3 cô dâu hạnh phúc nhất năm dù 'quá khổ' nhưng vẫn kiếm được chú rể 'soái ca'

Dù có thân hình không được thon gọn, thậm chí còn nặng tới cả trăm cân nhưng những cô gái này vẫn tìm được người thương "soái ca".

Phụ nữ vốn là những người rất coi trọng ngoại hình, nỗi lo về cân nặng luôn khiến các chị em đắn đo suy nghĩ và tìm cách giảm béo.

Bởi trong quan niệm của các chị em, chỉ có những cô nàng có thân hình “mình hạc xương mai”, “chân dài” mới có thể dễ dàng có người yêu. Thế nhưng tình yêu vốn đâu phân biệt ngoại hình, vẫn luôn có những cô gái dù có cơ thể “màu mỡ” vẫn có thể tìm được cho mình một ý trung nhân.

Đây chính là những cô dâu hạnh phúc nhất năm 2017 dù nặng cả trăm ký vẫn tìm được chú rể “soái ca”.

3 cô dâu hạnh phúc nhất năm dù quá khổ nhưng vẫn kiếm được chú rể soái ca-1

Cuộc sống đầy những bất ngờ và điều này đặc biệt đúng với trường hợp của Vera Nanda Putr – cô nàng mập mạp người Indonesia, người tìm thấy được tình yêu cổ tích của đời mình trong một hoàn cảnh hệt như phim.

Câu chuyện tình của Vera bắt đầu từ khi cô quyết định sang Hàn Quốc du học. Vì hâm mộ sao Hàn, Vara đã sang Hàn quốc và theo học ngành ngôn ngữ tại Đại học Quốc Gia Seoul.

3 cô dâu hạnh phúc nhất năm dù quá khổ nhưng vẫn kiếm được chú rể soái ca-2

1 năm sau, Vera đã gặp một chàng trai làm thiết kế đồ họa tên Jun. Từ cảm xúc thân mật ban đầu, dần dần tình yêu đã nảy sinh trong họ. Nhưng thời gian đầu, Vera luôn nghi ngờ tình cảm của Jun.

Sở hữu một vẻ ngoài đẹp long lanh không kém gì tài tử điện ảnh, Jun làm Vera lo ngại tình cảm của anh chỉ là trò đùa. Không lí gì một người đẹp trai như Jun lại yêu một cô nàng vừa mập, vừa không xinh đẹp như Vera. Hơn nữa, cô cũng lo ngại những khác biệt về văn hóa sẽ là rào cản khiến hai người không thể đến bên nhau.

3 cô dâu hạnh phúc nhất năm dù quá khổ nhưng vẫn kiếm được chú rể soái ca-33 cô dâu hạnh phúc nhất năm dù quá khổ nhưng vẫn kiếm được chú rể soái ca-4

Nhưng Jun đã chứng minh cho Vera thấy tình yêu của anh là chân thành. Bất chấp những lời dị nghị từ mọi người xung quanh, họ vẫn bên nhau và bước về phía trước.

Một ngày đẹp trời, Jun đã gọi điện cho bố của Vera để ngỏ lời xin cưới con gái ông. Nhận được sự đồng ý, Jun hạnh phúc ngất ngây. Sau đó, Vera và Jun đã cùng nhau đến Jakarta để du lịch và chính thức gặp gỡ cha mẹ của Vera ở đó. Jun đã quỳ gối cầu hôn Vera trước mặt mọi người.

3 cô dâu hạnh phúc nhất năm dù quá khổ nhưng vẫn kiếm được chú rể soái ca-53 cô dâu hạnh phúc nhất năm dù quá khổ nhưng vẫn kiếm được chú rể soái ca-6

Hôn lễ của họ đã được tổ chức vào 28/2/2017. Tình yêu sâu sắc của họ là một minh chứng hùng hồn, chỉ cần chân thành, mọi tình yêu đều tới đích.

Nếu như trước đây Vera mặc cảm vì mình béo thì bây giờ cô lại từng tự tin nói: "Tôi không hề béo. Chỉ vì Đức Chúa trân trọng, yêu mến tôi nên ngài mới ban tặng thêm cho tôi một chiếc túi khí mang theo người mà thôi". Vera cũng không còn cho rằng mình phải đẹp thì mới được chồng yêu. Quan điểm của cô là: "Bạn phải yêu và tự hào về bản thân mình, nhờ đó, người khác sẽ yêu và trân trọng bạn".

3 cô dâu hạnh phúc nhất năm dù quá khổ nhưng vẫn kiếm được chú rể soái ca-7

Người xưa có câu “con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt” ý chỉ những người đàn ông thường coi trọng ngoại hình trong tình yêu.

Thế nhưng, không phải bất cứ ai cũng chọn bạn gái dựa trên tiêu chí về bề ngoài. Ở Thủ Dầu Một (Bình Dương), chàng trai Đỗ Hải Thanh (sinh năm 1982) không những yêu cô bạn gái Phạm Ngọc Kim Ngân (sinh năm 1993) có cân nặng gần gấp đôi mình mà thậm chí còn cố tình chăm cô tăng từ 90kg lên 120kg rồi mới cưới.

3 cô dâu hạnh phúc nhất năm dù quá khổ nhưng vẫn kiếm được chú rể soái ca-8

Trước khi quen Hải Thanh, cô gái sinh năm 93 đã từng trải qua 2 mối tình nhưng đều chia tay. Có thời gian Kim Ngân cảm thấy rất tự ti về ngoại hình của bản thân nên đã giảm cân như tập gym, ăn kiêng.

Thế nhưng giờ đây Ngân không cần phải gắng sức thay đổi ngoại hình của bản thân hay mặc cảm về vóc dáng của bản thân khi cô đã có một người yêu thương dẫu có xấu đẹp.

Tình yêu của đôi trẻ bắt đầu từ cách đây 2 năm khi gia đình Kim Ngân và Hải Thanh cùng ở chung một xóm. Hải Thanh đã chủ động xin nick Facebook của Kim Ngân rồi nói chuyện, cả hai mới chính thức tìm hiểu và dần đi tới tình yêu.

3 cô dâu hạnh phúc nhất năm dù quá khổ nhưng vẫn kiếm được chú rể soái ca-9

Trong khi những người đàn ông khác thì thích vợ hay bạn gái có thân hình như người mẫu thì Hải Thanh lại làm điều ngược lại, tất cả cũng chỉ đơn giản vì một lý do muốn bạn gái vui.

“Anh thấy khi mình được ăn những món mình thích, mình rất vui. Lúc đó mình cứ như đứa trẻ, thoải mái ăn uống vô tư. Anh ấy thích những hình ảnh đó của mình.” Ngân chia sẻ.


soái ca Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao