3 cặp con giáp nếu cứ cố chấp lấy nhau thì đừng hỏi vì sao tiền của đi hết, sống không hạnh phúc

Có những cặp con giáp không thể kết đôi, nếu cố chấp lấy nhau thì công việc sẽ không suôn sẻ, cuộc sống chẳng mấy khi vui vẻ, hạnh phúc.

TUỔI TÝ VÀ TUỔI MÙI

Tuổi Tý được cho là con giáp vô cùng coi trọng tình cảm, sự thủy chung. Họ chọn bạn đời dựa trên tiêu chí tình yêu chứ không vì tiền bạc, vụ lợi nhưng tuổi Mùi thì lại hoàn toàn khác. Tuổi Mùi phải xem túi tiền của người khác, sự nghiệp của họ để chọn làm chồng, làm vợ. Hai người này quan điểm về hôn nhân và cách sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Nếu kết thành một đôi, tuổi Mùi và tuổi Tý sẽ không có được hạnh phúc, vui vẻ thì thường xuyên bất đồng quan điểm sống. 

3 cặp con giáp nếu cứ cố chấp lấy nhau thì đừng hỏi vì sao tiền của đi hết, sống không hạnh phúc-1

Trong cuộc sống, tuổi Tý cũng luôn vị tha, hết lòng giúp đỡ người khác nhưng tuổi Mùi muốn cho đi là phải nhận lại, không tự nhiên mà ban phát tình yêu. Đừng bao giờ nhận không của họ cái gì nhé vì tuổi Mùi sẽ đòi lại ngay lập tức khi có cơ hội đó.

Hôn nhân không dung hòa, không chung tiếng nói thì vợ chồng không thể hiệp lực kiếm tiền, không thể chung sức chung lòng làm giàu, lo cho con cái. Vậy nên nhất định hai tuổi này không nên lấy nhau.

TUỔI DẦN VÀ TUỔI TỴ

Không tự nhiên mà người ta nói, trong tứ hành xung của tuổi dần có "dần-thân-tỵ-hợi". Trong 4 con giáp này, Dần và Tỵ là không hợp nhau nhất, xung khắc mọi đằng.

Tuổi Dần và Tuổi Tỵ đều là hai con giáp hết sức thông minh và có chí tiến thủ. Thế nhưng, tính tình của tuổi Dần vô cùng phóng khoáng, thoải mái, coi trọng bạn bè hơn tiền bạc. Họ có thể bỏ ra số tiền lớn để mời bạn bè mà không hề so đo, tính toán, ngại ngần. Trong khi đó tuổi Tỵ lại coi trọng tiền, câu nệ quan cách.

3 cặp con giáp nếu cứ cố chấp lấy nhau thì đừng hỏi vì sao tiền của đi hết, sống không hạnh phúc-2

Tuổi Tỵ cũng vô cùng đa nghi, quan cách, hay bận tâm tới các chuyện xung quanh kể cả là điều nhỏ nhặt. Tuổi Tỵ và tuổi Dần kết đôi sẽ không chịu được nhau nhất là khi tuổi Dần liên tục bị nhắc nhở về chuyện tiền bạc, cách tiêu tiền. 

Họ thấy cuộc sống ngột ngạt, không thoải mái và vì thế hôn nhân sẽ khó lòng hạnh phúc được. 

Hai người này nếu cố chấp lấy nhau, tiền bạc sẽ thất thoát, cuộc sống không vui vẻ, của cải trong nhà đội nón ra đi. Hơn nữa, mâu thuẫn đỉnh điểm thế nào cũng dẫn tới "tan đàn xẻ nghé".

TUỔI THÂN VÀ TUỔI HỢI

Thân và Hợi cũng nằm trong "tứ hành xung" như tuổi Dần và tuổi Tỵ, thế nên hai con giáp này cũng đặc biệt phải kiêng dè nhau nếu muốn tiến tới mối quan hệ hôn nhân. Tuổi Hợi là người vui vẻ, thoải mái, bao dung, họ thích nói chuyện và thường rất nhẹ nhàng trong mọi vấn đề. Trong khi tuổi Thân kín kẽ, cái gì cũng phải có đầu có đuôi, cẩn thận tỉ mỉ từng tí một. Tuổi Thân là người bảo thủ, luôn thích ý kiến của mình là đúng, người khác phải nghe theo.

Họ cố chấp, không ưa người lắm chuyện, nhiều lời, hay nói đặc biệt là vô cùng nguyên tắc. Nếu là đàn ông, tuổi thân sẽ không chịu được người đàn bà hay nói, thích buôn chuyện như tuổi Hợi. 

3 cặp con giáp nếu cứ cố chấp lấy nhau thì đừng hỏi vì sao tiền của đi hết, sống không hạnh phúc-3

Cuộc sống hôn nhân của hai người này sẽ chẳng có kết thúc tốt đẹp nếu cứ tiếp tục sống với nhau. 

Một người phóng khoáng, một người cứng nhắc, nguyên tắc, bảo thủ sao có thể cùng chung sống dưới một mái nhà. Hơn nữa, tuổi Hợi thoáng tính, tuổi Thân chặt chẽ càng không thể nào chấp nhận tính cách của nhau. 

Tiền bạc trong nhà cũng không thể có được nhiều, giàu sang không đến với cặp đôi này, đặc biệt hôn nhân có thể rạn nứt một sớm một chiều vì những điều nhỏ nhặt.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trúc Nhi (tổng hợp)
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-con-giap-nhat-dinh-khong-nen-lay-nhau-n-164851.html

tuổi Tý tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao