3 cô gái xinh đẹp 'con nhà người ta' khiến các chàng trai muốn làm rể

Mạng xã hội đang xôn xao hình ảnh gia đình có 3 cô gái xinh đẹp như hoa, dáng người cao ráo đứng bên cha mẹ khiến các chàng trai mê mẩn muốn làm rể.



Được chia sẻ trên một Fanpage giới trẻ từ ngày 21/2, hình ảnh 3 cô gái xinh đẹp như hoa, dáng người cao ráo đứng bên cha mẹ nhận được hơn 175 nghìn lượt thích, hơn 1,5 nghìn lượt chia sẻ.

Rất nhiều bạn trẻ là nữ ngưỡng mộ vì “con nhà người ta” xinh đẹp là thế, trong khi đó các bạn nam thì ríu rít xin “ở rễ”.

“Nhà bác ở đâu con xin tới ở rể!”, “Ước gì con được làm rể nhà bác!” hay “Bác ơi, bác gả cho con một cô nhé, con muốn làm rể nhà bác, bác thách bao nhiêu con cũng cố nói cha mẹ!”, đó là những câu bình luận khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Theo một bình luận, 3 cô gái chụp cùng cha mẹ tên là Hồ Ngọc Thanh Tuyền, Hồ Ngọc Thanh Giang, Hồ Ngọc Ý Nhi, hiện đang sinh sống tại đường Cống Quỳnh, quận 1, TP. HCM.

Trong khi có nhiều lời khen của các bạn trẻ dành cho 3 chị em nhà họ Hồ thì cũng có không ít ý kiến trái chiều nói rằng các cô gái ăn mặc quá gợi cảm, mát mẻ, không phù hợp.

Hiện nhiều người vẫn đang tiếp tục thích, chia sẻ và bình luận về những bức ảnh 3 chị em “nhà người ta”.

Cùng xem những hình ảnh 3 chị em đang khiến các bạn trẻ xôn xao:

Hình ảnh 3 cô gái xinh đẹp với dáng người cao ráo, gợi cảm khiến các chàng trai muốn làm rể.

Ảnh chụp màn hình chia sẻ trên mạng xã hội nhận được lời khen của các bạn trẻ.

 

Linh Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-co-gai-xinh-dep-con-nha-nguoi-ta-khien-cac-chang-trai-muon-lam-re-n-111970.html

3 nàng tiên

Tin tức mới nhất