3 con giáp nữ bản lĩnh và kiên cường, có khổ một mình chịu, có phước gia đình cùng hưởng

Là những con giáp cả đời hết lòng vì gia đình, dù đau khổ cũng không than vãn, một mình chịu đựng, nhưng đến lúc gặt được “quả ngọt” thì sẽ nghĩ ngay đến những người thân yêu.

Nhiều người không biết rằng, sự mạnh mẽ của phụ nữ vốn dĩ không hề tầm thường. Người ta cho rằng phụ nữ mỏng manh và dễ yếu lòng trước những khó khăn trong cuộc sống, nhưng mấy ai biết được, có những người kiến cường và bản lĩnh hơn cả đàn ông. Lúc tình cảm họ cũng là người tình cảm nhất, lúc chông gai vất vả họ cũng mạnh mẽ và ý chí nhất.

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ không thể “nhìn mặt bắt hình dong”, ngỡ rằng họ yếu đuối và nhẹ dạ nhưng trên thực tế lại rất mạnh mẽ. Cả đời hết lòng vì gia đình, dù đau khổ cũng không than vãn, một mình chịu đựng, nhưng đến lúc gặt được “quả ngọt” thì sẽ nghĩ ngay đến những người thân yêu. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Ngọ

Vốn dĩ trời sinh tuổi Ngọ được hưởng nhiều phúc đức và tài vận, nhưng để sung sướng hay đau khổ cũng phải dựa vào sự may mắn. Phụ nữ tuổi Ngọ vốn thông minh, lanh lợi, đa số đều không thường lập nghiệp khi ở gần gia đình.

Họ phải ở xa bố mẹ thì mới mong thành công và giàu có. Sự tự tin và thoải mái của tuổi Ngọ khiến nhiều người hiểu lầm họ không có trách nhiệm với bản thân và gia đình, nhưng trên thực tế tuổi Ngọ là những người yêu gia đình hơn tất cả. Họ không thích thể hiện bằng lời nói, chỉ muốn hành động để chứng minh tình cảm của mình.

3 con giáp nữ bản lĩnh và kiên cường, có khổ một mình chịu, có phước gia đình cùng hưởng-1

Vì vậy, Xem bói phụ nữ tuổi Ngọ khi bước vào tuổi trưởng thành thường âm thầm chịu đựng một mình. Tuy nhiên, một khi đã thành công họ lại muốn san sẻ tất cả những thứ đó cho người thân yêu của mình. Có thể nói, tính cách tuyệt vời của tuổi Ngọ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

2. Tuổi Mùi

Trời sinh phụ nữ tuổi Mùi có tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa và vô cùng tử tế. Có thể nói, mục tiêu cả đời của tuổi Mùi chính là lo lắng và chăm sóc cho gia đình một cách vẹn toàn nhất có thể. Từ nhỏ, tuổi Mùi luôn cần một vòng tay che chở từ người lớn nhưng không phải ai cũng được đạt điều đó.

Tuổi Mùi là những người hiểu rõ hơn ai hết về giá trị đích thực của cuộc sống. Khi họ thiếu thốn điều gì thì họ luôn mong người khác sẽ không phải trải qua cảm giác như họ, vì vậy đến khi trưởng thành tuổi Mùi lại khiến người khác yêu mến vì sự ấm áp của mình.

Đặc biệt đối với gia đình, tuổi Mùi sẽ làm mọi thứ để cả nhà được ấm no hạnh phúc. Nếu chẳng may có khó khăn vất vả, tuổi Mùi chấp nhận một mình chịu đựng, khi nào thành công mới là lúc để mọi người cùng hưởng thành quả đó. Nếu nói về sự hy sinh của tuổi Mùi, chắc sẽ có nhiều người ngưỡng mộ vì họ không được như thế.

3. Tuổi Dậu

Khác với tuổi Ngọ và tuổi Mùi, với những người phụ nữ tuổi Dậu họ có tính cách đơn giản và ngây thơ hơn. Nếu trong cuộc sống này có gì khiến tuổi Dậu bị tổn thương, họ đều cho rằng đó là lỗi của mình, và sẽ tự mình phấn đấu, nỗ lực cố gắng không ngừng để đạt được thành công như mong muốn.

Bên cạnh sự đơn giản đó, tuổi Dậu còn rất khéo léo trong việc che giấu cảm xúc, dù có khó khăn vất vả thì cũng tự mình giải quyết vấn đề, không muốn để những người không liên quan bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của mình. Có đôi khi thái độ trốn tránh của tuổi Dậu sẽ khiến người khác hiểu lầm, nhưng trên thực tế, họ phải giải quyết mọi thứ tốt đẹp thì mới bình thường với mọi người.

Nhìn chung, tuổi Dậu là người tình cảm, luôn lo lắng cho người khác nhưng lại chịu thiệt thòi về bản thân mình, nếu có phước thì cùng hưởng, còn nếu có họa thì một mình tuổi Dậu sẽ gánh hết.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Trí thức trẻ


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao