3 cặp sao Việt từng bị dư luận "ném đá" kịch liệt

(2Sao) - Thay vì nhận được những lời chúc phúc của mọi người, 3 cặp đôi này đã phải hứng chịu không ít "búa rìu" của dư luận bởi những nguyên nhân khác nhau.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng


Ngay từ lúc mới công khai mối quan hệ, cả Vũ Hoàng Việt lẫn Yvonne Thúy Hoàng đều đã nhận được không ít lời ra tiếng vào của mọi người. Điều này cũng là dễ hiểu khi giữa họ có sự chênh lệch quá lớn cả ở tuổi tác lẫn ngoại hình. Trong khi Vũ Hoàng Việt chỉ mới có 23 cái xuân xanh và lại còn đang là một nam người mẫu đang lên với ngoại hình điển trai, thì bồ của anh lại là một người phụ nữ đã hơn 60 tuổi với nhan sắc dù được bảo dưỡng có tốt đến mấy cũng vẫn thua xa so với người tình trẻ.

Vũ Hoàng Việt khoe dây chuyền 100 triệu được bồ già tặng nhân dịp sinh nhật.

Nhiều ý kiến cho rằng nam người mẫu này đã lợi dụng người tình tỷ phú để PR cho tên tuổi của mình. Ngoài ra chính sự giàu có của cô có lẽ cũng là nguyên nhân khiến anh chấp nhận mối tình đôi đũa lệch này. Bằng chứng là kể từ khi yêu Yvonne Thúy Hoàng, không chỉ Vũ Hoàng Việt mà cuộc sống của cả gia đình anh cũng trở nên sung túc hơn. Trong một cuộc phỏng vấn khi được hỏi mỗi tháng được người tình tỷ phú chu cấp cho bao nhiêu, anh đã cho biết: "Nếu nói là bao nhiêu có lẽ Việt không tính hết được. Chỉ biết là rất nhiều, Việt đã thay đổi cuộc sống của chính mình và cả cho đời sống gia đình Việt. Ngoài việc Việt được đi xa và hiểu rộng hơn, điều ý nghĩa nhất là Việt giúp được gia đình mình có cuộc sống tốt hơn".

Ngay cả cha mẹ của Vũ Hoàng Việt cũng có cuộc sống sung túc hơn nhờ người tình
của con mình.


Tuy vậy bất chấp sự dị nghị của những người xung quanh, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng vẫn hạnh phúc bên nhau sau 3 năm. Cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gắn bó với nhau như hình với bóng và càng ngày nhận được nhiều lời chúc mừng hơn trước bởi dù có lệch thì cũng vì tình yêu, hai người bình đẳng hơn và không còn thể hiện những điều quá lố như trước.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy


Sau những lận đận trong chuyện tình cảm, Phi Thanh Vân dường như đã lại được tận hưởng hạnh phúc trong tình yêu khi kết hôn với người chồng mới kém mình 2 tuổi. Chồng mới của cô tên là Bảo Duy và có ngoại hình tương đối điển trai và trẻ trung. Tuy nhiên từ lúc mới yêu nhau cho đến tận bây giờ, cặp đôi này đã nhận phải không ít chỉ trích của mọi người.

Vợ chồng Phi Thanh Vân bị ném đá vì thích khoe mẽ.

Đầu tiên phải kể đến việc Bảo Duy bị phát hiện đã có vợ con ở quê. Ban đầu Phi Thanh Vân đã một mực phủ nhận tin đồn này và cho biết đây chẳng qua là do những người ghen ăn tức ở với vợ chồng cô dựng chuyện vu khống. Thế nhưng sau khi những bức ảnh cưới của Bảo Duy bị đăng tải trên mạng xã hội thì "nữ hoàng dao kéo" lại chia sẻ rằng mình thường xuyên về quê thăm vợ cũ và con của chồng, cũng như chu cấp cho họ mỗi tháng 10 triệu. Chính vì điều này mà Phi Thanh Vân đã phải mang tiếng là dùng tiền mua chồng. Không những thế, cặp đôi này còn khiến dư luận "chướng mắt" bởi những hình ảnh đi mua vàng và khoe tiền trên trang cá nhân. Đa phần mọi người cho rằng, đôi vợ chồng này đều đang muốn chứng tỏ họ là những người giàu có và thành đạt nhưng lại chọn cách khoe khoang có phần lố lăng.

Bảo Duy và hình ảnh ngón tay bị chặt đứt.

Gần đây, thông tin Phi Thanh Vân ép chồng chặt ngón tay út do một cư dân mạng chia sẻ cũng khiến dư luận "dậy sóng". Theo đó, Bảo Duy đã vay của người này 10 triệu để gửi về cho con riêng. Nhưng vì anh khất lần mãi không chịu trả nên câu chuyện đã đến tai của Phi Thanh Vân và khiến cô nổi điên, đòi anh chặt ngón tay để thể hiện sự chung thủy. Tuy nhiên nữ diễn viên của Cô gái xấu xí đã lên tiếng bác bỏ và cho biết Bảo Duy chặt đứt ngón tay là tự nguyện vì muốn níu kéo sau khi cô đòi chia tay. Mặc dù chưa thể biết rõ tính xác thực của câu chuyện này nhưng với những ồn ào xung quanh cuộc sống của mình, cặp đôi này đã nhận phải những cái nhìn thiếu thiện cảm của công chúng.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel


Còn nhớ vào đầu năm nay, những tranh cãi gay gắt giữa vợ chồng Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Kết hôn vào năm 2012 nhưng chỉ sau hơn 2 năm, tình cảm của cả hai đã rạn nứt và chỉ đến lúc đó những bí mật đằng sau cuộc hôn nhân tưởng chừng như rất hạnh phúc này mới được hé lộ. Lê Phương đã chia sẻ trong nước mắt chuyện chồng mình là một người không đáng mặt làm nam nhi khi thường xuyên lấy tiền của cô để tiệc tùng và tiêu xài, trong khi đó đứa con trai nhỏ lại phải chịu thiệt thòi, chờ từng hộp sữa do mẹ vất vả làm việc mang về. Ngoài ra nam diễn viên này còn bị vợ cũ tố là vô trách nhiệm với con khi không thăm nom và còn nợ nần bên ngoài một khoản tiền lớn.

Trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan thường hay chia sẻ những hình ảnh của
người tình mới.


Tuy nhiên còn một lý do quan trọng nữa khiến Lê Phương quyết tâm đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ này cũng như là nguyên nhân khiến Quách Ngọc Ngoan bị nhiều người lên tiếng phản đối. Đó chính là sự xuất hiện của người thứ 3 xen vào giữa mối quan hệ của họ. Theo như Lê Phương chia sẻ người phụ nó đó tên là Phượng Chanel, là một doanh nhân  có tiếng trong làng giải trí. Chính nữ đại gia này đã bỏ tiền ra trả nợ cho Quách Ngọc Ngoan và kéo anh về bên mình trong khi nam diễn viên này đã có vợ con. Tin đồn này cũng đã khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao khi trên facebook có nhiều thông tin và hình ảnh liên quan đến cặp đôi trên mạng xã hội được tung ra.

Hình ảnh tình tứ của cặp đôi chị em này trong một sự kiện gần đây.

Mặc dù từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với Phượng Chanel nhưng mới đây những hình ảnh thân mật của cả hai khi cùng tham dự một sự kiện đã một lần nữa khiến công chúng phải bàn ra tán vào. Tuy đây là lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau nhưng nhìn những cử chỉ thân mật và tự nhiên của Quách Ngọc Ngoan dành cho Phượng Chanel, người ta có thể nhận thấy cặp đôi này đang rất hạnh phúc bên nhau.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn công khai bày tỏ tình cảm với bạn gái hơn tuổi trên trang cá nhân bằng những lời tình tứ. Chính điều này đã khiến cho những người ủng hộ Lê Phương cảm thấy bất bình và cho rằng hành động này của Quách Ngọc Ngoan không khác gì là một lời thừa nhận cho việc ngoại tình của mình. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của 2Sao, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã rạn nứt từ lâu, việc chia tay cũng chỉ là vấn đề thời gian, thời điểm trước khi yêu Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã rất nặng lòng với Quý Bình trong suốt 10 năm nhưng lại không đến đuợc với nhau. Và sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã nối lại tình cũ Quý Bình. Có thể nói, việc chia tay này của hai người, đã khiến cả 4 người cùng vui.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất