Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

3 chân dài đình đám gây nuối tiếc khi 'chưa thi đã rút' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Minh Tú, Hương Ly, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã rút lui khỏi cuộc thi Hoa Hậu được chú ý nhất hiện nay, khiến giới mộ điệu tiếc nuối.

Chặng đường đi tìm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang bước vào giai đoạn gay cấn. Sự xuất hiện của những “chiến binh” tiềm năng như Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Mai Ngô, Cẩm Tiên hứa hẹn sẽ mang đến mùa giải đầy kịch tính.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của những “gương mặt thân quen” như Chế Nguyễn Quỳnh Châu hay Hương Ly cũng tạo nên nhiều chú ý cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Thế nhưng chưa kịp đem chuông đi đánh, nhiều người đẹp đã quyết định rút lui với những lý do khó hiểu.

Minh Tú

Sau The Face 2017, thông tin Minh Tú hoàn tất hồ sơ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Với nhiều năm kinh nghiệm trên sàn catwalk, vẻ đẹp lai Tây cùng số đo ba vòng hoàn hảo 86-59-92, Á quân Asia’s Next Top Model được kỳ vọng sẽ làm “nên cơm nên cháo” tại cuộc thi.
 

3 chân dài đình đám gây nuối tiếc khi chưa thi đã rút tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
3 chân dài đình đám gây nuối tiếc khi chưa thi đã rút tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Minh Tú "thả thính" về việc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Trước đó, chân dài họ Nguyễn từng úp mở mong muốn được sải bước trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Để thực hiện điều đó, Minh Tú phải tham gia và chiến thắng một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Nữ huấn luyện viên cũng liên tục thả thính thi hoa hậu trên mạng xã hội thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên khi vòng nộp hồ sơ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  2017 khép lại, Minh Tú gây hụt hẫng khi quyết định từ bỏ thi, đồng thời xin lỗi người hâm mộ vì đã đặt kỳ vọng vào mình. 

3 chân dài đình đám gây nuối tiếc khi chưa thi đã rút tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Minh Tú hi vọng sẽ được "xuất khẩu" thẳng đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Chân dài Đấu trường phong cách cũng hi vọng có phép màu nào đó đưa cô thẳng tới Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2017. Nhưng điều này không thể xảy ra vì người đẹp họ Nguyễn không đáp ứng đầy đủ điều kiện theo quy định của cuộc thi.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Sở hữu loạt thành tích khủng và từng lọt vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Chế Nguyễn Quỳnh Châu được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký tại cuộc thi năm nay. Sau 2 năm rèn luyện, chân dài Next Top quyết định quay lại cuộc đua đến với ngôi vị cao nhất Miss Universe Vietnam 2017.
 

3 chân dài đình đám gây nuối tiếc khi chưa thi đã rút tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4

3 chân dài đình đám gây nuối tiếc khi chưa thi đã rút tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5
Chân dài từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
 

Thế nhưng tại vòng sơ khảo khu vực phía Nam diễn ra vào ngày 10/9 vừa qua, chân dài sinh năm 1994 bất ngờ vắng mặt. Chặng đường đến với chiếc vương miện của Quỳnh Châu phải dừng lại.

Lý giải về việc này, người đẹp Next Top cho biết cô có lịch làm việc và sinh nhật bạn thân ở Phú Quốc vào trước hôm diễn ra vòng sơ tuyển. Tuy nhiên, do hãng hàng không điều chỉnh giờ cất cánh muộn hơn vài tiếng nên Quỳnh Châu không kịp về.

Người đẹp họ Chế chia sẻ: “Tôi cũng đã gọi điện cho BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để trình bày sự việc. Đồng thời, sức khỏe của tôi cũng đang có vấn đề nên đã xin phép BTC cho dừng cuộc thi tại đây”.
 

3 chân dài đình đám gây nuối tiếc khi chưa thi đã rút tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-6
Chế Nguyễn Quỳnh Châu trước và sau khi nâng ngực.


Nhiều khán giả cho rằng việc Chế Nguyễn Quỳnh Châu dừng chân trước vòng sơ khảo là điều dễ giải thích khi chân dài này lỡ đụng chạm dao kéo. Cách đó vài tháng, cô nàng đã thực hiện cuộc phẫu thuật nâng vòng 1, trong khi Miss Universe Vietnam 2017 quy định thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên và chưa trải qua bất cứ lần phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Hương Ly

Gây chú ý tại vòng sơ khảo khu vực miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly được đánh giá là một trong những gương mặt nổi trội cả về nhan sắc lẫn tài năng của cuộc thi năm nay. Sau Mâu Thủy, Hoàng Thùy và Tiêu Ngọc Linh, Quán quân Vietnam’s Next Top Model là siêu mẫu tiếp theo ghi danh vào cuộc thi nhan sắc này.
 

3 chân dài đình đám gây nuối tiếc khi chưa thi đã rút tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-7

3 chân dài đình đám gây nuối tiếc khi chưa thi đã rút tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-8
Hương Ly xuất hiện tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Nhưng bất ngờ chỉ sau một ngày diễn ra vòng sơ khảo khu vực phía Bắc, Hương Ly đã lên tiếng rút lui khỏi cuộc thi với lý do sức khỏe không đảm bảo.

Tuy nhiên có dư luận cho rằng người đẹp có sự can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tại vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2017, Hương Ly xuất hiện với gương mặt sưng phồng, chiếc mũi cao và chiếc cằm nhọn khác hẳn với thời kỳ đăng quang Next Top. 
 

3 chân dài đình đám gây nuối tiếc khi chưa thi đã rút tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-9
Chiếc mũi cao, gương mặt sưng phồng khác hẳn thời kỳ đăng quang Next Top 2015.

Đáp lại tin đồn, người đẹp Tây Nguyên lên tiếng phủ nhận việc dao kéo dẫn tới phải dừng cuộc chơi. Trên trang cá nhân, Hương Ly  tâm sự: “Do làm việc quá sức nên sức khỏe không đủ để đảm bảo dự thi”. Đồng thời cô hy vọng sẽ được thử sức ở một cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-chan-dai-dinh-dam-chua-thi-da-rut-gay-tiec-nuoi-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-133207.html

Chế Nguyễn Quỳnh Châu Hương Ly Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017