Đây chính là 3 con giáp NHỚ LÂU THÙ DAI số 1, chớ dại mà gây thù chuốc oán kẻo rước họa vào thân

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp này được xếp vào bậc "nguy hiểm số 1" chớ động vào hay gây thù chuốc oán với họ vì bạn sẽ có kết cục thê thảm đấy.

Tuổi Tỵ

Đây chính là 3 con giáp NHỚ LÂU THÙ DAI số 1, chớ dại mà gây thù chuốc oán kẻo rước họa vào thân-1

Người tuổi Tỵ được ví như hoa hồng có gai, mang tới cho người khác cảm giác về sự trong trẻo, hương thơm ngất ngây đấy, nhưng hễ động tới là sẽ bị gai nhọn làm tổn thương ngay lập tức.

Con giáp này vẫn được ví là đệ nhất khó hiểu, với những kẻ có thù họ chắc chắn không bao giờ bỏ qua, cho dù điều đó khiến cho họ phải trả cái giá khá đắt. Nhất là với những kẻ âm mưu tranh đoạt lợi danh thì tuổi Tị càng chẳng bao giờ bỏ qua mà phải trừng trị cho thích đáng. Với con giáp này, chẳng thà bạn giả tạo một chút, tỏ vẻ thân thiện mặc dù không thích còn hơn là ra mặt chỉ trích, khinh bỉ hay mỉa mai kẻo có ngày chuốc họa vào thân.

Tốt nhất là đừng dại đắc tội với con giápnày. Họ là những người “sống để bụng, chết mang theo”, cực kỳ thù lâu nhớ dai, không có chuyện hôm nay làm mai quên hết đâu nhé.

Tuổi Mão

Đây chính là 3 con giáp NHỚ LÂU THÙ DAI số 1, chớ dại mà gây thù chuốc oán kẻo rước họa vào thân-2

Trước giờ con giáp này xuất hiện trước mặt người khác luôn giữ vẻ điềm tĩnh, nhã nhặn, cũng rất đỗi khiêm tốn. Có lẽ hiếm ai có thể đặt chữ thù dai nhớ lâu bên cạnh con giáp này, bởi họ quá hòa nhã. Song phàm trên đời “vật cực tất phản”, người càng hiền lành khi bị xúc phạm thì càng không thể coi thường.

Người tuổi Mão vốn có khả năng ghi nhớ tuyệt đỉnh cho nên nếu bị xúc phạm họ sẽ khắc cốt ghi tâm. Bên ngoài thì tỏ ra bình thản, nhưng họ sẽ chờ đến khi có cơ hội mà dạy cho kẻ kia một bài học thích đáng.

Thù dai là vậy, nhưng bản chất của Mão vẫn là người hiền hòa, không hề thâm độc. Chỉ cần đối phương nhận lỗi họ sẽ khoan dung độ lượng mà tha thứ hết.

Tuổi Thìn

Đây chính là 3 con giáp NHỚ LÂU THÙ DAI số 1, chớ dại mà gây thù chuốc oán kẻo rước họa vào thân-3

Những người tuổi Thìn mang khí chất ngời ngời, họ thông minh, nhanh nhẹn và có trí nhớ cực tốt.

Họ luôn nhớ rõ ai tốt với mình, ai gây thù chuốc oán, ai hãm hại mình… Tính họ vốn không dễ tha thứ cho nên nếu bạn dại dột đắc tội thì cả đời này họ không muốn hòa bình với bạn nữa đâu.

Thế nên, tốt nhất bạn đừng bao giờ “gây thù chuốc oán” với con giáp này, kẻo những ngày tháng còn lại trong cuộc đời, bạn sẽ khó chung sống hòa bình với họ được nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất