3 con giáp nữ yêu nhiều nhưng không lụy tình, chồng mà phản bội thì vẫn dứt khoát buông tay

Sau tất cả, họ tin rằng tình yêu đúng đắn là cả hai phải thật hạnh phúc, chứ không phải chịu đựng để sống qua ngày. Và 3 con giáp này chính là những người phụ nữ lý trí trong tình yêu.

Trong tình yêu, rõ ràng chỉ cần ai dành nhiều tình cảm thì mặc nhiên sẽ thiệt thòi hơn. Vì khi yêu nhiều, họ sẽ có cảm giác đúng sai lẫn lộn. Dù đối phương có làm gì không đúng thì họ vẫn cố gắng bạo biện cho khuyết điểm đó.

Tuy nhiên, bất luận là nam hay nữ, vẫn có những người dành nhiều tình cảm cho đối phương, nhưng rất lý trí, không bị lụy tình. Sau tất cả, họ tin rằng tình yêu đúng đắn là cả hai phải thật hạnh phúc, chứ không phải chịu đựng người đối phương để sống qua ngày. Trong 12 con giáp, có 3 con giáp nữ rất lý trí trong tình yêu.

Khi yêu, họ cũng rất chung tình, thậm chí tình cảm họ dành cho đối phương rất sâu đậm. Nhưng nếu cuộc tình không có kết cục tốt đẹp, họ vẫn dứt khoát buông tay không do dự, vì để tốt cho bản thân cũng như tốt cho đối phương. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Ngọ

3 con giáp nữ yêu nhiều nhưng không lụy tình, chồng mà phản bội thì vẫn dứt khoát buông tay-1

Trời sinh phụ nữ tuổi Ngọ có tính tình thẳng thắn, phóng khoáng và rất thích tự do. Đặc biệt trong chuyện tình cảm tuổi Ngọ thể hiện quan điểm rất rõ ràng. Một khi họ đã yêu ai, thì trước khi đối phương đền đáp tình cảm, họ đã toàn tâm toàn ý yêu thương người đó một cách vô điều kiện.

Tuổi Ngọ yêu chân thành và sâu đậm, họ rất nghiêm túc trong tình cảm. Tuy nhiên, tình yêu của tuổi Ngọ cũng lý trí hơn những con giáp khác. Họ sẽ cho đối phương tất cả, thậm chí là hy sinh để người mình yêu được vui vẻ.

Tuy nhiên, đến khi nhận được "quả đắng" từ người đó, tuổi Ngọ sẽ lập tức chấm dứt mối quan hệ này trong sự mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Có thể khi yêu họ không tính toán, nhưng họ không chấp nhận sự không công bằng, nhất là trong chuyện tình cảm. Đừng dại dột phản bội tuổi Ngọ, họ sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn!

2. Tuổi Dậu

3 con giáp nữ yêu nhiều nhưng không lụy tình, chồng mà phản bội thì vẫn dứt khoát buông tay-2

Trong số những con giáp nữ, tuổi Dậu được xem là một trong những con giáp chung thủy và sâu đậm, nhưng đó là khi tuổi Dậu có được tình cảm của đối phương. Trong một số trường hợp, tuổi Dậu chỉ thích đơn phương ai đó, họ sẽ giữ lại cho mình một chút để dò xem thái độ của người ấy thế nào.

Còn khi được đền đáp, tuổi Dậu sẽ như con thiêu thân lao vào mối tình đó một cách cuồng nhiệt. Phụ nữ tuổi Dậu cho rằng, chuyện tình cảm rất ảnh hưởng đến cuộc sống của họ, nên họ sẽ nâng niu và giữ gìn một cách cẩn thận.

Tuy nhiên, một khi đối phương đã phản bội họ, tuổi Dậu cũng sẽ nhẹ nhàng cho người đó ra đi mà không chút hối tiếc. Sẽ chẳng ai ngờ được, một người tình cảm như tuổi Dậu vẫn đủ mạnh mẽ để buông tay một mối tình không chung thủy.

3. Tuổi Tý

3 con giáp nữ yêu nhiều nhưng không lụy tình, chồng mà phản bội thì vẫn dứt khoát buông tay-3

Khác với tuổi Dậu và tuổi Ngọ, những phụ nữ tuổi Tý đắm say trong tình yêu hơn hẳn các con giáp khác. Trời sinh tuổi Tý vốn siêng năng, chăm chỉ và rất thông minh, nên họ cũng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tưởng rằng, tuổi Tý có được cái này thì sẽ mất cái kia, nhưng trên thực tế tuổi Tý rất biết cân bằng cảm xúc, họ yêu đối phương không khác gì yêu công việc của mình.

Tuổi Tý là người không cưỡng cầu trong chuyện tình cảm, phải yêu nhau thì mới đến với nhau. Nếu tuổi Tý cảm nhận được đối phương thay lòng đổi dạ, họ chắc chắn sẽ buông tay và chẳng cần một lời giải thích nào. Ở một khía cạnh nào đó, tuổi Tý vô cùng nguyên tắc trong chuyện tình cảm, họ thà thay đổi đối phương chứ không thay đổi chính mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Trí thức trẻ


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất