3 cung hoàng đạo cẩn thận tuần mới gặp trắc trở, phải bình tĩnh đón nhận

Nếu bạn là 1 trong 3 cung hoàng đạo dưới đây thì hãy bình thản mà đón nhận những khó khăn nhé, chỉ là bước đầu thôi...

Bạch Dương

Tử vi tuần mới của Bạch Dương có nhiều biến động, thay đổi tâm trạng liên tục vì buồn nhiều hơn vui. 

Về công việc, bạn gặp khá nhiều khó khăn thử thách, có thể bị dối gạt hoặc thất hứa. Có những chuyển biến phức tạp trong công việc, thế nên, bạn phải cực kì cẩn thận. Có thể, sếp sẽ thuyên chuyển bạn đi công tác nơi này, nơi nọ mà bạn không thích, hoặc sẽ cho bạn một công việc khác không phù hợp với việc bạn đang làm. 

3 cung hoàng đạo cẩn thận tuần mới gặp trắc trở, phải bình tĩnh đón nhận-1

Về tình duyên, bạn là người luôn hoài nghi với tình cảm của mình. Dù người khác đã nói yêu bạn nhưng bạn vẫn không dám tin và luôn hỏi tại sao anh ấy lại yêu mình. Đừng quá lãng mạn, hão huyền, tin vào những thứ tình yêu trong phim ảnh, nên sống thực tế và nhìn nhận những mặt tích cực của con người. Nếu bạn không chân thành, người khác cũng sẽ không thể kiên trì với bạn.

Tiền bạc dù không mất mát nhiều nhưng đừng mạo hiểm dồn vào các khoản đầu tư khi chưa chắc chắn. Nói chung, tuần này,  Bạch Dương không mấy may mắn nên phải cẩn thận trong từng bước chi tiêu và các kế hoạch lớn. 

Song Tử

Tuần này, sức khỏe của bạn có chút trục trặc nên phải cẩn thận nhé. Tinh thần không được tốt sẽ khiến bạn su sút nhiều. Cố gắng để mọi người hiểu và thông cảm mình hơn, đừng cáu giận, quát tháo sẽ làm cho mọi người xung quanh nghĩ xấu về bạn.

Nên nhớ, tiền bạc lúc nào cũng phải tiết kiệm vì còn phải lo cho sức khỏe và tương lai. Người như bạn phải luôn có khoản nào đó giữ trong mình. Không nên đầu tư trong tuần này, vì tiền bạc có thể sẽ "không cánh mà bay". 

3 cung hoàng đạo cẩn thận tuần mới gặp trắc trở, phải bình tĩnh đón nhận-2

Tình yêu đối với Song Tử cực kì tốt nhưng bạn lại luôn hoài nghi nên thành ra, các cơ hội tốt sẽ tuột khỏi tầm tay, khi muốn cứu vãn thì đã muộn. Đừng quá kiêu căng hay phàn nàn về người bên cạnh mình, hãy mở lòng và chấp nhận những điều tốt. 

Công việc hiện nay của Song Tử không mấy tốt nhưng cứ từ từ chờ cơ hội, đừng vội chuyển việc hay làm gì đó kẻo ảnh hưởng đến tương lai. Sếp sẽ đánh giá bạn trong thời gian này nên nỗ lực là điều bạn cần làm nhất.

Tuần này bạn không may mắn cho lắm nên mọi bước đi phải cẩn thận, tỉ mỉ, rõ ràng. 

Xử Nữ

Xử Nữ đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi mà mọi việc càng ngày càng trở nên rắc rối, công việc ngày càng phát sinh thêm. Nhưng nếu vượt qua được giai đoạn này, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Đừng quá nặng lòng vì những lời nói của người khác, sẽ không tốt cho bạn đâu nhé!

Cố gắng chứng minh cho người bạn yêu thấy được tấm chân tình của bạn, nếu không, họ sẽ nhanh chóng rời xa bạn vì sự kiêu kì, lạnh lùng đó. 

3 cung hoàng đạo cẩn thận tuần mới gặp trắc trở, phải bình tĩnh đón nhận-3

Sức khỏe của Xử Nữ tương đối ổn định, nhưng cũng đừng chủ quan với cơ thể của mình nhé. Vì việc đó có thể khiến bạn bị một trận ốm nặng đó. Phải đảm bảo ốm là khám bác sĩ ngay. 

Tuần này với Xử Nữ mà nói không có nhiều biến động gì. Nhưng, may mắn cũng không đến với bạn trên mọi phương diện. Nên cứ bình thản mà đón nhận những bất ngờ thôi nhé!

Bảo Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-can-than-tuan-moi-gap-trac-tro-phai-binh-tinh-don-nhan-n-134307.html

Xử Nữ Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao