3 chòm sao đen đủ đường, tiền bạc, tình duyên đều mất mát, thị phi chồng chất trong tháng 8/2018

Nếu không may bạn gặp phải vận xui trong tháng 8 này thì hãy bình tĩnh đón nhận và tìm cách xử lý tình huống thông minh nhất nhé.

Có những tháng đỏ hết sức nhưng cũng có những tháng vận xui tìm đến khiến bạn trở tay không kịp. Cùng xem cung nào đen đủi trong tháng 8 dương lịch nhé. 

Xử Nữ

Phải nói rằng, tháng 8 dương lịch này không phải là một tháng may mắn gì với Xử Nữ khi hàng loạt khó khăn ập đến đầu bạn khiến bạn trở tay không kịp. Vận trình công việc không được như ý, nhiều việc mà toàn việc khó làm bạn thực sự không thể nào chu toàn được.

3 chòm sao đen đủ đường, tiền bạc, tình duyên đều mất mát, thị phi chồng chất trong tháng 8/2018-1

Cấp trên lại không cần nhìn vào đó mà chỉ cần nhìn vào những thành quả mà bạn cung cấp cho họ. Đương nhiên, sức khỏe không tốt cộng thêm với phần không còn hào hứng vì công việc quá nhiều làm bạn không thể nào hoàn thành công việc như ý. Đồng nghiệp cũng không ưng gì bạn căn bản vì trước đây bạn hay ăn nói thiếu suy nghĩ làm mất lòng họ. Bạn đang cô lập trên con đường này và có lúc cảm thấy thực sự mệt mỏi, muốn từ bỏ.

Hãy bình tĩnh và rút ra bài học cho bản thân mình từ cách ứng xử đến thái độ làm việc nhóm ngay từ ban đầu dù sau này có chuyển việc đi chăng nữa nhé Xử Nữ. 

Vận tài chính cũng không thực sự tốt thậm chí người làm ăn kinh doanh còn bị thua lỗ vì đầu tư mạo hiểm, không đúng chỗ. Bạn cần phải tiết kiệm, đừng vung tay quá trán phòng khi khó khăn. Quan trọng hơn hết là phải biết tính toán kĩ càng, tư vấn ý kiến của người đi trước có kinh nghiệm mà làm việc chắc chắn hơn nhé. 

3 chòm sao đen đủ đường, tiền bạc, tình duyên đều mất mát, thị phi chồng chất trong tháng 8/2018-2

Cũng may thay người ấy luôn bên cạnh ủng hộ, quan tâm và động viên bạn nên cũng vớt vát được tinh thần phần nào. Nếu tiếp tục làm việc thiếu trách nhiệm, tâm trạng bất ổn như thế thì đừng hỏi vì sao bạn bị cấp trên cho thôi việc nhé. Phải cố gắng vì bất cứ ai cũng có những quãng thời gian khó khăn vượt qua thì mới có thể thành công. 

Bảo Bình

Công việc có nhiều thách thức nhưng không phải là khó khăn quá đối với Bảo Bình. Tuy nhiên 12 cung hoàng đạo cũng khuyên bạn nên cẩn trọng tỉ mỉ trong từng việc mình đảm nhận nhất là những việc liên quan tới con số.

Tháng 8 cảnh báo vận không may về tài chính. Công việc không chỉn chu kéo theo sai sót và việc phải đền bù tiền bạc là điều nằm trong dự đoán dành cho bạn đó. Cố gắng chỉn chu mình hơn, bình tĩnh và đừng để kẻ khác lợi dụng sơ hở của bạn thì sẽ tránh được những rủi ro bất trắc.

Công việc không nhiều thì nên nhận đi đừng đùn đẩy trách nhiệm. Cấp trên sẽ không bao giờ hài lòng về thái độ của bạn nếu như bạn chỉ biết thuận nước đẩy thuyền cho đồng nghiệp. Phải có tinh thần và dám vượt khó vượt khổ mới được coi trọng trong công ty này nhé. 

3 chòm sao đen đủ đường, tiền bạc, tình duyên đều mất mát, thị phi chồng chất trong tháng 8/2018-3

Bảo Bình nên nhớ tình yêu cãi vã, mâu thuẫn là chuyện thường tình. Một khi bạn đã yêu thì phải chấp nhận lúc vui lúc buồn, lúc thăng lúc trầm. Sự kiêu ngạo hay bảo thủ sẽ giết chết tình yêu đẹp. Nếu bạn cứ cố chấp, thích làm theo ý mình, không tôn trọng người khác thì sớm muộn đối phương cũng chán bạn mà thôi. 

Song Ngư

Làm việc thiếu sức sáng tạo khiến Song Ngư không nhận được sự đánh giá cao của cấp trên trong tháng 8 này. Đó là lý do khiến bạn dù cố gắng thế nào cũng không có cơ hội thăng tiến. Bạn cần phải biết đâu mới là việc bạn nên làm mà làm là phải làm tốt. Không cứ phải việc gì cũng nhận rồi lại luôn khiến cho người khác thấy chẳng việc gì có hiệu quả cả.

Thời gian này đòi hỏi nhiều khó khăn vì công ty sẽ nhận thêm nhiều dự án và kế hoạch. Cố gắng góp công sức của mình vào đó để "lấy công chuộc tội" nhé Song Ngư. 

Tình hình tài chính đang hết sức khó khăn, bạn đang cần một khoản tiền lớn hỗ trợ người thân trong khi công việc lại chỉ ở mức thu nhập nhàng nhàng. Hỏi bạn bè thì ai cũng từ chối đành phải đi vay thêm ngân hàng. Quả là khó khăn cho bạn. 

Thị phi cũng rất nhiều nên nếu biết đường tránh thì càng tốt hơn. Đừng xem vào đám đông làm gì, chuyện của họ, họ làm, bạn chỉ biết việc của bạn là đến cơ quan làm việc, hoàn thành tốt và về nhà ăn cơm cùng gia đình. 

3 chòm sao đen đủ đường, tiền bạc, tình duyên đều mất mát, thị phi chồng chất trong tháng 8/2018-4

Tình yêu chưa đến cũng đừng buồn. Người bạn thích đã có người yêu rồi. Hãy coi đây là duyên số, đâu cần phải đau lòng. Tích cực thay đổi ngoại hình, thái độ giao tiếp thì mọi thứ sẽ ổn hơn nhé Song Ngư. Bạn còn chưa được chỉn chu về cách ăn mặc, tóc tai nhất là hơi kiêu kì trong lúc giao tiếp với người khác nên không có được sự mến mộ của họ. Đây là cơ hội để mở rộng quan hệ làm ăn cũng như tìm ý trung nhân, nhất định phải biết tận dụng Song Ngư ạ.

Tháng 8 dương này, 12 cung hoàng đạo cảnh báo Song Ngư không nên đi xe máy đường dài đề phòng tai nạn, bất trắc, gây họa cho bản thân nhé. 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-chom-sao-den-du-duong-tien-bac-mat-mat-thang-82018-n-160995.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất