3 con giáp may mắn đủ đường, tuần này kiếm tiền bằng 10 lần tuần trước

Nếu bạn may mắn là 1 trong 3 con giáp này thì chắc chắn bạn sẽ kiếm được khoản kha khá, tha hồ tiền tiêu tết đó.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tuần này được quý nhân phù trợ nên mọi việc hanh thông, việc gì cũng như ý nhất là phần công việc. Công việc của bạn vô cùng tốt đẹp, bạn nhận được sự đãi ngộ của cấp trên, có nhiều thành tích tốt, dự án lớn thành công thu được nhiều tiền. Chuyện tiền bạc của bạn vô cùng tốt đẹp, có quá nhiều nguồn thu dành cho bạn thế nên bạn nhất định phải có kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu cho riêng mình. Nếu tính toán xây nhà, mua xe thì phải tính toán sớm đi nhé.

3 con giáp may mắn đủ đường, tuần này kiếm tiền bằng 10 lần tuần trước-1

Tuy là đầu tuần có vẻ tiêu hơi nhiều nhưng cuối tuần chỉ một hợp đồng được kí đã thu lại được gấp nhiều lần số tiền đó. Hơn nữa những hứa hẹn trong tương lai của bạn trong tuần này có thể đã khiến bạn giàu có từ giờ tới Tết, tiêu thả phanh không hết và nhớ là phải đầu tư nhé.

Tình duyên tốt đẹp, mọi thứ như ý, gia đình viên mãn. Bạn thực sự là người may mắn khi có được một tình yêu thương tốt đẹp như thế. Phải trân trọng người đó nhé vì lúc nào cũng là bạn dựa vào người ấy mà cố gắng, vui vẻ. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu vô cùng may mắn khi nhận được sự ưu ái của cấp trên. Tình hình tài chính cũng theo đó mà ổn định hơn nhiều. Bạn nên bằng lòng với những gì mình đã có chứ đừng cố chấp, bảo thủ để người khác thấy bạn tham lam.

Tình yêu như ý, bạn và người ấy vô cùng hạnh phúc, gia đình viên mãn. Có tiền thì nên tiết chế chi tiêu, tiết kiệm một khoản lớn để sau này còn làm ăn lớn cũng như sắm sửa những món đồ quan trọng. 

3 con giáp may mắn đủ đường, tuần này kiếm tiền bằng 10 lần tuần trước-2

Sức khỏe không được ổn cho lắm, bạn cần phải có chế độ thể dục thể thao hợp lý hơn nhé.

TUỔI TÝ

Vận trình công việc của tuổi Tý tuần này khá thuận lợi chỉ là bạn đang gặp phải một số thi phi. Vài kẻ không ưng ý bạn có ý khó chịu. Nếu bạn thực sự quyết tâm thì nên bỏ ngoài tai những lời đó, chỉ nên biết công việc thôi nhé. Có lẽ vì bạn quá thành công trong công việc, cấp trên khen ngợi nhiều nên có nhiều kẻ không ưng gì bạn. Thực sự đây là chuyện bình thường của bất cứ môi trường công sở đông người nào. Những kết quả mà bạn đạt được mưới là điều khiến bạn quan tâm nhé, đừng để trong lòng những thứ không đáng có.

3 con giáp may mắn đủ đường, tuần này kiếm tiền bằng 10 lần tuần trước-3

Tình yêu như ý, bạn và người ấy đang có một gia đình hạnh phúc yên ấm. Tài chính ổn định nên có thể hoạch định nhiều kế hoạch tương lai đó, cần phải đầu tư đó. Nếu có đối tác làm ăn định kết hợp với bạn bè thì nên tiến hành sớm đi. Đầu tư sớm để thu bộn tiền. Dự đoán trong tương lai con giáp này sẽ có được nhiều điều hay ho, nhiều cơ hội tốt để phát triển làm giàu. Số tiền bạn kiếm nhờ công việc kinh doanh trong tuần này đã gấp nhiều lần những tuần trước rồi thế nên nhất định phải tích cóp nhé. Cuối năm rồi, tiền bạc đầy nhà là điều mà nhiều người mơ ước.

Tình hình sức khỏe cũng không có gì đáng lo cả, hãy cứ vui vẻ thì lúc nào cũng khỏe mạnh, lạc quan, tinh thần phơi phới. Có sức khỏe thì việc gì cũng thành công. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thảo Châu (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-may-man-du-duong-tuan-moi-n-167969.html

Tuổi Mùi tuổi Tý Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất