3 cô bạn thân người Philippines cùng biến dạng mặt vì tiêm filler giá rẻ

Lựa chọn dịch vụ tiêm filler giá rẻ, 3 cô gái người Philippines đã phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng chỉ sau vài tháng.

3 cô bạn thân người Philippines cùng biến dạng mặt vì tiêm filler giá rẻ-1
Khuôn mặt biến dạng của 3 cô bạn thân người Phillippines.

3 cô gái người Phillippines có tên là Nina, Alvina và Maui muốn cải thiện nhan sắc. Nhưng vì không đủ khả năng chi trả cho những ca phẫu thuật thẩm mỹ hay tiêm filler đắt đỏ tại bệnh viện, họ chọn dịch vụ tiêm filler giá rẻ, chỉ 9,7 USD (khoảng 220.000 đồng) mỗi lần.

Người đầu tiên thực hiện tiêm filler là Alvina. Sau quá trình tiêm đơn giản và sơ sài, Alvina đã có được chiếc cằm nhọn và khuôn mặt nhỏ nhắn ưng ý. Nina và Maui thấy vậy đã tiếp bước cô bạn.

3 cô bạn thân người Philippines cùng biến dạng mặt vì tiêm filler giá rẻ-2
Alvina là người đầu tiên tiêm filler giá rẻ.

3 cô bạn thân người Philippines cùng biến dạng mặt vì tiêm filler giá rẻ-3
Khuôn mặt của Nina biến dạng nhẹ nhất trong số 3 người.

3 cô bạn thân người Philippines cùng biến dạng mặt vì tiêm filler giá rẻ-4
Gần như không thể nhận ra Maui sau khi tiêm filler.

Tuy nhiên chỉ vài tháng sau khi tiêm, 3 cô gái đã phải hứng chịu hậu quả nghiêm trọng. Cằm và má của 3 người sưng tấy, nhọn hoắt khiến khuôn mặt biến dạng. Thực tế, chất được tiêm vào mặt của 3 cô là petroleum jelly (sáp từ xăng dầu) chứ không phải chất làm đầy theo đúng quy chuẩn.

Petroleum jelly là thành phần chính trong các sản phẩm giữ ấm được nhiều người sử dụng. Các cô gái cũng cảm nhận được sức nóng do petroleum jelly phát ra trên khuôn mặt.

Hiện tại, gia đình của 3 cô gái đang tìm cách để giúp các cô cải thiện tình hình. Mẹ Nina thậm chí còn đưa tiền dành dụm sửa nhà cho con gái tu sửa nhan sắc.
 

Theo Ngôi Sao


Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất