3 con giáp cẩn thận tuần mới đầy xui xẻo, tai ương, mất mát tiền bạc

Nếu cảm thấy mình là con giáp không may mắn trong tuần này thì bạn phải kín kẽ và đề phòng lời ăn tiếng nói nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuần mới tuổi Tý làm việc chểnh mảng, thiếu tập trung nên công việc dù không khó khăn và nhiều bạn cũng không thể nào gánh vác được. Cũng chính vì lý do này mà bạn thường xuyên mắc sai lần khiến cấp trên khó chịu và hạ thấp giá trị của bạn. 

Chuyện tình cảm cũng không có may mắn vì người bạn thích đã có người yêu, làm bạn buồn nguyên mấy ngày. Chẳng cần tìm đâu xa, những người bên cạnh luôn quan tâm cũng là lựa chọn tốt cho bạn đó nhé.

Thị phi là điều khó tránh khỏi. Ăn nói phải cẩn thận, cũng không nên dây dưa chuyện tiền nong nếu không sẽ mất tiền và mất luôn cả tình bạn.

TUỔI DẦN

Tuần này tuổi Dần có thể gặp họa tiểu nhân, nhiều kẻ khó chịu với những thành tích bạn nên đặt điều nói xấu sau lưng làm ảnh hưởng đến uy tín và hiệu quả công việc. Bạn phải cân nhắc mối quan hệ của mình để biết ai là người tốt, kẻ xấu khi kết giao nhé.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều tiến triển khi mà tình yêu của hai người cứ bình lặng trôi đi, những ngày tháng tẻ nhạt ngày một nhiều. Bạn không nên quá bảo thủ trong chuyện chọn người yêu đâu vì tiêu chí của bạn vô cùng cao, có nhiều người không được điểm này nhưng lại có điểm khác rất tốt cần phải trân trọng.

Thật may là tiền bạc kha khá sẽ kéo lại được niềm vui cho bạn. Hãy mạnh dạn thay đổi bản thân mình nhé.

TUỔI MÃO

Một tuần không mấy suôn sẻ của tuổi Mão đã bắt đầu. Công việc không có gì đáng nói, bạn cứ đi làm và về nhà như ngày thường, tuy nhiên cách làm việc nhàm chán khiến cho bạn không ghi được ấn tượng mạnh như các đồng nghiệp khác.

Bạn đang tiêu cực cuộc sống, làm việc mà không tập trung lại đang lo lắng cho sức khỏe của mình nên không thể nào làm việc được một cách hiệu quả. Cố gắng thay đổi cách suy nghĩ về cuộc sống nhé.

Chuyện tình cmar cũng không có gì mới mẻ, bạn vẫn mải miết đi tìm người yêu nhưng chưa tìm được người phù hợp. Tiền bạc cũng không khả quan cho lắm trong khi bạn phải lo toan quá nhiều việc. Phải lên kế hoạch tiết kiệm một cách nghiêm túc nhé tuổi Mão. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-than-tuan-moi-day-xui-xeo-tai-uong-n-156970.html

12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất