3 cái tên ‘nặng ký’ được đề cử Nghệ sĩ mới

Vượt qua nhiều tên tuổi khác, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh và Monstar đã được đề cử cho hạng mục Nghệ sĩ mới của V Live Award 2016.



Vượt qua nhiều tên tuổi khác, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh và Monstar đã được đề cử cho hạng mục Nghệ sĩ mới của V Live Award 2016.

Trong năm vừa qua, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh và Monstar cũng là một trong số những nghệ sĩ có hoạt động nổi trội nhất và chăm chỉ nhất của làng giải trí Việt Nam.

Nếu Lou Hoàng gây ấn tượng vào nửa cuối năm với bản hit "Mình là gì của nhau" thì Monstar lại bền bỉ hơn khi liên tục cho ra mắt hàng loạt single chất lượng như Baby Baby, Love Rain, Turn it up. Trong khi đó, dù là cô gái duy nhất trong danh sách đề cử nhưng Suni Hạ Linh lại là một cái tên khá "nặng ký" khi sở hữu đến 3 bản hit, bao gồm "Say yes", "Mơ trên mây" và đặc biệt là ca khúc "Em đã biết" gây sốt trong suốt một khoảng thời gian dài.

Không những sở hữu các bản hit, cả 3 đều đã sang Hàn Quốc công tác và để lại dấu ấn tại đây. Lou Hoàng được đài KBS mời sang phỏng vấn và trong chương trình Xin Chào V (V Live), Lou Hoàng bật mí rằng anh quay MV Dory Dory (Não cá vàng) cũng tại Hàn Quốc.

Các chàng trai Monstar thì có duyên hơn với Hàn Quốc bởi ngay trước khi debut, nhóm đã được V Live đưa sang Hàn giao lưu với AOA tại trụ sở FNC Entertainment, tiếp đó là gặp gỡ nhóm B1A4. Hồi đầu tháng 11, Monstar tiếp tục là cái tên đáng chú ý khi được mời sang Hàn Quốc giao lưu cùng dàn sao Hậu duệ mặt trời và đứng chung sân khấu cùng Davichi. Còn cô gái Suni Hạ Linh thì cũng có một thời gian nhắn được đào tạo thanh nhạc và vũ đạo tại FNC Academy. Cô đã chia sẻ video quá trình rèn luyện của mình trên Kênh V Live cá nhân.

Với những thành tích "kẻ tám lạng, người nửa cân" cùng lượng người hâm mộ đông đảo của cả ba nghệ sĩ, dù là bảng đề cử dành cho những nghệ sĩ mới nhưng hạng mục "Best Rising Star" lại sôi nổi không kém bất kỳ hạng mục nào.

Bên cạnh bảng đề cử này, V Live Year End Party còn có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Chi Pu, Kelvin Khánh...  Kết quả của những bảng đề cử này được quyết định hoàn toàn từ số lượt bình chọn từ khán giả. Mỗi ngày, mỗi khán giả có thể bình chọn một lần duy nhất cho 6 hạng mục bằng cách truy cập website https://bit.do/vliveparty.

Theo đó, khi hoàn tất bình chọn cho cả 6 hạng mục, bao gồm: "Best V Star 2016", "Best Male Artist 2016", "Best Female Artist 2016", "Best Funniest Artist 2016", "Best Talent Artist 2016" và "Best Rising Star 2016", khán giả còn có cơ hội nhận được vé tham dự sự kiện đình đám này. Để bình chọn cho nghệ sĩ hãy đăng ký một tài khoản trên V Live (dành cho iOS tại https://itunes.apple.com/app/id1019447011?mt=8; cho Android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.vapp; và xem trên PC tại https://www.vlive.tv/home).

Ngoài những ngôi sao góp mặt trong danh sách đề cử ở các hạng mục, V Live Year End Party còn có sự góp mặt của những thần tượng hàng đầu Hàn Quốc hiện nay là T-ara, DIA và nhóm nhạc nam đang được SM Entertainment tích cực quảng bá trong suốt năm 2016 vừa qua là NCT 127.

Thảm đỏ chào đón nghệ sĩ sẽ bắt đầu từ 18h. Các màn biểu diễn và lễ trao giải sẽ diễn ra vào 19h ngày 17/1, tại NVH Quân Khu 7 TP.HCM. V Year End Party sẽ được phát sóng trực tiếp trên Vlive.tv.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cai-ten-nang-ky-duoc-de-cu-nghe-si-moi-n-106351.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao