Đừng đùa với 3 con giáp này, họ sắp giàu lên trông thấy, tiền tiêu không hết cuối tháng 11/2018 rồi đấy

Nếu bạn may mắn có những người bạn thuộc 1 trong 3 con giáp này thì đúng là phúc đức của bạn đó.

Thời gian tới đặc biệt là cuối tháng 11, đầu tháng 12, họ sẽ giàu nứt đố đổ vách, tiền tự nhiên chảy về khiến chính bản thân họ cũng phải ngạc nhiên. 

Tuổi Sửu

Đầu tháng 11, có lúc tuổi Sửu đã nản lòng vì những khó khăn trong công việc nhưng nhờ được sự động viên tinh thần của đồng nghiệp đặc biệt là người cấp trên bạn vô cùng kính nể, bạn đã có được những thành quả tốt. Có lời động viên của sếp, tuổi Sửu gắng hết sức và đã đạt được những bước tiến đáng nể phục. Đến đồng nghiệp cũng phải khiếp đảm vì khả năng sáng tạo của bạn. 

Đừng đùa với 3 con giáp này, họ sắp giàu lên trông thấy, tiền tiêu không hết cuối tháng 11/2018 rồi đấy-1

Nhân cơ hội này, tuổi Sửu đã biết nắm bắt cơ hội, tận dụng các mối quan hệ của mình để nhờ vả các mối làm ăn lớn. Không những vậy người làm kinh doanh khéo léo, gặt hái được nhiều thành công, biết đầu tư đúng chỗ, nhờ bạn bè hỗ trợ marketting nên đã có được số tiền khổng lồ. Tự nhiên cuối tháng 11, tuổi Sửu giàu lên trông thấy khiến bao người bất ngờ. 

Từ đó tới tháng 12, cứ theo đà mà tiến, tuổi Sửu giàu lại càng giàu, tết này ấm no, không còn phải lo kinh tế nữa rồi, tha hồ mà tiêu pha nhé. 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất ơi, sau bao ngày đìu hiu thì vận may đã đến rồi. Hôm nay bạn phải vui đi nhé. Có nhiều lợi thế dành cho bạn trong công việc. Cấp trên đang có một dự án lớn mà lợi thế về ngoại ngữ của bạn trong công ty đã khiến bạn có được cơ hội thể hiện bản thân mình. Lúc này sếp phải nể phục bạn thậm chí không tin trong công ty lại có nhân viên tài giỏi như vậy mà chưa kịp khai quật. Ngay lập tức cơ hội đến, đối tác hài lòng về cách thuyết trình của bạn và đương nhiên bạn nhận vị trí cao, tăng lương ầm ầm rồi.

Cuối tháng 11 đúng là thời kì khởi sắc của bạn, tiền vào như nước, dự án lớn được ăn chia phần trăm. Cơ hội sang nước ngoài của năm 2019 là hoàn toàn có thể. Phải tận dụng ngay thời gian này làm việc hết công suất đi nhé. 

Đừng đùa với 3 con giáp này, họ sắp giàu lên trông thấy, tiền tiêu không hết cuối tháng 11/2018 rồi đấy-2

Có nhiều mối quan hệ tốt lại là người chịu khó gây dựng mối quan hệ, tuổi Tuất đúng là không phí thời gian vào những cuộc tiệc tùng và hẹn hò đúng không? Nếu đúng thì phải ăn mừng đi nhé. 

Tuổi Mão

Đã đến lúc tuổi Mão phất lên rồi. Bạn chuyển hướng công việc, từ làm công ăn lương chuyển hẳn sang kinh doanh và đây là lựa chọn đúng đắn cho họ. Đã có lúc bạn nghĩ mình không thể giàu được nhưng sau khi lập gia đình, sinh con, tự nhiên vận may cứ đến với bạn ào ào. Đó có lẽ gọi là lộc trời cho. Tuổi Mão thực sự đã tìm đúng hướng đi cho mình sau nhiều năm bôn ba làm thêm.

Bây giờ bạn đã chủ động được thời gian làm việc, có nhiều nguồn mối làm ăn lớn thu về lợi nhuận đều đầu. Những khách hàng mới đã giúp cho bạn khá nhiều trong quan hệ làm ăn và các đầu mối lớn, vì vậy mà tiền vào không đếm xuể. 

Đừng đùa với 3 con giáp này, họ sắp giàu lên trông thấy, tiền tiêu không hết cuối tháng 11/2018 rồi đấy-3

Cuối tháng 11 lộc đến không ngờ làm bạn trở tay không kịp. Tiền vào như nước, bao nhiêu mối làm ăn cứ dồn hết về bạn làm bạn phải mở xưởng lớn. Cố gắng đầu tư, nếu thiếu vốn thì vay mượn thêm một chút mở thật lớn nhé, không nên nhút nhát vì cơ hội thực sự không đến nhiều lần. 

Cuối năm nay được ăn tết to rồi. Cố gắng thành ông chủ, bà chủ lớn thì lúc đó không ai dám chê bai bạn kém cỏi nữa. Dù gì thì dù cũng phải có thời cơ mới có thể kiếm tiền làm giàu phải không? 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thảo Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-giau-len-trong-thay-trong-thang-112018-n-169139.html

Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất