3 con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2017, tình duyên trắc trở, công việc lận đận, vận may xa lánh

Thành thực chia buồn với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì gặp nhiều xui xẻo, rủi ro trong tháng 9/2017.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ cần phải hết sức đề phòng trong tháng 9/2017 bởi sao bạo lực, bệnh tật sẽ làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn, cướp bóc cũng như sức khỏe bị suy giảm đấy.

Bạn nên hạn chế đi xa hay chơi những trò thể thao mang tính chất mạo hiểm nhé. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên lo lắng quá nhiều bởi bạn vẫn nhận được lộc nhỏ trong tháng 9 này đấy.

Sự nghiệp của bạn đang phải đối mặt với những thách thức không hề nhỏ, bạn hãy tập trung vào những việc mà mình cần phải làm để tránh những rắc rối không đáng có nhé.

Điều quan trọng là bạn phải bình tĩnh để có thể vượt qua được giai đoạn này, không nên căng thẳng quá mức mà gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhé.

3 con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2017, tình duyên trắc trở, công việc lận đận, vận may xa lánh-1

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão cần đặc biệt chú ý trong tháng 9/2017, bởi đây là thời điểm bạn sẽ gặp phải nhiều chuyện không may về công việc cũng như tình cảm. Bạn cần đề phòng những đồng nghiệp khó ưa nơi công sở, họ chính là nguyên nhân khiến công việc của bạn bị đình trệ và rắc rối. Hãy tránh xa những cuộc gặp không cần thiết để tránh những xung đột không đáng có nhé. Tài chính tháng 9/2017 này của bạn cũng chỉ dừng ở mức trung bình. Hãy chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa nhé.

Tuổi Dần

Những bạn cầm tinh con hổ sẽ có một tháng nhiều thay đổi ở phía trước. Công việc của bạn duy trì bình ổn tuy nhiên bạn cần chú ý đề phòng một số “kẻ tiểu nhân” sẽ hãm hại bạn bất cứ lúc nào. Hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh những “tai bay vạ gió” không đáng có nhé. Túi tiền của tuổi Dần trong tháng này sẽ biến động liên tục.

Bạn cũng thu được một số tiền kha khá nhưng cũng phải chi ra tương đối nhiều. Hãy lên kế hoạch chi tiêu từ đầu tháng và cố gắng thực hiện một cách nghiêm túc để không phải rơi vào tình trạng “cháy túi” vào cuối tháng nhé.

Tình yêu của bạn dường như vẫn “dậm chân tại chỗ”, dù có khá nhiều người tỏ ý muốn đến gần hơn và chăm sóc cho bạn, tuy nhiên bạn vẫn chưa thấy thực sự rung động và cần thêm thời gian, đừng vội vàng mà hãy lắng nghe theo những gì trái tim mách bảo nhé tuổi Dần. Tháng này bạn khá khỏe mạnh và sung sức, hãy chú ý tập luyện điều độ để duy trì bạn nhé.

(*)Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

 

Theo Phunutoday


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất