3 con giáp này tốt nhất đừng kinh doanh gì năm 2017 vì rất dễ thua lỗ

Trong năm Đinh Dậu, 3 con giáp này sẽ gặp đen đủi về mọi mặt, tốt nhất đừng khinh doanh gì vì rất dễ thua lỗ.



1. Tuổi Mão

Năm 2017, người tuổi Mão gặp Bệnh Tự vận, đồng thời chịu ảnh hưởng xấu từ Tai Sát. Trong Bát tự, khi lâm cục diện này, bản mệnh thường hay do dự, thiếu quyết đoán, suy tính quá nhiều nên bỏ lỡ cơ hội tốt.

Thêm nữa, vận tiểu nhân ngày một gia tăng, quấy phá, gây điều phiền muộn. Cụ thể hơn, việc tốt dễ bị người khác cướp đoạt, việc xấu bị đổ dồn lên đầu, làm ơn nhưng lại mắc oán, kẻ xấu buông lời gièm pha, nói lời thị phi nhằm tranh chấp quyền lợi, giành giật tình cảm…

Năm nay, người tuổi Mão cũng không nên kinh doanh vì dễ bị thua lỗ.

con-giap

2. Tuổi Tý

Trong danh sách con giáp đề phòng tiểu nhân năm 2017 trước tiên phải kể đến người tuổi Tý. Bước sang năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tý không những lâm cục diện phạm Thái Tuế mà còn gặp Tuyệt Tự vận, được coi là tuyệt địa trong 12 cung. Vận quý nhân trong năm không vượng, trong khi đó tiểu nhân lại được đà lấn át, hoành hành ở mọi phương diện, nhất là mặt tài lộc.

Làm việc gì, dù lớn hay nhỏ,Giá sách gỗ khuyên những người cầm tinh con Chuột cần giữ cái đầu thật lạnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. “Cẩn tắc vô ưu”, làm việc thận trọng, đề cao cảnh giác mới không phạm phải sai lầm đáng tiếc, vừa thiệt hại tiền của lại khiến tinh thần suy sụp.

3. Tuổi Thân

Năm 2017, theo tử vi, người tuổi Thân phạm phải “Thái Tuế”, làm việc gì cũng không được suôn sẻ. Công việc cũng không được như ý muốn, thường xuyên bị cấp trên bắt lỗi. Nhiều lần, họ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, thậm chí họ còn mất phương hướng khi làm việc.

Năm Đinh Dậu, người tuổi Thân cần tránh nóng giận nếu không sẽ gây bất hòa với đồng nghiệp. Cố gắng “Một điều nhịn chín điều lành” để mọi việc được đơn giản và dễ giải quyết.

Có thể nói đây sẽ là một năm thất bại với người tuổi Thân. Công việc không thành, tình duyên cũng trắc trở, các khoản thu không tăng mà ngay cả sức khỏe cũng giảm sút. Mọi thứ rắc rối dường như luôn đến cùng một lúc, vì thế bạn cần thận trọng. Vì thế, trong năm tới, người tuổi Thân nên tránh đầu tư lớn, làm gì cũng phải xem xét cẩn thận, tránh nghe lời tiểu nhân để rước họa vào thân.

 

Theo Khoevadep


Tin tức mới nhất