3 con giáp nữ có vận đào hoa muốn 'ế' trong năm Mậu Tuất này cũng khó

Trong năm Mậu Tuất, sao Hồng Loan chiếu mệnh 3 con giáp này khiến các nàng có muốn chạy trốn cũng không thoát khỏi vận đào hoa.

Năm Mậu Tuất, ngoài những con giáp có dự báo vận trình tài lộc vượng thì những con giáp dưới đây cũng có những vận đào hoa không kém. Những con giáp này nếu còn độc thân sẽ kiếm được ý trung nhân, nếu đã có ý trung nhân thì chắc chắn sẽ được chàng ngỏ ý rước về dinh, muốn trốn cũng không được.

Con giáp nữ tuổi Mão

Năm Mậu Tuất là một năm khởi sắc vận đào hoa của các nàng tuổi Mão. Với những nàng còn độc thân, kén chọn thì năm nay thần tình yêu đã gõ cửa. Vận số đào hoa khiến các nàng không cần “thả thính” và vẫn có nhiều chàng “cắn câu”.

Năm nay, những nàng tuổi Mão còn có dự báo sẽ kết hôn với “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Tình yêu sẽ đến ở những thời điểm bạn không thể ngờ, ngỡ như là giấc mơ.

Các mối quan hệ xã giao của nàng giáp này luôn rất tốt, tử vi phương Đông cho thấy tình duyên nở rộ, đào hoa khoe sắc cũng chính là nhờ những mối quan hệ này đó. Mở lòng với mọi người để đón nhận yêu thương, nàng cũng sẽ được người ấy yêu thương che chở hết lòng.

Con giáp nữ tuổi Tỵ

Năm Mậu Tuất, để nói về vận đào hoa nhất trong 12 con giáp thì có lẽ nàng tuổi Tỵ không thể nằm ngoài danh sách. Năm nay, những nàng độc thân sẽ tìm được người thương yêu, sao Hồng Loan cát tinh nhập cục, vận đào hoa sáng chói khiến các nàng có nhiêu khả năng lên xe hoa về nhà chồng.

Những cô nàng tuổi Tỵ ngoài vận đào hoa trời ban còn có nhan sắc và sự quyến rũ khó tả, đi đến đâu cũng hút ánh nhìn của người khác phái.

Có lẽ nhờ thế mà chỉ cần nàng giáp này biết cách để làm nổi bật bản thân lên, chú ý đến vận tình duyên của chính mình thì chắc chắn sẽ nhận thấy xung quanh mình có không ít chàng trai phù hợp, cũng chẳng lo ế đâu nhé!

Con giáp nữ tuổi Hợi

Các nàng tuổi Hợi trong năm Mậu Tuất này cũng có Thiên Hỷ đào hoa tinh chiếu rọi, sau bao năm kén chọn và là “lính phòng không” thì năm nay nhiều khả năng các cô nàng tuổi Hợi sẽ được mũi tên của Thần tình yêu bắn trúng.

Đặc biệt, những nàng tuổi Hợi còn độc thân thì năm nay sẽ có đào hoa vận cực lớn, chân mệnh thiên tử xuất hiện bất ngờ, hỷ sự cũng không còn xa nữa. Có lẽ đó là do ngoài vận tình duyên thì đường công danh sự nghiệp cũng như tài lộc của nàng giáp này đều đang trên đà khởi sắc, thế nên cô nàng có nhiều thời gian hơn để quan tâm đến chuyện tình cảm của chính mình.

Trước giờ nàng giáp này có phần tập trung quá mức cho công việc nên để lỡ không ít cơ hội yêu đương, nay thì mọi sự đã khác rồi. Với những ưu điểm mà ai gặp cô nàng cũng phải thừa nhận, chắc hẳn các chàng trai sẽ phải điêu đứng vì nàng.

Dù thế nào đi chăng nữa, nếu người mình yêu đã ngỏ lời xin rước nàng về dinh thì đừng quá khắt khe, tình yêu đã chín muồi thì nên đồng ý, lấy chồng cũng phải lấy liền tay mà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Phunutoday

 


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất