3 cô nàng 'xấu xí' thành công đầy ấn tượng của K-Pop

- Trong thế giới giải trí khốc liệt, vũ khí cạnh tranh lợi hại nhất chính là ngoại hình.

Trong lĩnh vực công nghệ giải trí, nếu có tài năng nhưng không sở hữu một gương mặt đáng yêu, xinh xắn, hầu như thực tập viên mới đều lập tức được công ty quản lý tư vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên hoàn hảo hơn. Có nhiều người nổi tiếng thừa nhận rằng đã bị loại khỏi các cuộc thi tuyển chỉ vì có ngoại hình không ưa nhìn.

Younha


Ca sỹ solo Younha từng thú nhận rằng cô đã từng trải qua hơn 20 cuộc thử giọng lớn nhỏ trước khi được chọn vào công ty quản lý hiện tại. Cô đã bị rất nhiều công ty từ chối bởi họ cho rằng nữ ca sỹ này có ngoại hình không đủ tiêu chuẩn để trở thành một thần tượng. Mặc dù những nơi này biết rõ rằng Younha là một cô gái có tài năng nhưng họ vẫn khăng khăng khẳng định rằng cô không thể tồn tại trong ngành công nghiệp giải trí. Tuy nhiên, bằng ý chí và nghị lực của mình, Younha đã thành công trên con đường ca hát mà mình đã chọn



Lyn

Ca sỹ Lyn tâm sự khi cô mới bước chân vào ngành giải trí, có rất nhiều công ty đã không ngại ngần từ chối nhận cô về vấn đề ngoại hình. Và Lyn cũng dũng cảm thừa nhận mình đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được thành công trong sự nghiệp ca hát như hiện nay.



CL (2NE1)

Tuy ngoại hình không hề ảnh hưởng đến việc CL được tuyển vào YG nhưng nàng rapper cá tính này cũng thừa nhận cô đã từng bị tổn thương khi giám đốc công ty, ông Yang Hyun Suk nói rằng CL trông thật xấu xí. Cô nghẹn ngào thuật lại kỷ niệm đau thương của mình: “Chủ tịch Yang đến thăm chúng tôi trong lúc mọi người đang luyện tập cho concert. Khi đó tôi không trang điểm và khi nhìn thấy tôi, ông ấy liền thốt lên:“ Trông em vẫn thật là xấu”. CL nói thêm: "Vì trong lúc luyện tập nên tôi không trang điểm. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy rất buồn khi nghe những lời nói đó từ ông ấy”

Mặc dù vậy, CL không hề có ý định phẫu thuật thẩm mỹ và các fan hâm mộ cũng cho rằng cô ấy có ngoại hình vô cùng cá tính và ấn tượng.



Hớn Linh

Tin tức mới nhất