Ế đến mấy 3 cung hoàng đạo này cũng nhất định có được người tình trong mộng cuối năm 2018

Cuối năm nay là thời điểm nở rộ tình duyên của 3 cung hoàng đạo này, bạn nhất định phải chỉn chu ngoại hình đón tình yêu nhé.

KIM NGƯU

Là người cá tính, Kim Ngưu thực sự chưa thích bị ràng buộc với những chuyện yêu đương quản thúc. Nhưng bạn cũng cần phải suy nghĩ tích cực hơn một chút. Không phải cuộc tình nào cũng là sự kiểm soát vô điều kiện, yêu đương là phải hiểu và thông cảm cho nhau, cho các mối quan hệ xã giao của đối phương.

Ế đến mấy 3 cung hoàng đạo này cũng nhất định có được người tình trong mộng cuối năm 2018-1

Có tình yêu bạn sẽ thấy nó tự do theo một cách khác. Ít ra bạn cũng được người ấy yêu thương, quan tâm, hỏi han, đó là niềm vui lớn nhất rồi. Lúc buồn có người chia sẻ, lúc mệt mỏi có người chăm sóc, còn gì hơn thế nữa chứ? Kim Ngưu dù chưa muốn yêu hoặc sợ không tìm được người như ý thì cuối năm na chắc chắn bạn sẽ gặp được môt người mà bạn thấy tuyệt vời, muốn kết duyên ngay lập tức. Cứ chờ đợi nhé, bạn sẽ chẳng còn muốn từ từ hay sợ hãi sự ràng buộc nữa đâu.

XỬ NỮ

Là cung hoàng đạo ôn hòa, nhẹ nhàng, bạn luôn được rất nhiều người mến mộ và cuối năm nay là dịp vô cùng tốt để bạn kiếm tìm người yêu. Đã đến lúc bạn nên dựa vào ai đó lúc buồn vui, đã đến lúc cần tìm một nơi nương tựa và tính chuyện tương lai đi nhé.

Ế đến mấy 3 cung hoàng đạo này cũng nhất định có được người tình trong mộng cuối năm 2018-2

Xử Nữ chăm chỉ làm giàu như vậy là quá đủ rồi. Năm nay đã có được khoản tiền kha khá vậy thì tại sao không tính toán chuyện tình yêu đôi lứa. Những tiêu chí mà bạn đặt ra không phải có và người ấy sẽ xuất hiện sớm thôi. Còn vài tháng nữa, hãy nghiêm túc suy nghĩ về chuyện tình yêu của mình và tính toán đi là vừa nhé. Người này chắc chắn sẽ là người mà bạn đang kiếm tìm bấy lâu nay đó.

SONG NGƯ

Là người khá tự lập, thích tự do phóng khoáng nên Song Ngư rất chần chừ khi có ai đó thích bạn. Bạn thực sự chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ chính thống nào đó mà thích sống theo cảm xúc của mình. Song Ngư thích kết bạn hơn là yêu vậy nên trong chuyện tình cảm bạn thường rất hời hợt.

Ế đến mấy 3 cung hoàng đạo này cũng nhất định có được người tình trong mộng cuối năm 2018-3

Chỉ là, năm nay là một năm đẹp để Song Ngư bắt đầu chuyện tình cảm của mình, sang năm nữa hoặc năm sau tính chuyện kết hôn là hợp lý nhé. Cung hoàng đạo này thường đa nghi, sợ hãi khi yêu, cũng sợ người khác lừa dối mình và đau khổ nên không dám tiếp nhận tình cảm của ai. Chịu khó mở rộng mối quan hệ, cuối năm nay chắc chắn tình yêu như ý sẽ đến, bạn sẽ tìm được người trong mộng để bạn tin rằng những điều suy nghĩ bấy lâu nay về tình yêu là sai. Bạn còn muốn gấp rút chuyện yêu đương này và xúc tiến xa hơn nữa là đằng khác. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-co-tinh-duyen-no-ro-cuoi-nam-2018-n-167863.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất