3 con giáp nữ phải mập tròn thì mới phát tài, không những thế còn có số vượng phu bậc nhất

Nhiều phụ nữ không sợ gì, chỉ sợ nhất là tăng cân và cũng chính điều đó khiến họ mất tự tin trong cuộc sống. Nhưng mấy ai biết được, việc mập tròn lại là phúc khí của trời ban.

Một cơ thể “mình dây” không phải là tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Trên thực tế, những hình mẫu có da có thịt, người có cơ thể tròn trịa đều được cho là phúc đức mà thượng đế ban tặng.

Cũng chính vì phúc đức này mà họ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp ngày một thăng tiến, cuộc sống hôn nhân đầy đủ vẹn toàn, vượng phu vượng tử khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ. Đặc biệt, trong số 12 con giáp, có 3 con giáp phải càng tròn trịa thì mới càng phát tài, càng vượng phụ. Cùng xem đó là con giáp nào nhé!

1. Tuổi Sửu


3 con giáp nữ phải mập tròn thì mới phát tài, không những thế còn có số vượng phu bậc nhất-1
Ảnh minh họa

Trời sinh những người tuổi Sửu đã có thể chất tốt. Từ nhỏ dễ ăn dễ uống, cả nhà đều rất yêu thương, do vậy cơ thể luôn được hấp thụ những thứ tốt nhất để luôn khỏe mạnh. Đến giai đoạn thiếu niên, những người tuổi Sửu rất dễ “phát tướng” nhưng họ không vì như thế mà mất tự tin. Trái lại họ cảm thấy thật tốt khi có thân hình khỏe mạnh này.

Nhờ vậy khi làm gì họ cũng đều dễ đạt được thành công, trong cuộc sống hôn nhân lại vô cùng viên mãn. Sau khi kết hôn, có khả năng phù trợ và giúp đỡ chồng thăng quan tiến chức, tài vận dồi dào không ngờ. Nếu như ai đó có thân hình mập mạp nhưng không hài lòng thì hãy bỏ ý định giảm cân nhé, vì trời sinh số tuổi Sửu là phải tròn trịa thì phúc khí mới thịnh vượng, mau phát tài, gia đạo mới an yên, viên mãn.

2. Tuổi Tuất

Trời sinh những người thuộc tuổi Tuất có phúc khí ở miệng, vì vậy họ rất thích ăn và xem ăn là niềm vui trong cuộc sống. Nếu gặp phải khó khăn, những người tuổi Tuất đều khá bình tĩnh, họ sẽ suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định gì nhưng vẫn phải ăn uống để đủ chất mới “vực được đạo”. Những quý cô tuổi Tuất cũng rất coi trọng vẻ bề ngoài nhưng họ không hẳn ưa chuộng một cơ thể mảnh mai.

Ít nhất trong cuộc đời của tuổi Tuất cũng có giai đoạn mập tròn, tuy nhiên hãy nhớ rằng, thể chất trời cho tuổi Tuất là có da có thịt, nên phải giữ lấy cơ thể đó thì tài vận và sự may mắn mới dồi dào. Đặc biệt hơn là sau khi kết hôn, tuổi Tuất phải càng giữ vững cơ thể khỏe mạnh thì mới mau làm giàu, chưa hết họ còn có khả năng giúp chồng gầy dựng sự nghiệp vững chắc, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm êm.


3 con giáp nữ phải mập tròn thì mới phát tài, không những thế còn có số vượng phu bậc nhất-2
Ảnh minh họa

3. Tuổi Hợi

Nói về phúc khí đầy mình thì không ai qua được tuổi Hợi. Nhắc đến tuổi Hợi thì ai cũng nghĩ ngay rằng, những người tuổi này chắc chắn phải tròn trịa và có da có thịt thì mới tốt. Thật vậy, nên nếu tuổi Hợi có lỡ ăn ít thì hãy bồi dưỡng sức khỏe thật tốt nhé, vì phải mập mạp phúc khí mới thịnh vượng, mới có nhiều may mắn.

Không những thế, tuổi Hợi lại có số được nhiều quý nhân phù trợ, những cơ hội thành công luôn đến một cách tự nhiên và dễ dàng hơn người bình thường. Nhìn chung, cuộc sống của người tuổi Hợi khá sung túc và ấm êm, nếu như họ vẫn giữ được cơ thể khỏe mạnh và trọn trịa, vận may và tiền tài sẽ dồi dào hơn gấp bội lần.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
 

Theo Thời Đại


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao