3 con giáp chắc chắn sẽ gặp ĐẠI HỌA, trốn cũng không thoát năm 2017

Sang năm Đinh Dậu 2017, những con giáp này phải cực kỳ cẩn thận, đề phòng đại họa, tiểu nhân quấy phá đủ đường.



1. Tuổi Tý

Trong danh sách con giáp đề phòng đại họa, bị tiểu nhân phá hoại năm 2017 trước tiên phải kể đến người tuổi Tý. Bước sang năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tý không những lâm cục diện phạm Thái Tuế mà còn gặp Tuyệt Tự vận, được coi là tuyệt địa trong 12 cung. Vận quý nhân trong năm không vượng, trong khi đó tiểu nhân lại được đà lấn át, hoành hành ở mọi phương diện, nhất là mặt tài lộc.

Bước sang năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tý không những lâm cục diện phạm Thái Tuế mà còn gặp Tuyệt Tự vận, được coi là tuyệt địa trong 12 cung.  

Làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, những người cầm tinh con Chuột cần giữ cái đầu thật lạnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. “Cẩn tắc vô ưu”, làm việc thận trọng, đề cao cảnh giác mới không phạm phải sai lầm đáng tiếc, vừa thiệt hại tiền của lại khiến tinh thần suy sụp.

2. Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề.

Vì thế, trong hợp tác làm ăn, bản mệnh nhất nhất cần tuân thủ quy tắc, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục… do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2017.

3. Tuổi Dần

Không nên ‘ăn miếng trả miếng’ kẻo “gậy ông đập lưng ông” đấy.

Trong 12 con giáp ngũ hành tương khắc, Dần mộc dương khắc với Dậu kim âm, độ xung khắc cao nên năm nay tuổi Dần dễ gặp tai họa. Xem tử vi năm 2017, năm nay tuổi Dần dễ gặp phải tai họa thị phi, bị kẻ xấu quấy nhiễu mà mệt mỏi về tinh thần. Cần cảnh giác không bị tiểu nhân lợi dụng, đối với những người mới quen có thể hãy tránh xa.

Không nên ‘ăn miếng trả miếng’ kẻo “gậy ông đập lưng ông” đấy.

Theo Khỏe & Đẹp


vận hạn tài lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao