3 cô gái xinh đẹp đi chơi biển và mất tích bí ẩn sau khi lên thuyền cùng người đàn ông lạ

3 người phụ nữ xinh đẹp cùng nhau ra bãi biển xinh đẹp để bơi. Tuy nhiên chuyến đi này lại khiến các cô gái "bốc hơi" một cách bí ẩn.



Ngày định mệnh đó là vào một buổi trưa thứ 7, ngày 2/7/1946. Ba người cô gái có tên Renee Bruhl, Patricia Blough và Ann Miller lái xe đến Công viên Bang Indiana Dunes, Indiana, Hoa Kỳ vào tầm giữa trưa rồi lội xuống biển để bơi.

Các nhân chứng cho biết đã nhìn thấy ba người họ trèo lên một con thuyền màu trắng cùng một người đàn ông trẻ tuổi, có làn da rám nắng. Cũng trong chiều ngày hôm đó, người ta trông thấy họ dạo chơi trên bờ cát và dừng lại nói chuyện cùng một người đàn ông lạ mặt khác. Đó cũng là lần cuối cùng họ nhìn thấy sự xuất hiện của 3 cô gái.

18 tiếng đồ hồ sau, vào ngày 4/7, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông Chicago hỏi về con gái mình, Patty Blough, 19 tuổi. Cô đã mất tích khi cùng hai người bạn đến Indiana Dunes vào ngày 2/7.

Sau đó cảnh sát đã huy động lực lượng để tìm kiếm 3 cô gái trẻ. Một nhân chứng đã chỉ chỗ cho cảnh sát thấy những tấm chăn do các cô gái để lại. Trong đó, cảnh sát phát hiện thấy ví, quần áo, chìa khóa của Blough, Renee Bruhl (19 tuổi) và Ann Miller (21 tuổi) bị bỏ lại trong tấm chăn.

Vào thời điểm vụ mất tích xảy ra, có một vị khách du lịch đang quay phim quanh đó và đã cung cấp các đoạn băng của mình cho cảnh sát. Họ phát hiện điều bất thường ở hai con thuyền đậu dưới nước. Ban đầu người ta nghĩ đến một vụ đắm thuyền nhưng nghi vấn này ngay lập tức bị bác bỏ vì cả ba đều bơi lội rất giỏi.

Đáng sợ hơn nữa, cả hai con thuyền nói trên cùng những người đàn ông trên thuyền và cả người đàn ông lạ mặt nói chuyện với họ trên bãi cát cũng biến mất và kể từ đó đến nay chưa ai tìm ra tung tích.

 


Đội thợ lặn được cử đi tìm kiếm 3 cô gái mất tích.


Các nhà điều tra xem xét những đồ vật cá nhân của 3 cô gái.

Cả 3 cô gái trẻ đều là những người bạn chơi rất thân với nhau, có niềm đam mê đua ngựa. Cả 3 đều đã đi làm và có công việc tương đối ổn định. Theo những gì cảnh sát thu thập được, Blough và Miller là những cô gái độc thân nhưng cả hai đều mang thai ngoài ý muốn. Cô Bruhl đã kết hôn nhưng gặp trục trặc. Trong chiếc ví được tìm thấy trên bãi biển của cô, cảnh sát tìm thấy một lá thư cô viết nhưng chưa gửi cho chồng và nội dung trong đó nói rằng cô muốn ly hôn.

Trong thời điểm đó, vụ án nghiêng về giả thuyết hai cô gái trẻ bí mật đi phá thai. Vào thời điểm đó, việc phá thai là bất hợp pháp và những người phụ nữ mang thai ngoài ý muốn đều phải tìm cách phá thai chui.

Theo đó, Miller và Blough đã sắp xếp việc phá thai trên thuyền. Những người phụ nữ để lại đồ đạc của họ trên bãi biển vì họ dự kiến sẽ trở lại trong 90 phút. Tuy nhiên, dường như việc phá thai đã không thuận lợi và rất có thể hai cô gái đã bỏ mạng và cô gái còn lại thì bị giết để bịt đầu mối.

Tuy nhiên, đó chỉ là giả thuyết chưa có chứng cứ xác thực. Bất chấp nỗ lực tìm kiếm của cảnh sát, hơn 50 năm qua sự mất tích bí ẩn của 3 cô gái xinh đẹp này vẫn còn bỏ ngỏ và có lẽ họ vĩnh viễn sẽ không bao giờ được tìm thấy nữa.

THeo Trí thức trẻ


mất tích bí ẩn Bí ẩn Mất tích

Tin tức mới nhất