3 cô gái chứng minh nét đẹp thiên thần chưa bao giờ hết hot

Bất chấp các trào lưu làm đẹp thời thượng đang khiến chị em phát cuồng, các nàng vẫn đẹp duyên dáng với những nét độc nhất mà chẳng cần phải giống ai!

Chúng ta không thể nào phủ nhận vẻ đẹp quyến rũ của một cô nàng “vòng nào ra vòng nấy”, làn môi đầy đặn gợi cảm hay nước da bánh mật khỏe khoắn. Thế nhưng mỗi khi trông thấy một cô gái với làn da trắng cùng nụ cười hồn nhiên, có lẽ chẳng cần nói nhiều, bởi trái tim của người đối diện đã bị họ đánh cắp đi mất rồi. Không cần chạy theo các tiêu chí đẹp đang khiến dân tình phát sốt, ba cô nàng dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy nét đẹp thiên thần chưa bao giờ hạ nhiệt.

Ngọc Quỳnh (Instagram: @wyntracyy)

 


Ngọc Quỳnh có đôi mắt to cùng gương mặt thanh tú

Hiện là học sinh lớp 12 của trường THPT Trần Phú, Ngọc Quỳnh sở hữu gương mặt trẻ con với những đường nét tựa như gái Hàn. Trên Instagram cá nhân, cô bạn đáng yêu thường chia sẻ những tấm ảnh đời thường cùng những tấm ảnh streetstyle cực chất, không quên “khoe” triệt để gương mặt thiên thần.



Ngoài gương mặt đáng yêu, Ngọc Quỳnh còn có khả năng tạo dáng tốt


Bán báo thôi mà, đâu cần xinh đến thế


Những tấm ảnh streetstyle độc lạ


Ngay cả khi mặc đồng phục học sinh, Ngọc Quỳnh vẫn đáng yêu vô đối!


Huỳnh Như (Instagram: @huynnhnhu)
 


Huỳnh Như sở hữu làn da trắng hồng và đôi mắt biết cười
 

Sở hữu làn da trắng hồng, hàm răng trắng đều tăm tắp. đôi mắt bồ câu biết cười cùng gương mặt lai Tây cuốn hút, cô bạn Huỳnh Như có khả năng đốn tim người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ có vẻ ngoài xinh như búp bê, Huỳnh Như còn có khả năng biểu cảm đa dạng. Chính vì lẽ đó, cô nàng sở hữu các bộ lookbook đẹp đến nao lòng.
 


Huỳnh Như có những biểu cảm đa dạng


Thân hình nhỏ nhắn và nét mặt lai Tây đầy thu hút



Vẫn đáng yêu bất kể là đồng phục học sinh…



…hay là tà áo dài cùng mái tóc dài tha thướt
 


Vũ Thảo Uyên Nhi (FB: Vũ Thảo Uyên Nhi)

 


 

Khác với hai cô nàng trên, bạn gái Vũ Thảo Uyên Nhi sở hữu gương mặt Á Đông với đường nét hơi hướm hot girl Trung Quốc. Uyên Nhi có gương mặt nhỏ nhắn, dáng mũi cao thanh tú, môi trái tim chúm chím và thân hình mảnh khảnh đúng chuẩn một hot face. Với lợi thế về gương mặt và dáng người, Uyên Nhi không ngần ngại thử tất tần tật từ những xu hướng trang điểm đang khiến chị em phát cuồng đến các style thời trang dịu dàng, cá tính. Theo dõi trang cá nhân của cô nàng, có thể thấy Uyên Nhi là một cô gái mang phong cách đa dạng, mạnh dạn thay đổi và không chấp nhận sự một màu nhàm chán.
 


Làn da trắng hồng và gương mặt trẻ thơ là mơ ước của biết bao cô gái


Đôi mắt to đầy mê hoặc


Với lợi thế về hình thể, Uyên Nhi không ngần ngại thử bất kỳ phong cách thời trang nào

 

Theo Sao Star


nét đẹp thiên thần Nhan sắc xinh đẹp hotgirl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao