ở góc độ nghề nghiệp, đối với làng nhạc V-Pop, Lâm Chi Khanh chỉ nổi ở mặt truyền thông chứ không có ảnh hưởng gì nhiều đến lĩnh vực chính. Tên Lâm Chi Khanh có thể gây sự chú ý nhưng âm nhạc của Lâm Chi Khanh không để lại bài hit nào từ khi cô chính thức công khai chuyển giới. Giọng hát còn đặc sệt chất nam tính khiến người xem cảm thấy bị gượng với bề ngoài khi nữ tính, khi lại sexy của Lâm Chi Khanh. Các MV, sản phẩm âm nhạc của Lâm Chi Khanh luôn phải tận dụng tối qua những chỉnh sửa âm thanh để giọng của Lâm Chi Khanh gần với giọng nữ nhất, đặc biệt là khi song ca.


“Công chúa” Lâm Chi Khanh với trang phục khoe thân táo bạo.


Angela Phương Trinh


Angela Phương Trinh cũng từng ấp ủ giấc mơ được đội vương miện, trở thành một nữ hoàng sắc đẹp. Khi giấc mơ này được thì cô cũng lập tức nhận đá tảng vì số lượng scandal đa dạng về “chủng loại”, cùng việc từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ không thể cho cô cơ hội đặt chân vào các cuộc thi sắc đẹp. Dẹp bỏ ước mơ sang một bên, Angela Phương Trinh tham gia sân chơi V-Pop bằng hình tượng sexy ngay trước cả khi cô tròn 18 tuổi. Dù chưa có sản phẩm nào được đánh giá cao về chất lượng, nhưng hình ảnh của cô ca sỹ trẻ này lại phủ sóng ầm ĩ bởi các chương trình ca nhạc mà ở đó, cô luôn là tâm điểm bởi những bộ trang phục gây 'đau mắt' người xem cùng vũ đạo gợi tình quá đà.








Loạt scandal đình đám khiến giấc mơ Hoa hậu trở nên xa vời với
Phương Trinh.

Chính vì quá trớn trong biểu diễn mà Angela Phương Trinh phải nhận lệnh cấm diễn một thời gian. Đây cũng là thời điểm cái tên Angela lặng sóng trong showbiz và chỉ thỉnh thoảng được nhắc đến nhưng không phải trong các sự kiện âm nhạc. Sau khi “án cấm diễn” được Cục Nghệ thuật – Biểu diễn gỡ bỏ, rất nhiều người hy vọng vào sự tỏa sáng của Angela Phương Trinh. Bản thân Angela Phương Trinh cũng nhận thức được sai lầm lớn nên đã dần chuyển hướng thay đổi hình ảnh một cách nhẹ nhàng, chỉn chu và sạch sẽ hơn. Dù chưa được công nhận về tài năng ca hát, nhưng với nỗ lực xây dựng hình ảnh, cô gái này có thể sẽ mang sự thay đổi theo hướng tích cực hơn đến với khán giả.


Công chúng đang mong chờ sự thay đổi hình ảnh tích cực của Phương Trinh.

Đức Thịnh

Tin tức mới nhất