3 con giáp làm mưa làm gió trong bảng xếp hạng may mắn nhất năm 2018

Theo chuyên gia phong thủy nổi tiếng của Philippines, năm Mậu Tuất này có bốn con giáp may mắn nhất, gặp cả thuận lợi về tình lẫn tiền.

Tuổi Thân

Cuối năm 2018 là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài của những người tuổi Thân. Nhất là thời điểm tháng 11, 12 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng lên dồi dào, người tuổi Thân làm công ăn lương cũng có cơ hội thăng tiến, nói chung là một năm cực kì khởi sắc.

Từ giữa năm 2018, chuyện kinh doanh làm ăn đã bắt đầu khởi sắc và có rất tiến triển theo chiều hướng tích cực, lãi mẹ đẻ lãi con, tiền vào như nước. Cũng vì nhiều may mắn đến thế mà trong năm nay, dù người tuổi Thân có khó khăn cách mấy cũng sẽ nhanh chóng vượt qua.

Trong năm tới, trong tình yêu tuổi Thân cũng có nhiều điều mới theo hướng tích cực, gia đình có thể có tin vui vào giữa năm. Với những người đã kết hôn rồi thì vợ chồng hòa thuận, làm đâu thắng đó nên cả năm vui vẻ rộn rã tiếng cười. Sức khỏe của tuổi Thân trong năm này không mấy tốt. Bạn cần quan tâm đến đến cơ thể của mình hơn nhé.

Tuổi Dần

Có thể nói rằng trong năm Mậu Tuất này những người tuổi Dần sẽ có nhiều biến đổi và mọi chuyện dần tốt đẹp hơn so với năm trước. Từ đây, bạn sẽ có cơ hội thay đổi vận mệnh của chính mình vì luôn được phúc khí bao quanh, vận may luôn đong đầy.

3 con giáp làm mưa làm gió trong bảng xếp hạng may mắn nhất năm 2018-1

Người tuổi Dần không phải bỏ quá nhiều công sức cho bất kì chuyện gì nhưng những thành tựu bạn thu được lại khiến không ít người ngưỡng mộ và thêm cả phần ghen tỵ. Cuộc sống của tuổi Dần ngập tràn gam màu rực rỡ đầy hứng khởi và vui tươi, cả công việc, tiền bạc và chuyện tình yêu của bạn đều vô cùng suôn sẻ và không gặp phải điều gì trở ngại.

Trong tương lai chuyện "ngồi mát ăn bát vàng" không cần làm gì cực khổ mà tiền vẫn vào nhà sẽ không còn xa nữa đâu.

Tuổi Tỵ

Năm nay Tỵ là con giáp gặp nhiều may mắn nhất đấy, vì tất cả các sao tốt đều chiếu lên bạn. Trong 4 con giáp "số đỏ" nhất của năm nay thì tuổi Tỵ là con giáp may mắn nhất.

Hãy đón chờ may mắn trong vấn đề tiền bạc, kinh doanh, các cơ hội đầu tư nhé. Nhưng cẩn thận, bạn không phải đầu tư dàn trải vào nhiều lĩnh vực đâu.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo Khỏe và đẹp


tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất